Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Audi A7 3.0 TDI Bi- Mercedes GLA 250 4Matic

Đó là ở đây, biểu đồ một lộ trình trở về nông thôn giữa thủ đô và thành phố lớn nhất của nó, rằng diesel bán chính nó. Chúng tôi đang làm gì để thêm vào đường thu mỹ tục của nhà nước, cũng không được chúng tôi ưu tiên các con ngựa.

Là người nhận mới nhất của Biturbo diesel V6 của Audi, A7 Sportback này có chuồng đầy đủ của họ đưa ra 312 mã lực hoặc 230kW và 650nm chất béo từ ba lít của nó. Barely động ở giới hạn pháp lý kéo tốt dưới 2000rpm thụ hưởng mới nhất của chương trình diesel của Audi Le Mans thống trị có thể trở lại 6,4 lít cho mỗi 100 km trong việc sử dụng lý tưởng ít hơn hầu hết hatchback nhỏ phổ biến.

Thậm chí vào cuối 340km này chạy, chúng tôi sẽ có đủ nước trong bể 75 lít cho hơn đi làm hàng tuần của gia giao thông tồi tệ nhất của Úc.

Như SUV bán chạy hơn xe ô tô, động cơ diesel đang trở nên phổ biến hơn ở đường lái xe vào, nếu chỉ theo mặc định. Sức mạnh kéo và nền kinh tế có thể có của động cơ diesel làm cho họ một lựa chọn mặc định cho off-roaders mềm và và không có trí tuệ cho người mua từ các bụi cây.

Tuy nhiên, không giống như những buổi sáng của Úc, nói rằng, Đức đã đến không phải để được lấp đầy bởi những âm thanh một triệu xe diesel lạnh rattling vào cuộc sống. Trong thực tế, sự mất trong xe ô tô chở khách động cơ diesel đã giảm đi kể từ khi họ bắt đầu đi trực tuyến với số lượng ít hơn một thập kỷ trở lại một làn sóng đó bao gồm các A6 thế hệ trước. Đó là chiếc xe cho chúng ta thấy động cơ diesel có thể ở trong cùng một câu như uy tín.

Một phần của nó xuống đến cao cấp thường yêu cầu cho các biến thể diesel. Gần đây làn sóng mới của động cơ xăng tăng áp đã lọt tầm cao mới về hiệu quả. Audi vẫn là một trong những ngoại lệ cho quy tắc và như A7 remorselessly làm giảm khoảng cách đến Sydney, khi xảy ra việc so sánh xăng / diesel là tất cả, nhưng không liên quan một biến thể này thực hiện cần được xem xét trên giá trị riêng của nó.

Được giới thiệu là topper phạm vi của A7 và A6 sedan phạm vi, Biturbo V6 được tinh chế đến mức không thể nghe được ở tốc độ. Có rất ít nông nghiệp về nó ngay cả lúc bắt đầu lên. Cũng như bạn có thể fiddle với ga, tay lái và hệ thống treo thiết lập thông qua các phương tiện truyền thông đa thiết lập, bạn có thể điều chỉnh các công cụ lưu ý đó là đưa vào cabin qua loa. Đó là một trận đấu gần như đáng giá cho tone xăng như V8 dũng cảm của nó, là tốt nhất diesel âm bên này của một chiếc Porsche Cayenne (trong đó sử dụng một động cơ diesel twin turbo chuyển thể từ không có gì khác hơn so với Audi).

Đẩy các vấn đề trước 3.0 TDI xuống đổi trật tự, các sinh dao-topping A6 và A7 đạt được tám tốc độ truyền dẫn tự động của A8, một cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn mà không loại bỏ phản ứng ga nhão ra dấu. Tuy nhiên, nó cảm thấy rõ rệt hơn so với nó là trong thực tế một / h thời gian chạy nước rút 5,3 0-100km thứ hai (5.1 trong A6 nhẹ) là môn thể thao nghiêm trọng sedan địa hình.
Trường hợp A7 nó sẽ bị mất trong bản dịch từ tiếng Đức là (như bao giờ hết với thể thao Audi) trong khi đi xe. Trong khi nó sẽ đè bẹp các nhấp chuột giữa thành phố của Đức với sự tốt nhất của chúng, thiết lập hệ thống treo động là đường biên giới không chịu nổi trên B-con đường của cái gọi là Premier Nhà nước. Nó tốt hơn trong sự tôn trọng mà khi bật chế độ Comfort, nhưng các cạnh được mài mòn trên các khúc cua mà bạn muốn nó. Ngay cả trên đường cao tốc phẳng A7 là quá apt để truyền bất thường Chip thô vào cabin.

Men thuế có nghĩa là cả hai chiếc xe, nhưng đặc biệt là uber liftback này mát mẻ, đang cực kỳ đắt đỏ bên cạnh chiếc SUV của Audi. Mấu Q5 đầu là 75.800 $ so với $ 166,795 hỏi cho optioned lên A7 này. Ngay cả mức giá khởi điểm 148.600 $ của nó trông không quá thông minh. Các A6 sedan là 118.800 $ trước khi bạn chạm vào danh sách tùy chọn.
Chúng ta đặt cược rất nhiều vào cùng một SUV SQ5 động cơ tốt dưới thời điểm này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét