Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

New Audi S7 xét- Mercedes GLA 45 EDITION

Phong cách là số một trong những điểm nói chuyện trong suốt thời gian với việc lớn Audi S7 bốn cửa coupe. Chúng tôi đã có thể hiển thị nó ở hai địa điểm hoàn toàn khác nhau, và nó sẽ là không có gì ngạc nhiên khi các hình táo bạo của phiên bản nóng của Audi A7 thông qua các bài kiểm tra look-at-tôi với màu sắc bay.

Formals trường trung học là dịp xã hội lớn những ngày này, không có nhiều như vậy trong cơ sở nhà của chúng tôi ở Gold Coast, nơi thể hiện quyền sở hữu của bạn trong những mới nhất và lớn nhất là cực kỳ quan trọng đối với nhiều người. Các thương hiệu mới Audi S7, tài xế bởi đối tác của tôi Julie chở cháu trai của cô trong phong cách tinh tế. Các cuộc thi đến khi về đến được người lớn bật lên trong một loạt các xe mở lễ hội 'buổi tối.

Học sinh cuộn lên trong một loạt các tác phẩm nghệ thuật của ô tô, bao gồm hotrods to, đẹp phục hồi xe cổ và thị trường hạng sang máy Đức saloons ông bố giàu có ". Xe của Julie, chỉ đưa ra Audi S7 coupe, xuất hiện gần phía trên cùng của danh sách các điểm tham quan ô tô sao như nó đứng dưới ánh đèn lung linh trong công việc sơn màu xanh nhạt của nó.

GIÁ TRỊ

Audi không budging với giá trước đó của S7 vì vậy bạn vẫn sẽ phải trả $ 179,900 cho quyền sở hữu tốt, người xem này. Cùng với một loạt các tính năng tiêu chuẩn khác, S7 đi kèm với đầu vào USB / Phụ trợ âm thanh, satnav, Bluetooth và tay lái được gắn điều khiển.

CÔNG NGHỆ

Audi đang sử dụng một phiên bản hoàn toàn mới của động cơ twin-turbo V8 hiệu quả của nó đến sức mạnh của S7. Các V8 lái xe qua một bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tự động. Một lần nữa, chúng tôi tìm thấy các hộp số tự động ly hợp kép đã không hài lòng với tốc độ lưu lượng truy cập rất chậm khi thiết lập Sport đã được lựa chọn, nhưng biểu diễn đẹp mắt trong khung cảnh bình thường. Nếu bạn ra ngoài cho một ổ đĩa nhiệt tình chắc chắn để tung hứng giữa hai thiết lập khi bạn đạt đến thị trấn.

THIẾT KẾ

Lần đầu tiên xung quanh chúng ta chỉ có Audi cho rằng buổi tối duy nhất, nhưng mới được có thể để dành một tuần ở trong đó để đánh giá thêm (ít nhất đó là cái cớ của tôi!). Một lần nữa chúng ta thấy nó là một ngôi sao thực sự trong các cổ phần phong cách. Chúng tôi lấy nó cho một buổi tối hành xuống phía nam vào NSW và dừng lại tại một quán cà phê yêu thích của chúng tôi đó là một nơi dễ chịu thoải mái khi kết thúc một ngày. Số người đã dừng lại và nhìn qua coupe Audi sẽ đã thực hiện thiết kế của nó vô cùng hài lòng.

Lưới tản nhiệt đậm, bánh xe lớn và thêm chi tiết trong cabin sang trọng lại không có nghi ngờ gì nữa đây là phiên bản hiệu suất cao của Audi lớn nhất coupe thể thao.

CHẠY XE

Chiếc coupe Audi lớn không chỉ là về chương trình, mặc dù, có rất nhiều đang xảy ra dưới nắp ca-pô mà quyến rũ mà còn deservers thảo luận. Mặc dù tốc độ cao mà Audis được thiết kế là không thể trong Australia, người mua downunder sẽ đánh giá cao các yêu cầu thêm từ động cơ V8 chỉnh và thể thao cảm thấy được đưa ra bởi các thiết lập hệ thống treo và lái năng động.

Hiệu suất sắc sảo của S7 được hỗ trợ bởi một lưu ý cơ đó là tuyệt vời để lắng nghe và trên nhiều hơn một lần chúng tôi thấy mình chậm lại và thả truyền xuống một vài bánh răng vì vậy chúng tôi có thể tận hưởng tốc push-in-the-back và chất lượng âm thanh của động cơ.
Các động lực khung gầm được cung cấp trong nhiều giai đoạn của lịch sự của một hệ thống treo khí nén điện tử tinh vi để tài xế có thể lựa chọn - theo cách của MMI (Multi Media Interface) hệ thống thông tin giải trí - cho việc thiết lập lý tưởng cho tâm trạng cá nhân của họ và tình trạng của đường .

Các kiểu dáng đẹp lớn bốn cửa coupe thể thao có nhiều sức mạnh động cơ và sự phong phú của con đường bám. Thoải mái đi xe nói chung là tốt, nhưng trên Backroads Úc thô và sẵn sàng, đặc biệt là trên các bề mặt thô-chip, nó có thể được ở bên ồn ào. Trình điều khiển Keen là khó có khả năng để khiếu nại, nhưng nếu hành khách bắt đầu bình luận về những vấn đề có thể, chúng tôi đề nghị bạn tham khảo cuốn sổ tay của chủ sở hữu trên các thiết lậ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét