Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Audi A8 4.2 TDI xét- Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE

Audi hạm, A8 sedan, đã trải qua một đợt tái trang bị dẫn đến bây giờ của nó bao gồm một kho vũ khí ấn tượng của sự sang trọng và công nghệ hỏa lực bán hàng.

Chiếu ánh sáng của chiếc xe hào quang Audi là hệ thống đèn pha sáng tạo trong đó giới thiệu Matrix LED công nghệ trong đó chùm tia cao gồm 25 nhỏ, cá nhân điốt phát sáng mỗi đơn vị có thể bị mờ đi riêng.
Điều này cho phép các đèn pha để phản ứng với giao thông đang tới hoặc những xe phía trước và ánh sáng ra trống với độ chính xác trong khi tiếp tục để chiếu sáng đầy đủ các phần còn lại của con đường.

Xe thử nghiệm của chúng tôi, một A8 4.2 TDI quattro Tiptronic gắn thẻ tại $ 249,900, đã được xăm với các tùy chọn như Dynamic Chỉ đạo ($ 3550), Night Vision Assist ($ 5960) và hệ thống âm thanh Bang và Olufsen ($ 14,500), đẩy giá đến $ 273,910, mà trên chi phí -road phải được thêm vào.

Tạo kiểu tóc

Đây là mẫu sedan lớn nhất trong phân khúc này và có vẻ như nó. Công việc đã được thực hiện trên tỷ lệ limo-như của A8 với 130 mm được thêm vào chiều dài của nó (nay 5.14 m) và chiều dài cơ sở (2,99 mét), trong khi khởi động đồ sộ (502 lít, phòng cho bốn túi golf), có nắp tự động, đã được sửa đổi để làm cho truy cập dễ dàng hơn.

Hình dạng hơn đã được thêm vào nắp ca-pô, single-frame lưới tản nhiệt và cản trước được đưa ra khái niệm nhiều hơn vào bên ngoài. Phía sau ánh sáng LED đã được sửa đổi cũng. Mẹo ống xả hình thang trên mỗi bên đặt lo mọi việc về phía sau.

Bên trong, nó rộng không gian mở, môi trường xung quanh sang trọng và một không khí thư giãn. Ghế được mặc áo da chất lượng và cung cấp một số lựa chọn thoải mái bao gồm thông gió và massage. Leg phòng là rộng lớn, đặc biệt là ở phía sau, như befits một chiếc limo sang trọng.

Ánh sáng môi trường xung quanh là một sự kết hợp của đèn LED, hướng dẫn ánh sáng, dải ánh sáng và chiếu sáng gián tiếp của các điều khiển trung tâm. Người lái xe có thể đặt tâm trạng bằng cách chọn giữa màu sắc chương trình của Ngà, Polar, hoặc Ruby / Polar và điều chỉnh độ sáng ở bốn khu vực thông qua các Multi-Media kiểm soát giao diện trên điều khiển trung tâm.

Thông tin giải trí

Thông tin và giải trí đều được kiểm soát ở hai phần - MMI chuyển hướng cộng với MMI cảm ứng - và hiển thị trên một màn hình có thể thu vào 8-inch trên bảng điều khiển phía trên. Các đơn vị phát thanh kết hợp các chức năng của tuner và hệ thống âm thanh, tiêu chuẩn Bose âm thanh vòm. Một cao cấp Bang và Olufsen buổi hòa nhạc mang phong cách thiết lập có thể được có một nhượng 14.500 $ cao cấp.

Các đơn vị chính chứa các thành phần bổ sung, bao gồm một ổ đĩa DVD, hai đầu đọc thẻ và ổ cứng 60 GB với các dữ liệu chuyển hướng. Một phần ba số công suất của nó được dành riêng như là bộ nhớ cho điện thoại và âm nhạc dữ liệu. Giao diện âm nhạc Audi và giao diện Bluetooth làm cho nó dễ dàng để kết nối các thiết bị di động và điện thoại di động.

Một cặp màn hình 10,2-inch được gắn trên tựa ghế của người lái xe và hành khách phía trước chỗ ngồi, mỗi mà có thể hiển thị nội dung khác nhau. Ghế giải trí phía sau bao gồm ổ đĩa riêng của mình DVD, máy hát tự động ổ cứng, hai khe cắm thẻ nhớ SD và một giao diện âm nhạc Audi riêng để kết nối người chơi điện thoại di động.

Nó cũng cung cấp truy cập vào các hệ thống âm thanh, TV tuner và MMI navigation plus và được điều khiển thông qua một bảng điều khiển MMI riêng ở trung tâm armrest phía sau. Âm thanh được cung cấp thông qua loa của xe hơi hoặc hai bộ hoặc tai nghe có dây hoặc Bluetooth.

ENGINE / TRUYỀN

    Các kỹ sư đã quản lý để làm giảm đáng kể tốc độ động cơ diesel V8 của 800 rpm để cải thiện hiệu quả nhiên liệu 

A8s Úc được cung cấp với sự lựa chọn của hai động cơ turbo-diesel, một động cơ V6 3.0 lít và 4.2 lít V8. Cả hai đáp ứng tiêu chuẩn Euro 6 phát thải. Với động cơ V8 của chiếc xe thử nghiệm bơm ra 283 mã lực và 850 Nm Audi tuyên bố một nước rút đến 100 km / h từ phần còn lại trong 4,7 giây trên đường đến một chỉnh 250 km / h, một hiệu suất đáng ngạc nhiên thể thao cho một chiếc xe lớn như vậy.

Audi cho chúng ta tiêu thụ nhiên liệu chính thức đã được cắt giảm lên đến 10 phần trăm so với động cơ trước đây. Những tuyên bố hãng sản xuất kết hợp tiêu thụ nhiên liệu là 7,4 lít cho 100 km cho xe thử nghiệm của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi ghi nhận lít 16-cộng với mỗi 100 km trong môi trường đô thị, và một nhiều hơn đáng nể 6,6 lít cho mỗi 100 ở tốc độ đường cao tốc.

Các kỹ sư đã quản lý để làm giảm đáng kể tốc độ động cơ diesel V8 của 800 rpm cho hiệu quả nhiên liệu được cải thiện, trong khi ngươi thêm AdBlu tới bộ chuyển đổi xúc tác phân hủy nitơ oxit và kiếm được một động cơ Euro 6 đánh giá phát thải.

Các truyền Tiptronic tám tốc độ cho phép tỷ lệ thấp hơn để được gần gũi với thể thao cất cánh, trong khi tỷ lệ trên là rộng lớn hơn về hiệu quả nhiên liệu. Chương trình Ca động kiểm soát việc truyền tải trong hai chế độ tự động D và S.
Người lái xe có thể hoạt động truyền tải điện tử thông qua các đòn bẩy thay đổi trên mái chèo gắn trên bánh xe điều khiển trung tâm hoặc lái.

Audi quattro ổ đĩa tất cả các bánh xe cố lê quyền lực giữa phía trước và phía sau trục - thường 40 phía trước trăm, 60 phần trăm sau - trừ khi trượt xảy ra khi điện được tự động chuyển đến các trục với ít nhất là trượt. 4.2 TDI cũng có lợi thế của một khác biệt thể thao tiêu chuẩn cho các trục sau mà thay đổi quyền lực giữa các bánh xe phía sau, ví dụ, trong những khúc cua nhanh nơi sedan được đẩy vào bên trong.Mercedes CLA45 AMG Shooting Brake | Giá xe Mercedes CLA45 AMG Shooting Brake 2015 mới tốt nhất

Tất cả mọi thứ có thể được kết hợp với ổ Chọn hệ thống trong đó các lái xe có thể thay đổi các chức năng trong năm bước - tự động, năng động, thoải mái, cá nhân và hiệu quả.

AN TOÀN

Cơ thể của Audi A8 được thiết kế để bảo vệ hành khách trong bất kỳ loại va chạm, trong khi một hệ thống kiềm chế thích ứng bảo vệ người cư ngụ của các kích cỡ khác nhau bởi sự hợp tác giữa các túi khí và các bộ giới hạn lực đai. An toàn Audi Pre-Sense có sẵn trong một loạt các lựa chọn, mỗi tìm ra cho điều kiện lái xe không an toàn và giảm thiểu tác động của chúng thông qua các cảm biến và kiểm soát ổn định điện tử của sedan. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét