Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

New Beetle xét- Mercedes E250 AMG

THE thế giới đang bắt lỗi một lần nữa. Volkswagen đã đi virus, phục hồi với một mới, Beetle mới rằng mặc dù một hình bóng cũ như trước chiến tranh Đức, là tươi và rất không giống như người tiền nhiệm của nó. Đó là một chiếc xe thay đổi vì nó hướng đến tất cả các thị trường, tất cả các lứa tuổi và thích hợp hơn, ở cả hai giới. VW cho biết 66 phần trăm của người mua Beetle trước là nữ và bây giờ mong muốn một tách 50:50 vì nó thu hút nhiều hơn nam giới.

Việc đi New Beetle đã thành công, nhưng rất đặc biệt tại thị trường Mỹ. Bằng cách so sánh, nó đã lạnh lùng nhận ở châu Âu vì nó đã bị đe dọa từ các Mini. Cái mới là nó gần gũi hơn nhiều trong kỹ thuật cho các Golf. Đó là ngay lập tức làm cho nó một ổ đĩa tốt hơn (xem Lái xe dưới đây) mà còn cho phép Volkswagen để chia sẻ các thành phần và do đó làm giảm giá.

GIÁ TRỊ

Rõ ràng Volkswagen có Mini vào tầm ngắm, nhưng Beetle cũng bắn tại DS3 Citroen và xen vào chiếc coupe cao cấp Euro như BMW, Audi và Mercedes-Benz. Căn cứ vào giá cả của châu Âu và các đối thủ, Beetle có thể có giá từ $ 25.000 (1,2 lít) đến $ 42.000 (2 lít GTI). Các DS3 là khoảng $ 35,000; BMW 120i Coupe tại $ 53,000; và Mini Cooper S vào khoảng $ 50,000. Nhưng - và đó là một lớn, nhưng - Beetle được trang bị rất tốt (một lần nữa, tôi đã dựa trên các mô hình này Euro-spec) và chất lượng của các bong bóng Mexico-xây dựng là gần như đạt tiêu chuẩn của Đức. Hãy để thăng trầm bao gồm bảng điều khiển bằng nhựa cứng.

THIẾT KẾ

Iconic. Đó là một sự thay đổi tổng từ New Beetle. Nó phát triển về chiều dài và chiều dài cơ sở và chiều rộng và theo dõi, nhưng vẫn thấp hơn và có một roofline phẳng hơn. Những điều gợi nhớ của 20th Century Beetle là tinh tế nhưng rõ ràng - các ngưỡng cửa nhô thấp hơn mà trông giống như ban chạy; lớn, đèn pha tròn (bây giờ chỉ có VW với các); lưới tản nhiệt không rõ; và ở mặt trong, một glovebox theo kiểu trên mô hình năm 1960 (thực sự có hai gloveboxes) và một va li sling trên B-trụ cột. Có nhiều phòng - bốn người lớn có thể phù hợp và khởi động gần như ba lần kích thước của mô hình cũ - và tiếp cận tốt hơn, bao gồm cả các doanh nghiệp kính không khung trên cửa ra vào và một nở rộng hơn. Các bình cho hoa đã đi nhưng có thể trở lại như một tùy chọn.

CÔNG NGHỆ

Đó là tất cả Golf dưới cơ thể, với một 50mm lát đưa ra khỏi nền tảng này. Các thành phần được chia sẻ trên các thương hiệu VW và Tập đoàn VW. Các ổ đĩa bánh trước bị động cơ từ 1,2 lít đến GTI lệch cộng hưởng cơ turbo 2 lít với 147kW. Tôi chỉ lái 147kW với sáu tốc độ DSG hộp số tự động. Úc có thể nhận được hai petrols và một động cơ diesel và có thể bỏ lỡ hoàn toàn trên một hộp số tay.

Hệ thống treo sau được điều chỉnh để Beetle và là một phiên bản nâng cấp của các đơn vị Golf. Chỉ đạo là điện-thủy lực. Điên nhưng bất chấp tất cả điều này, tính năng có thể memor nhất của tôi là âm thanh tinh tế của ống xả đã được điều chỉnh một cách giả tạo - theo cách của một bộ khuếch đại âm thanh lên chống lại các bức tường lửa - để giống với các xung khác thường của động cơ làm mát bằng khí cũ.

AN TOÀN

Volkswagen tuyên bố một EuroNCAP năm sao giá tai nạn, sáu túi khí và sự ổn định và kiểm soát độ bám đường, đi theo sự dẫn của Golf.

CHẠY XE

Ngay lập tức, vị trí lái xe cảm thấy như sự hoàn hảo của Golf. Cuốn là khoảng cách rất lớn từ các trình điều khiển để các kính chắn gió mà tiêu biểu cho sự Beetle đi. Các điều khiển rơi vào tay dễ dàng hơn và các dụng cụ và thiết bị chuyển mạch được đặt tốt hơn. Những lưu ý cơ là rất yên tĩnh - tốt hơn ở tốc độ bay đường - và khi ra khỏi ga, mà kín đáo không khí làm mát bằng chuff-chuff trở thành một nền tắt tiếng.

Trong 147kW vỏ bọc đó là một chiếc xe nhanh chóng. Các DSG sáu tốc độ - không phải bảy tốc độ - có thể được vận hành bằng tay bởi các sang số. Sang số mái chèo là tùy chọn. Sự thay đổi ấn tượng nhất là việc xử lý. Các theo dõi rộng - lên 63mm ở phía trước và 49mm ở phía sau - chỉ cần hiểu thấu đường chặt đến nỗi nó cảm thấy dán mắt vào các khúc cua.
Thoải mái đi xe có xu hướng vững chắc. Tôi lái xe hệ thống treo thể thao tùy chọn và nó cảm thấy bình đẳng như có thẩm quyền thông qua các góc như là tiêu chuẩn thiết lập nhưng choppier qua va chạm giữa góc. Lựa chọn bánh xe là rất quan trọng ở đây và 18-inch có lẽ là tốt nhất cho những người đam mê trong khi dân gian thành phố, muốn thoải mái hơn, nên đi cho các bánh xe 17-inch. Tầm nhìn là quan điểm của mình yếu (không có tin tức ở đây) và cảm biến công viên là một lựa chọn tư vấn, trừ khi nó ecomes b cấu hình khiêm tốn.

VERDICT

Đây là một chiếc xe thực sự tốt. Đó là một chiếc xe khó để chê trách vì nó nằm trong một phân khúc thị trường mà người mua thường tha thứ cho chức năng trong tên của thời trang. Nhưng người mua thực dụng có thể loại bỏ phong cách và nhìn vào Golf và xem thêm flexiblity và năm cửa tiện lợi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét