Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Ford ranger những đánh giá ngoại thất chi tiết

Động cơ Ford ranger chia sẻ cấu trúc cơ bản của nó với Focus ST, nhưng có những điểm tương đồng kết thúc. Quản lý hệ thống truyền lực Len Urwin đã biết ngay từ đầu rằng chỉ đơn giản là điều chỉnh các hệ thống quản lý động cơ cho công suất hơn sẽ không đủ cho một RS đúng.


Ông giải thích: "Không bao giờ có ý định cố gắng để 'Chip' động cơ ST Chúng tôi đánh giá một số phương pháp sử dụng công cụ ST và không ban cho chúng ta sự kết hợp của giao quyền lực, tính cách và độ bền mà chúng tôi muốn, vì vậy chúng tôi đã lựa chọn để tạo ra một. RS Duratec, sử dụng các đơn vị ST như là cơ sở của chúng tôi. "
Mục tiêu đã được gia tăng quyền lực và mô-men xoắn mà không ảnh hưởng đến độ bền. Để đáp ứng điều đó, nhiều chi tiết thay đổi đã được thực hiện cho các hệ thống truyền động bao gồm một xi lanh gasket đầu sửa đổi, kim loại siêu bền phun lỗ khoan xi lanh, piston và sửa đổi một cấu trục cam bespoke và thanh kết nối, cho phép vòng bi lớn đầu nhỏ.

Tuy nhiên, những thay đổi rõ ràng nhất là hệ thống nạp mới, ống xả và bộ tăng áp. Lớn hơn Borg Warner K16 Turbo được trang bị cho Ford Focus RS cung cấp một áp lực tối đa tăng ổn định nhà nước là 1,4 bar - gấp đôi so với 0,7 bar Focus ST - để tạo ra 35 phần trăm gia tăng sức mạnh của chiếc xe.Ford ecosport

Cam kết duy trì sự đáp ứng của động cơ, đội Urwin tập trung vào ba lĩnh vực:

    Lồng ghép các turbo với trong ống xả, để cho phép đa dạng điều chỉnh tinh tế và chiến lược định vị turbo trong khoang động cơ, để tối ưu hóa hiệu suất và giảm thiểu tai nạn để sửa đổi hệ thống ống xả và ống dẫn dầu và nước có liên quan;
    Cẩn thận cỡ các yêu cầu tăng áp lớn hơn, chặt chẽ phù hợp 'đáy' động cơ đáp ứng của Focus ST;
    Giảm hệ thống cảm ứng và lỗ thoát khí. 
Ford Focus RS cần thiết, nhân vật hoạt động tích cực hơn của riêng mình để các kỹ sư cũng biến đổi mô-men xoắn 'ramp-up', để nâng cao hiệu suất cảm thấy khi vào tăng.

"Trong khi chúng tôi muốn được bình đẳng về cấp thấp đáp ứng và giảm thiểu chung off-tăng quán tính của tăng áp lớn hơn, chúng tôi không muốn RS có các nhân vật giống như ST," giải thích Urwin. "Chúng tôi muốn có một cảm giác mạnh mẽ hơn của tăng ngày càng tăng, chúng tôi muốn bạn thực sự cảm thấy sự gia tăng của các turbo."

Với các tuabin quay, điện đến nhanh. Đỉnh 305PS đạt được tại 6.500 rpm và giữ cho đến khi rpm redline 7,050, cho phép sử dụng đầy đủ các đầu của ban nhạc điện. Sau ba giây ở redline này, các hệ thống quản lý động cơ nhận không có chuyển số và sau đó giới hạn số vòng quay tối đa để chạy rpm liên tục của xe là 6.500.

"Động cơ Turbo với những đường cong mô-men xoắn phẳng thường có thể cảm thấy như họ chạy ra khỏi hơi nước ở đầu cuối, nhưng chúng tôi muốn để thưởng cho những người lái xe mất Ford Focus RS vào dòng màu đỏ," tiểu bang Urwin. "Chúng tôi thực sự tự hào về kết quả - mạnh tầm trung phản ứng thoáng qua và một vòng quay miễn phí hàng đầu-kết thúc."
VAYTIEN.VN
Torque thẳng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét