Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

New Audi Q5 3.0 - Mercedes GLC 2016

Nếu không uy tín SUV mới nhất của năm nó vẫn là một trong những sở hữu. Ngay cả một miễn dịch với các yêu cầu hiện hành và dường như preternatural hướng toa xe với một vị trí lái xe nâng cao "được" Audi 's Q5.

Tôi muốn cross-shop nó chống lại hầu hết các xe tại pricepoint. Các ngôi sao biểu diễn của dãy biến bốn có - như rất nhiều trong số họ - có bình thường không đáng kể nhưng giá trị cập nhật hình ảnh và công nghệ cải tiến của nó là hoàn toàn xứng đáng.

GIÁ TRỊ

Óc xe hơi sang trọng thuế Wayne Swan có nghĩa là một chiếc SUV hạng sang sẽ có giá rẻ hơn so với bất kỳ chiếc sedan thể so sánh hoặc wagon. Pricepoints của Q5 được tổ chức hơn nữa trong kiểm tra bằng tiêu thụ nhiên liệu tuyệt vời - ngay cả các động cơ diesel V6 Turbo thảo luận ở đây chạy tốt dưới 7.0L / 100km cut-off the Greens quản lý để nâng cấp này để pháp luật thiếu suy xét và tùy tiện này.
Các mục 2.0 TDI quattro S tronic (Audis chạy bao giờ gầy đi nhưng danh pháp của họ vẫn còn đe dọa sẽ chạy ra ngoài trang) bắt đầu từ $ 62,200 (xăng tăng áp bốn 700 $ trở lên). Các whooshing V6 xăng tăng áp là $ 74,100 và các ngôi sao biểu diễn thử nghiệm ở đây bắt đầu từ $ 75,500. Audi tuyên bố thêm một số giá trị $ 7000 trong bộ tiêu chuẩn của nó cho không tăng giá - hệ thống đa phương tiện liên kết điều hướng, camera lùi, ghế điện, chức năng bộ nhớ trong ghế và gương mặt, lái xe lựa chọn và đồi giữ giúp.

Thử nghiệm của chúng tôi đến vào lúc $ 82.000 với việc bổ sung sơn kim loại (một vô lý $ 1850), vẽ cơ thể thấp hơn và chrome dải Sill ($ 900), 19-inch hợp kim ngôi sao năm cánh tay ($ 1750), Bang & Olufsen âm thanh ($ 1550) và hệ thống hữu ích hành lý đường sắt với tải trọng bảo đảm thực tập ($ 450).
CÔNG NGHỆ

Các động cơ xăng tăng áp mới nhất được tất cả, nhưng xóa bỏ lợi thế nhận thức của động cơ diesel trong xe hơi nhưng nền kinh tế và mô-men xoắn giao sau này vẫn còn những tinh túy trong xe SUV nặng hơn. Một ví dụ được ưa chuộng, 3.0 lít sáu xi-lanh này được fettled để giảm cân và tăng sản lượng để ghê gớm 180kW / 580Nm.

Các truyền là một tự động bảy tốc độ twin-ly hợp, mô-men xoắn cho ăn-sensing ổ đĩa tất cả các bánh xe - đó là, quattro đúng như trái ngược với các HALDEX thiết lập trên cơ bản Volkswagen Q3. Tại 6,5 giây từ 0-100km / h, Q5 là chiếc sedan thể thao nhanh. Tại 6.4L / 100km nó nhiều hơn tiết kiệm hơn so với hầu hết các mẫu hatchback bốn xi-lanh. Quá nhiều gói ổ đĩa chọn làm quá ít. Điều này làm cho những thay đổi rõ rệt và đáng giá để đáp ứng động cơ và các thiết lập hệ thống treo.

THIẾT KẾ

Không nghi ngờ một số sẽ phát hiện ra các tinh chỉnh hình ảnh. Vấn đề là đây là những tinh tế đủ để chủ của mô hình đầu tiên vấn đề sẽ không cảm thấy bị thiệt hại hoặc bị lúc bán lại. Phù hợp với vòng mới nhất của Audis freshened-up, nút chế độ ổ đĩa chọn lựa được một cách hữu ích nằm trên stack trung tâm, một khoảng tay từ cần số. Không cần phải đi sâu vào menu đa phương tiện để chuyển từ chế độ thoải mái cho thể thao. Cổng sau tự động là rất tiện dụng và thuận tiện mà SUV thiếu nó đột nhiên dường như là một thế giới thứ ba bit.

AN TOÀN

Năm ngôi sao, tất cả các bộ, cộng với khả năng hoạt động để đảm bảo các thiết bị thụ động sẽ không bao giờ gặp rắc rối. Ngu dốt của con người dù, tất nhiên.

CHẠY XE

Chúng tôi yêu cầu một động cơ diesel cho ổ đĩa của chúng tôi trước khi ra mắt tuần trước và dự kiến ​​bốn xi-lanh xứng đáng. Rằng chúng tôi đã có một cái gì đó khá hơn - khi đạt mức cao trong mà không cần xác định phạm vi các badging - trở nên rõ ràng khi điều đã tắt đánh dấu như một nóng nở căng sữa và với một động cơ xăng gần như tiếng gầm gừ. Đó là một khẩu súng donk tất cả các bên phải, một trong đó có 600km (và chỉ có hơn giao hàng km trên đồng hồ khi chúng tôi đã nhận trong) quay trở lại một ít hơn 7.0L / 100km.Ford ecosport

Đây là điểm mà tại đó Audi đánh giá có xu hướng để có được cáu kỉnh về động lực và chỉ đạo cảm thấy không đạt được vị trí của hệ thống truyền lực. Đó là ít quan trọng trong một chiếc SUV nhưng sự chênh lệch cũng không phải là rõ ràng. Trong chế độ thể thao, Q5 này là như trói buộc và tự động lão luyện như 1850kg của trọng lượng hạn chế (cộng với sức nặng của bốn Blokes lớn và thiết bị của họ) có thể là hợp lý.

Phiên bản mới nhất của lái điện tử của Audi là một bước tiến lớn trong đúng hướng. Có mái chèo gắn liền với chuyển bánh xe, nhưng đường truyền này là đủ thông minh để yêu cầu can thiệp tối thiểu. Các turbo diesel / ly hợp kép hook-up là rõ ràng chỉ khi bước ra khỏi nhãn hiệu, mặc dù sự kết hợp của độ trễ và sự do dự của truyền để tham gia từ đi là thêm một đặc trưng hơn một lỗi thẳng thừng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét