Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Audi S1 ​​Sportback xét | ổ đĩa đầu tiên Mercedes S600 MAYBACH

Các khàn khàn, cháy S1 nhỏ bé nhưng bong bóng kẹo cao su táo bạo lên không chỉ ngành nóng nở của Úc, nhưng phải mất một swipe mạnh mẽ tại nhiều máy thể thao lớn. Dựa trên nhỏ nhất A1 năm cửa của Audi, các S1 hồi sinh năm 1984 Audi quattro Sport rally thế giới tên godzilla và gói hầu như nhiều niềm vui.

Hấp dẫn người độc thân và những cặp vợ chồng được bình đẳng như đam mê về xe hơi như họ đang có với lái xe và công nghệ, các S1 đến đầy đủ các tính năng cao cấp nhưng chỉ với một hộp số tay và giá khởi điểm là 49.900 $. Trên đường đua Baskerville gần Hobart, chiếc xe mà người ta có thể xem xét một xe đẩy mua sắm dễ thương một cách nhanh chóng bác bỏ giả định đó.

Nó ngấu nghiến cắn vào bitum và sẽ làm choáng váng các chủ sở hữu của chiếc xe lớn hơn nhiều với ứng cổ-giật mình, chỉ đạo, sắc nét và hệ thống phanh và bất ngờ phẳng cua lập trường. Vì vậy, tinh chỉnh là việc xử lý - không có bất ngờ, hệ thống treo là rất khác nhau từ A1 "bình thường" - rằng nó sẽ tinh tế trượt qua một góc và dự đoán có thể được đặt hoàn hảo nhờ vào tất cả các bánh lái xe và lái-tỷ lệ thấp.

Nhưng đó là một nhiều hơn một chiếc xe đua, thậm chí nếu nó có một dấu hiệu nào của một khuôn mặt chủng tộc. Việc bổ sung một hiệu suất cao động cơ 2.0-lít từ Tập đoàn Volkswagen là chỉ đơn thuần là một bổ sung cho cabin định cao, nội thất linh hoạt có chỗ cho bốn người lớn, tiêu thụ nhiên liệu thấp - Audi tuyên bố một 7.1L tiết kiệm / 100km - và lái xe (và bãi đậu xe) cách cư xử phù hợp hơn với một hatchback châu Á.

Có, đó là thoải mái như một lớn hơn Audi A3 nhưng là lưu lượng truy cập nhiều hơn và thân thiện với bãi đỗ xe, và nếu bạn đang theo đuổi tăng cường sức mạnh, giá trị có thể tốt hơn cho tiền. Nhưng mặc dù nó phù hợp với khung uy tín xe nhỏ, nó trình bày câu hỏi hơn là câu trả lời. Nó có sức hấp dẫn ngay lập tức cho các chủ sở hữu người phụ nữ nhưng không có hộp số tự động. Nó nhanh như hầu hết các xe coupe nhưng đó là một tài sản không thể trong thành phố nghiêm tuần tra và chụp hình của Australia. Nó cũng tốn kém và có thể được khó khăn để biện minh cho một nở dài 4m với giá $ 50,000.

Ông chủ Audi Úc Andrew Doyle cho biết S1 là nhỏ nhất, và rẻ nhất, của hiệu suất cao S line-up và là món ăn đầu đến cuối nóng của chuỗi Audi. "Nó đứng một mình như một chiếc xe hiệu suất, nhưng là một sự giới thiệu hoàn hảo để các phạm vi S", ông nói. "Chúng tôi mong đợi để xem những người mua chuyển lên, trong những năm sau đó, các mô hình S khác." Doanh số bán hàng của S phân chia của Audi (bao gồm cả các mô hình RS) ba năm trước đây bao gồm 2,9 phần trăm của tổng khối lượng Úc của nhóm. Nó bây giờ 14 phần trăm.

Doyle cho biết: "Tất cả các nhà sản xuất uy tín Đức ba được báo cáo doanh số bán hàng ngày càng tăng của vũ khí hiệu suất của xu hướng này dự kiến ​​sẽ tiếp tục vì người dân Úc có một mối tình với những mẫu xe này.." Audi dự bốn S và RS mô hình mới cho năm 2015 nhưng không được nghiêng để đưa tất cả các S1 vào RS khung cao specced.

GIÁ TRỊ

Đó là đắt tiền nhưng không có đối thủ trực tiếp. Trường hợp khác, ví dụ, bạn có thể mua một chiếc hatchback bốn cửa với tất cả các bánh lái xe, một động cơ turbo và nội thất da. Golf GTI của Volkswagen đến gần - và trình bày một phán xét giá trị tốt hơn đặc biệt là cho chào bán tự động của nó - nhưng tình trạng thương hiệu Audi có thể là quá nặng cân để bỏ qua. Giá chuẩn là tốt - satnav, đảo ngược camera, hợp kim 17-inch, da, âm thanh Bose với 14 loa, đèn xenon và bộ giảm chấn thích ứng - nhưng phần lớn số tiền đã được chi cho các bit nhờn. Không có dịch vụ giới hạn-giá cả, không có dữ liệu giá trị bán lại (chưa) nhưng nó có phục vụ hàng năm.

THIẾT KẾ

Có thể được gọi là Mr Blobby của cảnh tự động nhưng trong xác thịt (nhiều nhờ chiều cao cơ thể thấp hơn 25mm) xe là gọn gàng và ít lôi thôi hơn hình ảnh gợi ý. Có ba gói tùy chọn bao gồm cả với một spoiler khác nhau phía sau và bánh xe lớn hơn nhưng roofline bôi đen-out có lẽ là tốt nhất (tùy chọn) cách để hồ sơ trực quan dưới của xe. Một bốn chỗ ngồi cabin, hoàn hảo lựa chọn vật liệu trang trí và bảng điều khiển phù hợp, ghế da tuyệt vời và rất nhiều công nghệ cao là điểm nổi bật. Không có bánh xe dự phòng là một lowlight.

ENGINE / TRUYỀN

    Đó là tất cả về cách nó thực hiện. 

Đó là tất cả về cách nó thực hiện. Các 170kW / 370Nm động cơ 2 lít là mới và một phiên bản Audi-ised của stunner EA288 mới nhất của Volkswagen. Các S1 được dựa trên A1 và còn quá sớm để VW căng và sáng MQB platform (lắp cho các Polo mới nhất), nhưng có một hệ thống treo đa liên kết phía sau mới, nhẹ và tinh vi (A1 được một chùm tia xoắn) và nâng cấp lớn để các lò xo phía trước và tay lái.

Phanh lớn hơn, các chế độ ba "lái xe chọn" chức năng tăng cường phản ứng của động cơ và điều chỉnh tay lái và hệ thống treo vững chắc. Không có tự động. Audi cho biết nó không có sẵn trên toàn cầu nhưng có thể một ngày nào đó.

AN TOÀN

Tất cả những thứ tốt là ở đây, cocooned trong một tế bào năm sao hành khách mà được rất nhiều các thiết bị an toàn, ngoại trừ camera phía sau. Nó thậm chí không một lựa chọn. Nghiêm túc? Đối với $ 50.000? Một pin chiếm giếng bánh xe, nhưng có một kit lạm phát.
CHẠY XE

Có, nó nhanh chóng, rất nhanh nhẹn và rất cân bằng. AWD có khớp nối hệ thống truyền lực của nó ở phía sau (cùng với pin và một thùng nhiên liệu thay đổi vị trí) để thử và cân bằng logistics mũi nặng. Nó hoạt động.

Chiếc xe cân bằng tốt nhưng gần như phù phiếm, như tên bắn trong và ngoài của các góc đường đua và mặc dù nhìn của người lái xe nhanh chóng thay đổi, có thể đốn bằng cách điều chỉnh áp suất ga đạp. Đường cao tốc và đường mặt thoải mái đi xe là tuyệt vời cho kích thước của chiếc xe và chiều dài cơ sở tương đối ngắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét