Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Ford ecosport mạnh mẽ trong từng bước đi

Hệ thống ESP có thể được vô hiệu hoá cho mạch lái xe. Tuy nhiên, điều này có thể không phải luôn luôn cần thiết, như Densing nổi bật.


"Bởi vì nó được điều chỉnh chính xác như vậy, các kỹ sư của chúng tôi đã liếm các Nuerburgring chỉ là một cách nhanh chóng với ESP trên, như với nó đi," ông nói.

Khí động học cũng góp một phần trong công việc của đội Dynamics của. Nói Densing: "Aero là rất quan trọng đối với bất kỳ chiếc xe, nhưng thường tập trung vào việc tạo ra không lift trước ra sau Với gói aero tinh vi của nó, Ford ecosport tạo downforce chính hãng ở tốc độ mạch và chúng tôi đã bao phủ hàng ngàn cây số lọc các mô phỏng máy tính để. tìm sự cân bằng của downforce mà không cần quá nhiều lực cản. "Ford ecosport

Các mục tiêu cho sự ổn định tốc độ cao của một chiếc xe hiệu suất là vị trí trung tâm khí động học của áp suất tại một điểm kiểm soát phía sau trung tâm của lực hấp dẫn.

Trong Ford Focus RS, điểm khởi đầu là hình dạng Focus tiêu chuẩn, chế tác để tạo ra kết thúc trước vừa phải và phía sau cuối thang máy ở tốc độ cao hơn. Thách thức là để biến đổi thang máy này vào downforce và mang lại cho trung tâm khí động học của áp lực về phía trước, mà không có sự hy sinh quá mức cho hệ số kéo và tốc độ tối đa.
Mở rộng thử nghiệm hầm gió đã được tiến hành để tinh chỉnh hiệu suất khí động học, với mục tiêu cung cấp khoảng 40 điểm của lực này ở phía trước và 10 điểm ở phía sau.

Các yếu tố khí động học kết quả cho Focus RS đạt được các mục tiêu này, tạo downforce 26 phần trăm nhiều hơn Focus ST, nhưng với một cú kéo co-hiệu quả (Cd) là 0,38.

Kết quả của nỗ lực này là một chiếc xe đó không chỉ là nhanh chóng trong một đường thẳng. Nó là chiếc xe nhanh nhất xung quanh các mạch xử lý khét tiếng tại Ford Châu Âu của Lommel Proving Ground ở Bỉ - được biết đến với những đội bóng như 'Route 7' - đánh bại ngay cả những Ford GT và củng cố thông tin năng động của nó.
Ngoài ra, Ford Focus RS đã hoàn thành hơn 400 vòng (hơn 8,000km) của lá đáng sợ Nuerburgring Nordschleife ở Đức trong thời gian phát triển hiệu suất mạch của nó.

Mục đích của tất cả các công việc này là để đảm bảo Ford Focus RS tiếp tục và tăng cường uy tín của Focus là chiếc xe của người lái xe và vẫn đúng với triết lý cốt lõi của nó tạo ra thích thú lái xe thuần túy bởi tâng bốc người lái xe mới làm quen, trong khi khen thưởng cho các chuyên gia. 
Với khả năng thực hiện như trên vòi nước, nó không có gì ngạc nhiên khi thấy Focus RS cung cấp một hiệu suất phanh phó như thế nào. Lớn 336mm x 30mm, đĩa trước thông gió được nắm chặt bởi cứng hơn, đơn calipers 60mm piston, được hỗ trợ bởi 302mm x 11mm đĩa phía sau. Ford Focus RS cũng tự hào vật liệu độc đáo cao ma sát phanh và tăng cường song song phanh, tất cả kết hợp để tạo ra lên đến 1,2 g dưới phanh và cung cấp cho Ford Focus RS một khoảng cách dừng của chỉ 34,8 mét (114 feet) từ 100 km / h (62mph) .

Chống bó cứng phanh với phanh điện tử Force Distribution (EBD) là tiêu chuẩn, như là Chương trình ổn định điện tử của Ford (ESP), ở đây điều chỉnh đặc biệt cho chiếc xe, cho phép một mức độ cao của lái xe thể thao trước khi can thiệp.

"Trong một số xe ô tô, ESP giới hạn niềm vui cho những người đam mê, bởi vì nó có thể được sử dụng để che giấu điểm yếu chassis," giải thích Densing. "Trong Focus RS, hệ thống ESP là điều chỉnh cho các can thiệp sau và ngắn hơn, do đó bạn không cảm thấy sự can thiệp của động cơ và chỉ can thiệp phanh thường xuyên, thậm chí trên các mạch chủng tộc, hoặc trong mưa." 
Xem thêm : 
VAYTIEN.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét