Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Xét Mazda BT-50 Gia xe ford

Nhưng hoạt động này đi kèm với chi phí bởi vì nó chỉ có sẵn với các model đắt tiền hơn, chỉ với ổ đĩa tất cả các bánh xe và chỉ với hộp số tự động. Không nói chuyện của một cheapie. . . chưa.

LÝ LỊCH

Năm chỗ CX-5 là một sự thay thế cho thể thao CX-7 và đầu tiên của Mazda xe 's để tính năng đầy đủ các biện pháp SKYACTIV tiết kiệm nhiên liệu. Trong thời gian ngắn mà nó đã được ra các mô hình xăng đã bị chỉ trích rộng rãi cho thiếu phản ứng bướm ga.

Nhưng bất cứ ai lái xe diesel lần đầu tiên dường như không chứa bất kỳ của những cảm xúc. Với 129kW của quyền lực và 420Nm mô-men xoắn, động cơ SKYACTIV tự hào lớp mô-men xoắn hàng đầu và tiết kiệm nhiên liệu và như vậy là vượt xa các lĩnh vực nó không so sánh trần.

THE DIESEL

Nó là 2,2 lít công suất như động cơ diesel MZR-CD cũ trong Mazda3 và 6, nhưng đây là một công cụ phức tạp hơn nhiều. Đặt ra nhiều năng lượng hơn và sử dụng ít nhiên liệu hơn so với một trong số họ quá.

Hoạt động ở một nén rất thấp cho một động cơ diesel. Điều này có nghĩa là biện pháp phòng ngừa bổ sung để tránh các vấn đề bắt đầu lạnh, nhưng những lợi ích dọn dẹp, kiểm soát hơn bỏng với 20 phần trăm giảm tiêu thụ nhiên liệu.

Bạn có thể đọc tất cả về nó ở đây: http://www.mazda-news.eu/

Cuối cùng, AN AUTO

Hallelujah. Cũng như các động cơ diesel này đánh dấu sự ra đời của của Mazda đầu tiên tự động được kết hợp với một động cơ diesel. Nó được một thời gian dài sắp tới nhưng nó cũng đáng để chờ đợi. Cùng với sáu tốc độ tự động, động cơ diesel tăng tốc từ 0 đến 100km / h trong 9,4 giây, với tốc độ tối đa 204km / h.

Bạn có thể thay đổi bánh răng bằng tay thông qua các shifter nhưng thực sự với rất nhiều mô-men xoắn trên vòi nước có rất ít nhu cầu. Động cơ phản ứng nhanh chóng để điều tiết, cung cấp hiệu suất dàng.

CHẠY XE

Ấn tượng. Không phải là mịn hoặc yên tĩnh như động cơ xăng, nhưng không phải những gì bạn muốn gọi noisey hoặc. Các lốp xe là ồn ào hơn nếu bất cứ điều gì. Tốt tốc độ hỗ trợ đánh dấu và với số vòng quay thấp ra khỏi góc. Không bị phạt vụng từ xuống những vấn đề mà các động cơ xăng hiện. Đối với những người quan tâm đến các động cơ diesel ổ đĩa tất cả các bánh xe có thể kéo lên đến 1,8 tấn.

SỰ TIÊU THỤ XĂNG DẦU

Cũng giống như động cơ xăng là tính năng bắt đầu / công nghệ stop tự động tắt động cơ xuống tại đèn giao thông để tiết kiệm nhiên liệu. Các động cơ diesel được đánh giá ở 5,7 lít / 100km.

Thông thường yêu cầu bồi thường của manufactuer không dịch để cắt và lực đẩy của lái xe hàng ngày, nhưng trong trường hợp này, chúng tôi vui mừng thông báo con số này chắc chắn là có thể đạt được. Chúng tôi quản lý 5,6 lít / 100km trên một chân của sự ra mắt mà không cần nỗ lực quá nhiều. Chúng tôi mong đợi con số trong 7s giữa để sử dụng hàng ngày.


Đó là tất cả tốt cho đến khi bạn nhận được để giá bởi vì các động cơ diesel là sẽ chi phí bạn $ 3000 hơn so với mô hình xăng tương đương. Nó có sẵn với các thông số giữa Maxx thể thao và hàng đầu của các mô hình Grand Touring phạm vi, giá từ $ 39,040 và $ 46,200 tương ứng cả trước chi phí trên đường.

Các gói công nghệ tùy chọn bao gồm chùm cao tự động, cảnh báo làn đường khởi hành và giám sát điểm mù là tiếc là chỉ có sẵn với các Grand Touring cho thêm $ 1990.

VERDICT

Với sự cạnh tranh trong phân khúc SUV trung bình. CX-5 trông có tất cả chúng bị đánh bại về sự thoải mái và hiệu suất, chưa kể đến nền kinh tế nhiên liệu nhưng nó không có CX-7. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét