Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Audi RS4 Avant xét- Mercedes GLA 250 4Matic

Toa xe la hét đã sao biến tại zircus bốn vòng từ năm 1994, luôn luôn dựa trên một mô hình hiện tại (trong trường hợp này đáng yêu A4 Avant 2008 Vintage) mặc dù một trong đó là dành một năm đào tạo với Daniel Geale.

GIÁ TRỊ

Bộ tiêu chuẩn bao gồm hệ thống đa phương tiện, đèn xenon, hợp kim 19-inch, cổng sau điện tử, hệ thống đỗ xe với camera phía sau và sơn đẹp. Một gói $ 7200 cho biết thêm 20 hợp kim, ống xả thể thao và hệ thống treo điều khiển xe năng động.

CÔNG NGHỆ

Rằng 4,2 lít V8 331kW với hơn 100nm mỗi lít, quay một thông thạo ly hợp kép tự động bảy tốc độ gì tuyệt vời là. Sự thôi thúc được đến mặt đất thông qua các quattro AWD mô-men xoắn-sensing rằng xẻng gần như tất cả các mô-men xoắn ở phía sau (hoặc lên đến 70 phần trăm về phía trước khi cần thiết).Mercedes GLA 250

Bạn có thể khiếu nại - và một số chắc chắn sẽ - có xe đẩy hàng hiệu này đã trở nên quá hiệu quả trên lâm sàng vì niềm vui, như chín chắn như ù lì của nó hình dạng station wagon đã luôn luôn sai lạc đề. Và đó là sự thật rằng nếu so với model 2006 mới nhất và tuyệt vời, mới Audi RS4 Avant là gần như đầu nặng với công nghệ cao, tràn ngập với thiết bị chuyển mạch.

Chúng tôi muốn lập luận rằng cách xa đường ray (đâu là giới hạn có thể được hiệu chỉnh tương đối an toàn) và trên đường công cộng (trong đó có cách đáng sợ trong cách ngẫu nhiên của họ), RS4 này là gần như chính xác những gì một chiếc xe hiệu suất-cum-gia đình nên được. Đặc biệt là một trong đó đạt đến 100km / h từ đứng trong 4,7 giây.

THIẾT KẾ

Nó có một vóc dáng vũ khí cấp - arches để chứa ít nhất 19-inch nhưng thường bánh xe 20-inch, bên váy, nhôm lớn lưới che cửa hút không khí, mờ dấu bạc và hổng đuôi ống.

CHẠY XE

Khi tôi làm băm thông thường của tôi trong những kẹp tóc biến hai tại Sydney Motorsport Park, việc truyền tải kép ly hợp tự động giảm xuống và làm giảm tới gần một tiếng hát nhỏ tiếng gầm rú của-vòng quay cao, thở tự nhiên V8. RS4 Avant có thể nói: "Có, có, bạn ngớ ngẩn boy trung niên, hãy để tôi sắp xếp này ra."Mercedes  GLS 63 AMG

Với đầu vào tối thiểu từ tôi, các siêu thông minh hệ thống all-wheel-drive xúi bẩy bởi phía sau khác biệt trục vận chuyển đi các toa xe uber trở lại vào đường dây và cho phép các đỉnh tiếp theo sẽ được thực hiện với một số loại thẳng đứng.

Nó làm cho một cấu trúc cực kỳ khoan dung và tha thứ. Nếu không ngốc bằng chứng cho mỗi gia nhập, khi đẩy hành vi của nó khá nhiều định nghĩa tiến bộ.

Mặc dù RS4 thế hệ này đã được mua cho một bất ngờ thấp $ 149,400 - một số $ 25K dưới trước đó - bất cứ ai cũng đủ may mắn để biết và do đó để yêu thương người tiền nhiệm của nó có thể muốn cho một phiên bản ít phức tạp, một với một nút duy nhất có nhãn " Sport "để biến tất cả các nước trên hoặc tắt hơn là đa phương thức vô giá trị.

VERDICT
Điều này xe chưa cosseting hấp dẫn vẫn là xe đẩy mua sắm thú vị nhất trong thị trấn.

Audi RS4 Avant

Giá: từ $ 149,400
Động cơ: V8 xăng 4,2 lít; 331W / 430Nm
Truyền động: 7 tốc độ ly hợp kép tự động; 4WD
Thirst: 10.7L / 100km 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét