Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Xem xét chiếc xe Mercedes GLS 500

NEW - nóng nở đã là một phần của cảnh quan du lịch kể từ Mini Cooper đã trở thành một giáo phái cổ điển trở lại trong năm 1960. Mini bắt đầu với một ít đi lại dễ thương, nhưng sau đó mua lại một chương trình đặc biệt sơn và phù hiệu, một lập trường hạ xuống và một động cơ hotted-up để trở thành người khổng lồ giết chết Mini Cooper và người kế nhiệm của nó, thậm chí còn nóng hơn Mini Cooper S.

Công thức đã được thiết lập. Kể từ khi thành lập Thống thông tin đi nhanh sự nóng nở của hầu hết các nhà sản xuất ôtô đã có các phiên bản riêng của họ, Mazda 3 MPS một trong số họ. Mazda nóng nở đầu tiên tung ra thị trường vào năm 2006 và đã được cập nhật vào năm 2009 với mô hình BL, mà theo các công thức cổ xưa bằng cách thêm muỗng, pháo sáng, spoilers và một động cơ tăng áp nước nóng và hệ thống treo thể thao để quảng bá cho Mazda3 thành một hoạt động mới liên đoàn.

MPS được dễ dàng xác định bằng muỗng nắp ca-pô của mình và tích cực theo kiểu phía trước, cùng với bên váy và cánh lướt gió phía sau. Bên trong, nó có một hộp số thể thao, bàn đạp sắp xếp lại để làm cho lái xe mượt mà, ghế hip-ôm và một giật gân của da. Nhưng trong những cái nhìn rất quan trọng cho một nóng nở đó là hiệu suất thực sự quan trọng, thậm chí nếu nó hiếm khi khai thác.

Trong trường hợp của MPS hiệu suất đến lịch sự của một 2.3 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh sản xuất một con số khổng lồ 180 mã lực và 380 Nm. Để đưa những con số vào quan điểm họ V8 số của một thập kỷ hoặc lâu hơn trước. Ép nó đua khó qua sáu tốc độ của hộp số, nhưng cannily hướng mô-men xoắn lớn sẵn có thể được sử dụng để làm cho dễ dàng hơn và an toàn hơn và vượt phản ứng sắc nét hơn trong giao thông.

Nếu có bất cứ điều gì để được quan tâm về nó rằng MPS là bánh trước thay vì ổ đĩa tất cả các bánh xe, và với số tiền đó của hiệu suất trên máy nó có thể được thử thách để lái xe. Việc thực hiện, tuy nhiên, cũng được hỗ trợ bởi hệ thống treo và lái, mà đã được retuned để xử lý và phản ứng tốt hơn. Về mặt an toàn MPS có một mảng ấn tượng của thiết bị an toàn, bao gồm cả phía trước, bên và túi khí rèm, cũng như phanh ABS, kiểm soát ổn định điện tử.

BÂY GIỜ

Chủ Mazda3 có chút phàn nàn về, vấn đề duy nhất mà họ thường xuyên được nâng lên với Carsguide là mức độ tiếng ồn nội thất. Đó chủ yếu là tiếng ồn đường truyền qua cơ thể từ phía sau của xe, và có thể được gây phiền nhiễu. Các BL giải quyết vấn đề đó với một vỏ cơ thể mạnh mẽ và tiếng ồn tốt hơn, vì vậy vấn đề đó nên được một điều của quá khứ.Mercedes GLS 500 2016 | Giá bán xe Mercedes GLS 500 4Matic 2016 tốt nhất, xe 7 chỗ SUV thể thao

Khác hơn rằng có rất ít được quan tâm về với Mazda3, vì vậy nó có thể được mua với một mức độ tốt của sự tự tin của một âm thanh chạy tốt trong tương lai. Khi kiểm tra một MPS nó đáng để tìm kiếm dấu hiệu của sự lạm dụng. Trong khi hầu hết các chủ sở hữu nội dung để cho vẻ làm như nói chuyện, một số người sẽ đặt chúng vào thử nghiệm trên con đường chống hầm nóng khác, và một số có thể tìm đường đến một địa điểm tổ chức đua xe.

Tìm kiếm dấu hiệu của việc sử dụng khó khăn, mặc lốp quá mức, một ly hợp vv mòn và bỏ đi nếu bạn tình cờ tìm thấy bất kỳ. Luôn luôn kiểm tra cho một bản ghi dịch vụ để xác nhận những thay đổi dầu đặc biệt mang tính sống còn để đảm bảo sức khỏe của động cơ, và luôn luôn tìm kiếm bằng chứng rằng có thể đề xuất một chiếc xe đã được tham gia vào một vụ tai nạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét