Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Volkswagen Golf- Ford ranger

Các Volkswagen Golf xanh chuyển động chắc chắn là một người keo kiệt nhiên liệu của thứ tự cao nhất, tốt hơn so với một Prius và hầu như các nhiên liệu hiệu quả xe nhất tại Úc. Vinh dự đó đi vào nhỏ hơn Fiesta ECOnetic nở của Ford, nhưng không nhiều mà được đánh giá là 3,7 lít / 100km, của BlueMotion là 3,8. Với chỉ hơn 750km trên đồng hồ, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi vẫn có một phần ba của một thùng dầu diesel trái và máy tính chuyến đi tuyên bố đó là tốt cho 310km khác. Đó là ấn tượng.

Chúng tôi cũng đã bị ấn tượng bởi dáng vẻ thể thao của xe và chỗ ngồi thoải mái, nhưng vẫn baulk trước viễn cảnh phải mua một hướng dẫn (không có tự động). Nếu bạn là một người đi làm và bạn làm rất nhiều cây số, hầu hết trong số họ trên đường cao tốc, thì đây là chiếc xe cho bạn. Nhưng, nếu bạn sống trong thành phố, và thường xuyên bị bắt gặp trong giao thông, đẩy ly hợp trong và ngoài và phải thay đổi bánh răng tất cả các thời gian có khả năng để trở thành mệt mỏi.

CÔNG NGHỆ

Thực tế là Volkswagen thực sự loại bỏ 1,6-lít 77TDI diesel với 7 tốc độ DSG truyền từ hàng tồn kho của mình để làm đường cho xe này gì thậm chí còn buồn tẻ hơn, là. Các BlueMotion tính năng cùng 1,6 lít turbo diesel nhưng với một số cải tiến để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu.

1.6 mang 77kW quyền lực tại 4400 vòng quay và 250Nm mô-men xoắn giữa 1500 và 2000 vòng quay. Nó kết hợp với một năm tốc độ hộp số tay, với tỷ số truyền động mà chúng ta đang nói làm một công việc tốt hơn trong việc giữ vòng quay trong ban nhạc mô-men xoắn mà nó là hiệu quả nhất.

Các hệ thống quản lý động cơ đã được sửa đổi để giảm tốc độ nhàn rỗi và một gợi nhắc trực quan cho người lái xe khi có sự thay đổi bánh răng cho nền kinh tế tối đa. Một dừng / khởi động hệ thống cũng là một phần của các thiết lập giúp tắt động cơ tại đèn giao thông, miễn là chiếc xe được đưa vào trung tính và năng lượng thường bị mất đi trong quá trình phanh được chuyển hướng đến pin của chiếc xe.

Mặc dù Golf xanh di động được đánh giá ở mức 3,8 lít / 100km, người lái xe không có khả năng để đạt được con số này trong lái xe hàng ngày. Chúng tôi đã nhận được 5,1 lít / 100km, một kết quả tuyệt vời và là một trong những tốt nhất. Nhưng nó không phải là vượt xa những người của các mô hình 77TDI rằng chúng tôi đã có trong vài tuần, đánh giá ở mức 5,1 nhưng trả về một 5,5 lít ổn định / 100km.Giá xe Ford Ranger 2016, thông tin, bình luận, hình ảnh, an toàn

CHẠY XE

Bộ truyền động trong mô hình màu xanh chuyển động là rất cao, với tốc độ cao hơn bình thường trong mỗi gian hàng bánh - vì vậy bạn cần phải thận trọng. Không chắc chắn lý do tại sao họ không phù hợp với một 6-tốc độ mà sẽ cung cấp một thiết bị thức cao, nhưng hiệu suất zippier ở giữa. Với một bình nhiên liệu 55 lít và nền kinh tế là 3,8 lít / 100km, chiếc xe có một phạm vi lý thuyết của 1447km.

Giống như Golfs khác nó có bảy túi khí, nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe và một đánh giá an toàn năm sao tối đa. Nhưng bánh xe dự phòng đã được thay thế bởi một bộ reinflation để giảm cân, mà là xuống đến 1234kg. Chiếc xe là trang bị tốt và đi kèm trong bốn màu sắc bao gồm màu xanh môi trường, nhưng nhớ ra trên Bluetooth mà còn tùy chọn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét