Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mercedes Vietnam luôn được người mua hàng bình chọn cao nhất

Mercedes Vietnam  cỡ trung bán chạy nhất của chúng tôi. Bây giờ Jag gia nhập câu lạc bộ

Anh so với Đức. Đó là một sự cạnh tranh đã diễn ra trên sân bóng và phòng họp trong nhiều thập kỷ.


Bây giờ nói đến các showroom như Jaguar XE đến để đưa vào đương kim Car of the Year, Mercedes-Benz C-Class Carsguide của.

Một cỡ trung Jaguar đã được thiết lập để giải quyết các khủng C-Class một lần trước - các uninspiring X-Type, một mặc quần áo lên Ford Mondeo, giảm cũng ngắn của các nhãn hiệu và đã được hợp lệ cử.
Khoảng thời gian này, sau khi một tiếp nhận tích cực từ các phương tiện xe hơi trên thế giới, các hình dạng XE lên như một đối thủ một cách nghiêm túc cho những chiếc xe đã càn quét các giải thưởng và đóng vai chính trong các phòng trưng bày trong những năm gần đây.

Đây không còn là một trận chiến của các tầng lớp. Các C-Class là chiếc xe cỡ trung thứ hai bán chạy nhất của đất nước, chỉ đứng sau Toyota Camry, và XE có thể che khuất bán hàng của Mondeo.
Jaguar XE

Nếu XF cơ bắp hiệu một sự thay đổi cho các thương hiệu Anh tại Ấn Độ sở hữu, XE có thể củng cố tương lai của nó. Ấn tượng đầu tiên cho thấy một liên kết gia đình mạnh mẽ đến XF, mặc dù với quan điểm vai rộng của nó XE trông hơi giống như một VE Commodore.

Bên trong, Jaguar cân bằng da của thế giới cũ và gỗ với đồ họa mới trong độ tuổi và công nghệ hiện đại.

Màn hình trung tâm truyền thông được gọn gàng tích hợp vào các dấu gạch ngang và đã dễ dàng để điều hướng các menu và một bố trí hợp lý. Máy có hiện nay nhãn hiệu quay số quay của Jaguar cho việc lựa chọn bánh răng, endowing một cái nhìn gọn gàng.
Nguồn : Mercedes S500
Nó được một khởi đầu trên C-Class với chủ yếu là ghế da, so với hide nhân tạo trong Benz. Các ghế trước thoải mái với nhiều hỗ trợ, nhiều điều chỉnh điện và thiết lập bộ nhớ.

Phía sau là một câu chuyện hoàn toàn khác. Thấp, hồ sơ thể thao đều phải trả giá khi tiếp cận, với việc mở cửa chắc chắn để thu thập một vài người không ngờ trên đường đi. Những chiếc ghế phía sau được chật chội cho chân, vai và khoảng không, trong khi các lỗ cửa sổ hẹp, thêm một cảm giác hơi ngột ngạt.
Để dễ dàng tải các đối tượng còn trong khởi động, hàng ghế sau gập nhưng cảm giác tuân thủ là XE là nhiều lái xe hơn so với hành khách tập trung.

Từ thời điểm bạn nhấn vào nút đập đầu đỏ, thể thao ý định của XE là rõ ràng. Nó đá vào cuộc sống một turbo bốn xi-lanh được chia sẻ với các Mondeo (Jaguar một cách khôn ngoan đã không ném đứa bé ra với nước tắm trong tách từ chủ sở hữu trước đây của nó).

Jaguar nói turbo có khả năng chạy nước rút từ 0-100km / h trong 7,7 giây và nó cảm thấy sống động đủ bằng các chỗ ngồi của quần. Nó có một lợi thế quyền lực trên các xe Mercedes (147kW đến 135kW) nhưng ít mô-men xoắn (280nm đến 300Nm). Mặc dù việc sử dụng rộng rãi của nhôm, nó nặng.

Kết quả cuối cùng là C-Class cảm thấy nhanh hơn tắt đánh dấu (Mercedes tuyên bố 7,3 giây cho các dấu gạch ngang đến 100km / h). Jaguar có thể được làm chậm để trả lời khi được hỏi để kick xuống.

Và mặc dù thực tế rằng tự động của Jaguar có tám bánh răng với Mercedes 'bảy, nó là khát bởi một số lợi nhuận. Số liệu chính thức cho Jaguar là 7.5L / 100km, của C200 là 6.0L, một sự khác biệt 25 phần trăm.

    Trên con đường rộng mở, mặc dù, XE là một niềm vui để lái xe 

Động cơ cũng là một chút ồn ào xung quanh thị trấn và tự động có thể bị giật ở tốc độ thấp.

Trên con đường rộng mở, mặc dù, XE là một niềm vui để lái xe. Các công cụ âm thanh Rorty, ở một vùng cao của dãy rev và hộp số ở chế độ thể thao giữ quyền lực trên vòi nước ra khỏi góc.

Tất cả điều đó chỉ là một hành động hỗ trợ cho một trong những hệ thống treo và lái thiết lập tốt nhất xung quanh. Jaguar là háo hức để biến thành góc, unflustered do va đập và nếp gấp và nhanh chóng để đáp ứng với các đầu vào điều khiển. Có một tải của grip và cảm giác lái là ấn tượng sắc nét và chính xác.Mercedes s500 4matic coupe

Đối với tất cả các tính thể thao của nó, là XE cũng là một chiếc xe thoải mái để hành trình trong, ngâm lên da gà và ổ gà với một chút phấn. Nó là một chiếc xe ấn tượng và một đối thủ xứng đáng vào sự Benz. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét