Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

VW Scirocco R xét | ổ đĩa đầu tiên Ford ecosport

Nó không khó để nhìn vào các phiên bản làm mới của Volkswagen Scirocco R với một mức độ của sự e dè. Vì chúng ta đã từng trải qua các Scirocco R trước đây, thế giới ô tô đã được ân sủng với các mk7 Golf rực rỡ MQB dựa trên nền tảng, và các GTI đều rực rỡ và Golf R biến thể hiệu suất.

Những lời khen ngợi gần phổ chất đống trên các mô hình này có thể để lại cho bạn cảm giác rằng bất cứ điều gì mà không có các chỉ định MQB hoặc mk7 kèm theo là vượt ra ngoài xem xét, bao gồm cả việc sửa lại nhưng vẫn tuyệt đẹp Scirocco R coupe thể thao.

Các Scirocco R mới là không phải do trên bờ biển của chúng tôi cho đến quý đầu tiên của năm tiếp theo, nhưng một số nâng cấp hình ảnh khéo léo áp dụng có thể khắc phục cũ Mk5 / Mk6 Golf PQ35 cơ sở nền tảng của nó?

THIẾT KẾ

Cập nhật các Scirocco R là sự thay đổi đáng kể đầu tiên kể từ ra mắt toàn cầu của mô hình trong năm 2009, trong đó có thể được coi là sớm đưa chiếc coupe nở kiểu dáng đẹp đã không đến showroom địa phương cho đến cuối năm 2011.

Ra mắt vào tháng Hai, cập nhật mới Scirocco R mang lại cho nó phù hợp với phong cách của mk7 Golf R. thay đổi bao gồm đèn mới và cản trước và sau, gương chrome mờ và hợp kim 19 inch 'Cadiz' từ hiện Golf R. A bảng hatch mới có được một nếp gấp ngang mạnh mẽ mà vẫn tiếp tục thông qua các đèn hậu mới.

Bên trong, bảng điều khiển đã được cập nhật với mặt đồng hồ mới, cái nhìn và một máy đo pod phụ trợ mới trên giao diện điều khiển trung tâm với chronometer, tăng turbo và nhiệt độ dầu đồng hồ đo.

Một camera lùi cũng đã được thêm vào, với các camera đặt trong các huy hiệu VW và cảm biến đỗ xe trước giờ đi cùng nuôi hiện có.

Các camera lùi hiển thị trên một màn hình đa phương tiện 6,5 inch, mà còn hiện nay bao gồm satnav và 30GB dung lượng lưu trữ ổ cứng, và nằm ngay bên dưới các lỗ thông khí reshaped.

Trim tiêu chuẩn vẫn là một miếng vải đáng yêu / Alcantara kết hợp, mà luôn luôn là mát mẻ để chạm và grippy khi vào cua. Vienna da vẫn là một lựa chọn, nhưng cắt tiêu chuẩn là sự lựa chọn thực dụng.

Nhìn vào roofline thon, bạn mong muốn ghế sau được thỏa hiệp cao. Không giống như Golf, chỉ có hai điểm ở phía sau, nhưng khoảng không dồi dào cho bất cứ ai lên đến khoảng 5'9, và chỗ để chân có thể so sánh với các Golf. Proof một lần nữa phong cách mà không cần loại trừ thực tiễn.

Tương tự như vậy, một hữu 312-lít không gian hành lý là ở phía sau, mặc dù điều này được hỗ trợ bởi việc sử dụng một bộ sửa chữa thủng thay cho một bánh xe dự phòng.

GIÁ TRỊ

Giá cả địa phương vẫn chưa được xác nhận, nhưng Volkswagen sẽ tiếp tục vị trí của Scirocco R giữa $ 41,990 giá khởi GTI của Golf và $ 51,990 Golf R.

VW Úc đã ám chỉ rằng các Scirocco R có thể giảm xuống dưới 47.990 $ hiện có giá khởi điểm của mình tuy nhiên, với các dòng sản phẩm hợp nhất để chỉ bốn màu sắc và giảm danh sách tùy chọn để đóng gói cắt da và một kính cửa sổ trời toàn cảnh.

ENGINE / TRUYỀN

Những hy vọng cho kết quả đầu ra 206kW / 380Nm mới Golf R cũng sẽ thất vọng, với sự mới Scirocco R tiếp tục với cùng 188kW / 330Nm 2.0 lít bốn xi-lanh động cơ tăng áp từ các phiên bản trước đó và Mk6 Golf R.

Không giống như các Golf R, ổ đĩa Scirocco R vẫn đi qua các bánh xe phía trước, và vẫn có thể có được với một trong hai tay sáu tốc độ hoặc DSG ly hợp kép tự động.

Tuyên bố con số 0-100km / h là 6,0 giây cho ô tô và 6,2 giây cho đường mòn dẫn các Golf R bởi một thậm chí thứ hai, và mức tiêu thụ nhiên liệu cũng là khoảng một lít phía sau ở 8.0L / 100km cho ô tô và 8.1L / 100km cho hướng dẫn.

CHẠY XE

Leo núi trên chiếc Scirocco R, các vị trí ngồi thấp hơn và phồng wheelarches ở tất cả các góc loại bỏ bất kỳ nhận thức Scirocco R chỉ đơn thuần là một tarted lên Golf.

Nội thất có thể không có đèn flash của một chiếc Audi TT hay thậm chí là một Mini Cooper S, nhưng có một ý nghĩa của dịp về Scirocco phù hợp với lời hứa bên ngoài của nó.

Điều này chỉ được nhấn mạnh bởi nhiều của động cơ của những giai điệu, cảm ứng từ một khàn khàn và vỏ cây từ ống xả kép, với mức độ khác nhau của turbo ngờ tới thăm tùy thuộc vào tải van tiết lưu.

Động cơ có thể không phải là đứa trẻ mới nhất hay mạnh nhất về khối, nhưng nó vẫn mang lại đống xô, có một ngọn núi của mô-men xoắn giúp bạn có được đi với lười biếng lựa chọn thiết bị thời gian và thời gian một lần nữa.

Chúng tôi lái xe các hướng dẫn sáu tốc độ preview Úc mới Scirocco R, và trong khi sang số là một chút còn trong ném và hẹp cửa hơn bạn mong đợi, nó vẫn là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn sau khi một ổ đĩa hấp dẫn.

Chỉ đạo đã làm một công việc tuyệt vời của telegraphing mỗi thay đổi bề mặt dọc theo Chum Creek Road nổi tiếng ở Yarra Valley của bang Victoria, và Scirocco R thấp vẫn ổn định và ổn định qua các khúc cua quá trình chuyển đổi nhanh chóng.

Trên những con đường khô vào kiểm tra ổ đĩa tất cả các bánh xe của Golf R đã không bỏ qua, không có nghi ngờ hỗ trợ bởi mở rộng khóa diff điện tử (XDL) chức năng kiểm soát sự ổn định Scirocco R.

Giống như hầu hết các xe sản xuất hiện đại, các Scirocco R cuối cùng sẽ mất độ bám từ lốp xe phía trước đầu tiên, nhưng nhẹ nhàng chuyển tiếp vào phía sau mặc dù dính 235-phần lốp.

Đi xe là khá sắc nét trên 19 inch hợp kim lớn, và sự khác biệt giữa nghi và Sport cài đặt van điều tiết thích nghi là không rõ ràng như các thiết lập nâng cao hơn trên Golf R. mới

Điều này là có thể tha thứ trong Scirocco R, mặc dù là những góc cạnh sắc phù hợp với hình dạng thể thao và thể thao giả vờ của nó.
Verdict

Các Scirocco R mới rất xứng đáng vị trí của nó trong dòng sản phẩm của VW Úc. Sửa đổi các mô hình mới của cách mạng không phải là, và khung xe thể thao tập trung có thể không phù hợp với sự tinh tế nói chung và sự thoải mái của các mô hình MQB dựa trên. Tuy nhiên nếu giá vẫn tốt dưới Golf R, đó là ràng buộc để tìm đường vào một vài gara Úc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét