Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Volkswagen Golf- Mercedes Vietnam

SWEAT đang chạy xuống trở lại của OPEC và nó không gây ra bởi sức nóng của sa mạc Ả Rập. Nghiêm túc kỹ thuật thông minh là tại nơi làm việc để nhanh chóng làm giảm tiêu thụ nhiên liệu của xe chúng tôi và, vào bánh xe của Volkswagen 's mới Golf Bluemotion. Tôi choáng váng với tốc độ mà máy tính chuyến đi bị kéo xuống con số trung bình nhiên liệu.

Nó là như vậy dễ lái và tiết kiệm chi phí mà nó là một tự hỏi người lái xe đã được tránh sinh thái-xe. Tốt hơn, đây là một chiếc xe rất đơn giản và không phải là một thử nghiệm trong phòng thí nghiệm phức tạp.

Vì vậy, tôi đã lấy nó trên một thử nghiệm trong thế giới thực cho một thế giới thực không phải là một chiếc xe hybrid nhưng chỉ cần một động cơ diesel và một năm tốc độ hộp số tay, rất nhiều tính năng và tiện và một mức giá $ 28,990. Hãy suy nghĩ lai? Nghĩ lại.

GIÁ TRỊ

Bạn mong muốn trả ít hơn $ 29,000 cho một chiếc xe nhãn hiệu với một động cơ diesel. Mặc dù có một số thông minh - mặc dù tinh tế - các công cụ trong Bluemotion Golf, tôi có thể nhìn thấy người lái xe baulk tại sang số bằng tay. Phần còn lại của chiếc xe là tốt vì nó dựa nhiều vào $ 29,990 77TDI Golf Trendline (mà chỉ đến như một auto) với các tính năng gần như chính xác. Các Bluemotion khác biệt bởi không có bánh xe dự phòng (buồn) và không có tùy chọn tự động nhưng có một hệ thống stop-start, aero bodykit, nặng 100kg ít hơn và nhận được 3,8 L / 100km so với 5,1 L / 100km. Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của động cơ diesel, tôi đã bao gồm một Golf xăng trong sự so sánh dưới đây.

THIẾT KẾ

Nếu bạn không biết những gì một Golf vẻ như bạn đã được che giấu dưới một tảng đá cùng với những người ủng hộ Port Adelaide. Đó là gọn gàng, thực tế và sang trọng nhưng đồng thời kiểu dáng là một chút nhạt nhẽo. Tôi yêu nó vì nó hoạt động rất tốt. Nó là một trong số ít những chiếc xe mà cảm thấy phải các vị trí ngồi và đặc biệt là cách nó nằm trên đường. Các Bluemotion có tất cả những điều tuyệt vời của Golfs khác và trong đó có không gian cho bốn người lớn, một khởi động tốt và một roofline cao nên với ghế gập phía sau, nó sẽ nuốt rất nhiều bánh.

CÔNG NGHỆ

Các 77kW / 250Nm turbo-diesel là giống với mẫu Trendline. Việc tiết kiệm nhiên liệu có thể đạt được bằng cách chọn cho một năm tốc độ dẫn nhẹ hơn với tỷ lệ rộng không gian (Trendline được một hộp sáu bánh răng), bổ sung một hệ thống stop-start, body kit khí động học tập trung, lốp xe lăn kháng thấp và giảm cân bao gồm đấu đến các bánh xe dự phòng (nó bây giờ là một tùy chọn). Khác hơn thế - đó là tất cả Golf do đó tất cả tốt.

AN TOÀN

Giá sụp đổ năm sao, kiểm soát ổn định điện tử với hệ thống phanh ABS và tính năng bổ sung như hỗ trợ phanh và điều chỉnh chống trượt, cộng với bảy túi khí. Cũng giống như một Golf thường xuyên.

CHẠY XE

Bắt tiêu thụ nhiên liệu xuống trở thành một trò chơi. Tôi đang trên một chạy thử nghiệm tương đối dài 350km, qua những ngọn đồi - rất nhiều đồi núi - và theo cả hai con đường thị trấn-link chính và Backroads nhỏ. Tôi bắt đầu tại văn phòng thành phố của tôi và 15 phút sau máy tính chuyến đi là nhào xuống trung bình 7,1 lít / 100km.

Một giờ sau, quanh co lên qua những ngọn đồi, nó đã đạt 4,5 L / 100km và tôi đã không được giữ lại từ 80km / h và giới hạn 110km / h tốc độ. Nó giảm xuống 4,1 L / 100km nửa chừng cuộc hành trình và bất chấp trở nên tích cực hơn với các máy gia tốc, trượt và ngủ đêm tại 4,0 L / 100km - đủ cho tôi để đi 1375km trước khi tiếp nhiên liệu.Mercedes Vietnam

Nhưng nó không phải là tất cả về nhiên liệu. Các Bluemotion là một xử lý thú vị và thông qua các khúc cua bạn có thể cảm nhận được tautness và sức mạnh của khung gầm của nó. Ở trong phạm vi 2500-3500rpm và có đống kéo trong sự thoải mái engine.Ride là rất tốt và lốp xe - đơn vị 15-inch nhỏ ở đây - đặc biệt là sản xuất đường tiếng ồn ít hơn so với cao su cấu hình thấp trên thị trường hạng sang Golfs hơn.

VERDICT

Chất lượng cao và kỹ thuật đơn giản này làm cho một người chiến thắng. Một phiên bản tự động sẽ là thú vị, đặc biệt là khi Volkswagen tuyên bố ly hợp kép của nó dẫn tự động (với tên gọi DSG) là tiết kiệm hơn là một hướng dẫn. Bên cạnh mục tiêu của nó là vận chuyển keo kiệt, nó cũng thú vị khi lái và thoải mái. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét