Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Mercedes GLE 400 4Matic thiết kế thay đổi theo từng ngày

Mercedes  GLE 400 4Matic  là một gói thực dụng - không tồi cho một hãng xe tiếng tăm $ 47K.

Uy tín là dựa trên danh tiếng và thành công. Đo bằng một trong hai tiêu chí, Mercedes-Benz B-Class đã có một chiến thắng cho thương hiệu Đức. Benz đã xây dựng uy tín đa mục đích mảng xe khi nó ra mắt B năm 2005.


Đó là dị giáo của thứ tự cao nhất: một ổ bánh trước Benz giá cho quần chúng. Nó đã bán được cũng đủ để buộc BMW để đáp ứng với riêng cầu trước 2 Series hoạt Tourer.
Lại của quả bóng trong sân Benz với một facelift cho B-Class trùng với một trận chiến mới trong phân khúc mini-MPV. Ví dụ B200 của chúng tôi đã tăng giá lên $ 1500 đến $ 47,400 nhưng đó vẫn là $ 3500 dưới sự so sánh Beemer.

THIẾT KẾ

MPVs không có nghĩa là để trông sexy và B-Class sau đó tiền đề với một chức năng-trên-form bên ngoài.Mercedes  GLE 400 COUPE

Các hồ sơ cao ngất bên có thể không bộ trái tim đua nhưng nó đảm bảo hành khách có thể dễ dàng trượt vào và ra khỏi chỗ ngồi.

Nó đứng ra từ chiếc xe thế hệ đầu tiên với một lưới tản nhiệt và chạy ban ngày hai louvre đèn tích hợp vào các đèn pha và có garnishes crôm trên cản sau được sửa đổi.

Bản cập nhật giữa cuộc đời đã đẩy mạnh các kích thước màn hình thông tin giải trí độc lập để tám inch, thêm đèn pha LED, cải thiện satnav và cảnh báo điểm mù.Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE

    Không có nhiều xe với một dấu chân nhỏ như vậy mà vẫn có thể mang bốn người lớn và hành lý của họ 

Không gian khởi động sẽ làm hài lòng các gia đình tìm kiếm phòng để di chuyển - bạn phải di chuyển đến một toa xe để có được khu vực hàng hóa hơn.

Nội thất được vẫn còn hoen ố bởi nhựa ít hơn, hoàn hảo trong một số các giao diện điều khiển khu vực thấp hơn. Họ đang giấu đi ngoài tầm với và tầm nhìn ... nhưng họ vẫn còn đó. Đó là cái giá bạn phải trả cho một hãng xe tiếng tăm $ 47K.

AROUND TOWN

Không có nhiều xe với một dấu chân nhỏ như vậy mà vẫn có thể mang bốn người lớn và hành lý của họ. Auto đậu xe và điện cổng sau để thêm tiện lợi thành phố của nó và hộp số tự động nói xấu những thay đổi để tránh bất ổn của hành khách khi di chuyển.

Nó không thể nói mà không so sánh trực tiếp nhưng tôi nghĩ các boffins Benz đã dịu lại các thiết lập ban đầu treo hoặc cải thiện các flex lốp trên cao su run-flat. Đi xe là vẫn kiên quyết nhưng nó không cảm thấy như khắc nghiệt hơn hits nhỏ như những chiếc xe thế hệ đầu tiên.

Không gian lưu trữ là tốt, với một trung tâm bin lớn, túi cửa và gấp ra bảng trên mặt sau của ghế trước.

    Các kiểu tóc sẽ không truyền cảm hứng nhưng không gian nội thất sẽ 

Phiền toái thực hiện giao nhỏ bao gồm các nhãn hiệu do dự từ tự động ly hợp kép khi cất cánh và sự chậm trễ trong việc stop-start như reactivates động cơ. Bạn có thể lái xe xung quanh vấn đề đầu tiên và đưa ra cái thứ hai là tranh luận bằng cách nhấn công tắc trong giao diện điều khiển để buông tha nó.
TRÊN ĐƯỜNG

Những chiếc ghế được đệm cho những chuyến đi dài và vị trí lái xe chỉ là thư giãn. Động cơ 1,6 lít không nhớ được làm việc chăm chỉ, nhưng trong hầu hết các trường hợp, tự động sẽ shuffle vào một bánh răng cao để ngăn chặn tiếng ồn động cơ và giảm cơn khát.

Các tay lái cũng là trọng ở bất kỳ tốc độ, cho vừa đủ sức đề kháng và phản hồi thông báo mà không áp đảo người lái xe, người có lẽ là bận tâm cố gắng để giảm thiểu tình trạng lộn xộn trong các hàng phía sau.

Chiều cao cho môi của khởi động là tốt và có những đòn bẩy để lật ghế sau xuống khi tải các mục lớn hơn.

Verdict

Những từ "thực dụng" và "Benz" nói chung không được thốt ra trong cùng một câu nhưng B200 mang lại cả hai cùng nhau.

Các kiểu tóc sẽ không truyền cảm hứng nhưng không gian nội thất sẽ. Đối với những người muốn tải nhưng không thích ngoại hình, Benz có một điều ít được biết đến như là các toa xe CLA ...

WHAT'S GOT IT

Hai khu vực máy lạnh, camera ngược lại, cảnh báo điểm mù, phòng ngừa va chạm hỗ trợ, đèn pha LED, tám-inch màn hình đa phương tiện với satnav.

GÌ ĐÃ KHÔNG

Điều khiển thích nghi hành trình, khởi động không cần chìa khóa, da thật.

SỞ HỮU

Các B-Class được bao phủ bởi một ba năm / không giới hạn km bảo hành. Chủ sở hữu có thể lựa chọn không cho một khoản thanh toán một lần để trang trải vụ xe của họ cho 2-5 năm đầu tiên. Trong trường hợp của B200, các hit là 1980 $ trong vòng ba năm. Khoảng thời gian phục vụ là 12 tháng / 25,000km

CŨNG XÉT

BMW 220i nhập Tourer - $ 50,900 - Một cái nhìn sắc nét hơn và thiết bị bằng đặt Beemer trên radar của người mua - giá cao giá.

Citroen C4 Picasso - $ 40,990 - Cổ động cơ 1.6 turbo với BMW và cưỡi trên hệ thống treo mềm hơn và có bảo hành sáu năm.

Kia Rondo Platinum - $ 39.740 - Thiết bị chỉ là một trận đấu và gói bảy chỗ ngồi nhưng động cơ không thể trộn nó với nền kinh tế.
Xem thêm : Mercedes Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét