Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Mercedes GLA 200 với những tính năng cực kỳ hiện đại

Mercedes GLA 200   hố hai cửa với twin-turbo V8 với Porsche của baddest.

Superheroes phù hợp với tuabin để xe của họ để cho họ đuổi theo những kẻ xấu.

AMG phù hợp để hai chiếc xe hào quang mới nhất của nó, là $ 294,610 GT S. Bạn thậm chí không cần phải mặc quần lót trên quần của bạn bởi vì những động cơ V8 twin-turbo được bọc trong một uyển chuyển, Sportback theo kiểu coupe mà là xe hơi tương đương với một spandex phù hợp, được thiết kế để giảm thiểu và tối đa hóa cơ bắp kéo.
Nhạc phim là một sự tuôn bùng nổ của không khí kích động thể chất mà đập rộn ràng nếu bạn đủ may mắn để được thế vững chắc trong cabin hai chỗ ngồi trong một "run tinh thần" trong thể thao + thiết lập của xe. Sau đó, hai model xả mở ra để trút đủ khí kích động để điền vào Nhà của đại diện.
Đó là các cài đặt, hoặc chế độ quay số, cung cấp cho chiếc xe này như một bề rộng lớn của năng lực.

Hãy để nó ở chế độ mặc định thoải mái và giảm chấn thích ứng (adaptive và động cơ và transaxle gắn kết) trở nên đủ phù hợp để giả vờ GT S có thể làm nhiệm vụ như một người lái xe hàng ngày.

    Chúng tôi đã khuyên không nên chơi với các thiết lập Race 
Tiếng ồn gió được một phần tắt tiếng, phản ứng bướm ga dulled - tương đối - và bảy tốc độ ly hợp kép flicks tự động vào bánh răng ridiculously cao ở tốc độ thấp như nó giả vờ quan tâm trong nền kinh tế nhiên liệu.

Sport cứng lại các đáp ứng và Sport + giải phóng các con thú.

Chúng tôi đã khuyên không nên chơi với các thiết lập Race, mà nới lỏng sự kiểm soát ổn định để cho phép kiểm soát trôi.

Thông qua chế độ cá nhân, chủ sở hữu lựa chọn thích riêng của họ thông qua các màn hình tám-inch.

Để duy trì sự thận, CarsGuide khuyến cáo giữ treo thoải mái nhưng làm lớp lót động cơ và hộp số phản ứng.

Các nội thất tiếp tục aero lấy cảm hứng từ phương pháp thiết kế của Mercedes, từ sáu lỗ thông hơi tròn đến "cánh dạng" da dash. Điều khiển trung tâm là tâm điểm của sự chú ý, mặc dù, nhà ở tám nút để vận hành tất cả từ động cơ bắt đầu với chức năng tự động stop-start.
Đây cũng là Mercedes chỉ có các nút cho các ghế điện gắn ở phía bên ghế hơn trong cửa.

Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm âm thanh kỹ thuật số, điều khiển hành trình, 3D satnav, điểm mù và làn khởi hành hỗ trợ, đèn LED xung quanh và camera lùi.

Các tùy chọn và các gói được mở rộng và chạy từ $ 17,500 cho một bộ phanh carbon-gốm đến $ 400 cho một mạng lưới hành lý trên thềm lục địa phía sau ghế ngồi.

Điều khiển hành trình thích ứng là một $ 1900 add-on. Tại sao? Các dập nổi ngôi sao ba cánh gắn ở lưới tản nhiệt kim cương hiệu đính đã được thay thế bằng một biểu tượng phẳng ... và rất nhiều các trình điều khiển sẽ thích giữ các hiệu ứng hình ảnh cao cấp. Bên cạnh đó, trình điều khiển AMG GT S sẽ không thường dành nhiều thời gian phía sau một chiếc xe khác.

TRÊN ĐƯỜNG

Sublime cảm giác lái là sở trường của các AMG GT S của, các thiết lập thủy lực sở hữu một bách đó nhanh chóng trở thành bản chất thứ hai - nhìn vào góc và nắp ca-pô dài sốt sắng thâu nhỏ trong và biến theo cách đó. Trọng lượng cảm thấy nực cười nhẹ với tốc độ đô thị chưa chứng minh ổn định và vững chắc theo tốc độ.

Các phản ứng phanh là chỉ là ấn tượng, thậm chí mà không cần đến nắp carbon-composite. Việc đi lại bàn đạp tiến triển từ nhẹ đến chậm phát triển lớn với sự tất yếu giống như lợi nhuận ngân hàng.

Và sau đó là động cơ. Ngoài những nghệ thuật sân khấu âm thanh, nhà máy 4,0 lít cranks ra đỉnh 650nm giữa 1750rpm và 5000rpm. Nó là một wad chunky sẵn lòng mà đẩy các AMG trong thời trang bình lưu.

    Người mua AMG GT S sẽ tìm thấy chính mình thực hiện hành vi anh hùng mỗi khi họ trượt phía sau bánh xe 

AMG cấu hình lại công cụ này để làm đi với các thùng đựng nước thải và do đó phù hợp với nó 55mm thấp trong khung xe. Một trọng tâm thấp hơn tương đương với một ngưỡng grip cao hơn, đặc biệt là trên các tùy chọn Michelin cao su thể thao mà các chủ sở hữu có thể chi tiêu $ 1200 để phù hợp. Và đó là cho tất cả bốn góc, không một lốp.

Trên giá cạnh tranh GT S là sự thích của Porsche 911 GTS nhưng thực tế là bạn cần phải leo lên cao hơn trong chuỗi thức ăn Porsche để tìm thấy một chiếc xe có thể phù hợp với hoạt động của Merc.

Điểm nổi bật là cách tiếp cận rằng hiệu suất là. Có xe nhanh gắn phù hiệu AMG nhưng không ai flatters khá khá thuyết phục hoặc với cùng một mức độ phong cách cổ-xoay.
Verdict

Người mua AMG GT S sẽ tìm thấy chính mình thực hiện hành vi anh hùng mỗi khi họ trượt phía sau bánh xe. Trừ khi họ đang thực sự lạc lõng, AMG sẽ cứu họ.

Vâng, đó là hai lần mức giá của các C63 AMG mà nó chia sẻ công cụ cơ bản ... nhưng nó cũng có hai lần kháng cáo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét