Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Kia ​​Tiến hành xem xét Ford ecosport

KHÔNG BAO GIỜ tâm badging kỳ lạ, ban đầu nở ấm áp của Kia là một trận đấu cho Euro đối thủ. Một hatch ấm lên là hiện thân của giai đoạn tiếp theo của quá trình tiến hóa của Kia vào một nhà sản xuất ôtô lớn.

Các thương hiệu Hàn Quốc đã bỏ hình ảnh giá rẻ và vui vẻ của nó là ngang bằng với đối thủ Nhật Bản về xây dựng chất lượng và tinh tế.

Họ gọi nó là GT-Pro cee'd. (Chúng tôi đang gọi nó Tiến hành. Một chiếc xe mà di chuyển Kia vào thị trường người đam mê không cần chỉnh trang lập dị. Và chúng ta không thể bị làm phiền gõ nó.) Như hầm đi, Tiến là hơn ấm áp hơn nóng nhưng nó làm nổi bật chất lượng của khung gầm và hệ thống treo phát triển của nhà sản xuất.
GIÁ TRỊ

Mua các mô hình cơ sở. Các entry biến 29.990 $ có hai khu vực điều hòa không khí, điều khiển hành trình, camera lùi, ghế Recaro với da / da lộn bọc, Bluetooth với âm thanh streaming và gương mặt được làm nóng và gấp nếp.

Top-spec GT Tech chi phí $ 34,490 và thêm một cửa sổ trời toàn cảnh, HID đèn pha với cua hoạt động, màu kính phía sau và một mạng lưới hành lý trong khu vực chứa hàng. Điều đó đặt nó lên chống lại những cái tên như Renault Clio Sport Trophy tại 34.290 $ và Renault được trang bị với một ly hợp kép tự động. Có bốn màu sắc bên ngoài trong bảng Tiến GT và ba (trắng, bạc và màu đen) được xếp vào loại sơn cao cấp và thêm $ 595.

ENGINE / TRUYỀN

Tin xấu là Tiến GT được phát triển cho thị trường châu Âu nên 1,6 lít tăng áp bốn xi-lanh đã được kết hợp với một tay sáu tốc độ truyền tải. Các tin tốt cũng là nó đã được phát triển cho thị trường châu Âu nên nó bỏ rơi chùm tia xoắn phía sau kết thúc phổ biến trên hầu hết các xe trong lớp này - bao gồm cả công ty chị em Veloster Turbo SR của Hyundai - trong lợi của một thiết lập đa liên kết.

Một màn hình hiển thị TFT trong các chuyển mạch cụ binnacle từ một speedo thường quay đến một màn hình hiển thị kỹ thuật số hai bên là thanh hiển thị mức độ mô-men xoắn và turbo. Đó là một chút phô trương nhưng không có tranh cãi với chất lượng của màn hình. Đáng buồn thay, điều khiển trung tâm không phải là tiên tiến với màu đỏ-số màn hình đơn sắc cho âm thanh, máy lạnh và ngày / giờ. Satnav sẽ có sẵn từ tháng chín-tháng mười.

THIẾT KẾ

Sự kết thúc phía trước của Tiến là một điểm nhấn. Một bốn lon đèn chạy ban ngày nép mình phía trên đèn sương mù dải màu đỏ trên cản trước đó - không hoàn toàn trùng hợp - tỏ lòng kính trọng với Golf GTI của Volkswagen.

Hai tông màu hợp kim 18-inch điền vào các vòm bánh xe, nhấn mạnh cấu hình nêm của Kia, và một cặp đèn dọc đảo chiều thấp trên cản làm cho nó dễ dàng để xác định từ phía sau. Nội thất là một chuyện toàn màu đen chia tay bằng cách khâu màu đỏ và một vài điểm nổi bật chrome. Nhựa mềm cảm ứng được sử dụng trên các điểm tiếp xúc, nhưng có thể làm với nhiều lớp đệm bên dưới để được coi là thực sự sang trọng.

Các ghế trước Recaro là siêu grippy và hỗ trợ và có chỗ cho hai người lớn lớn ở phía sau. Không gian vận chuyển hàng hóa là một chất rắn 380 lít, kéo dài đến 1.225 lít nếu 60:40 chia gấp hàng ghế sau đang xuống.

AN TOÀN

Euro NCAP ban cho một đánh giá năm sao trên Tiến hành. Nó ở tình trạng tồi tệ nhất trong thử nghiệm tác động bên cực, với một kết quả "yếu" cho ngực của người lái xe và "bên lề" bảo vệ cho vùng bụng. Sáu túi khí là tiêu chuẩn cùng với lời nhắc nhở dây an toàn.

CHẠY XE

Chiến thắng đường thẳng loạt đá luân lưu không phải là mục tiêu cho các Tiến hành. Nó có nghĩa là một phiên bản thể thao của Kia Cerato Koup. Đánh dấu vào ô đó. Đối với hồ sơ của Kia đạt 100km / h 7,7 giây sau khi cất cánh. Để đưa nó vào quan điểm, RS Renault Clio là khoảng một giây nhanh hơn. Kia không thể phù hợp với sự thích của Clio ra khỏi dây chuyền nhưng nó chỉ là giải trí thông qua các khúc cua.

Hệ thống treo Úc-tuned endows nở với sự điềm tĩnh ấn tượng trên những con đường suy thoái và sự phục hồi giảm xóc là tuyệt vời với các xe giải quyết lại xuống cao su Michelin của nó ngay khi nó đã đi qua các chướng ngại vật. Nó cảm thấy vững chắc xung quanh thị trấn mà không ngừng đập và mất ổn trên da gà và tăng khối lăng là chỗ trên.

Các hộp số tay sẽ không phù hợp với tất cả mọi người - một tự động bảy tốc độ ly hợp kép được đồn đại là trong các công trình - nhưng sẽ thưởng cho những người đang hạnh phúc để chuyển bánh răng bằng tay với một slick, hành động ngắn giúp giữ cho động cơ thấm vào khoảng 2000rpm-5000rpm nơi nó làm việc tốt nhất của mình.

Tìm một con đường vắng và Kia là một kẻ giết người khổng lồ. Nó nắm chặt con đường giống như một loài ốc đá và biến trong understeer vắng mặt ở mọi tốc độ nhưng mất trí. Chiều dài cơ sở ngắn có nghĩa là có một số nâng-off oversteer nếu trình điều khiển được ngu si, đủ để nhảy ra khỏi ga giữa góc. Phanh quá khó với bất kỳ tay lái khóa trên cũng sẽ khuyến khích kết thúc trở lại để luồn lách.

Không được lỗi cho họ (một) khuyến khích các trình điều khiển để thiết lập lên xe trước một lượt, và (b) đều được đánh bắt bởi các bảo mẫu điện tử trước khi mọi thứ trở nên lộn xộn. Giữ xe cân và nó chảy qua các góc.

Tầm nhìn phía sau là không lớn nhưng nó được trang bị một camera và cảm biến để giúp ngăn chặn va chạm bãi đậu xe. Các ghế trước được hỗ trợ mà không bị quá vững chắc và có đủ đệm trong băng ghế dài phía sau để khen họ cho chuyến đi chơi xa. Truy cập vào những chỗ ngồi trở lại không chỉ giới hạn cho contortionists, với băng ghế dài phía trước trượt đủ xa về phía trước để cho dân gian thậm chí nhượng có được với một chút của sự đàng hoàng. 
Xem thêm ; city ford binh trieu và Ford ranger

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét