Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

BMW M4 vs C63 AMG Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Nếu bạn nghĩ rằng VW Polo GTI là một chút của một HotRod, cùng với Ford Fiesta ST hoặc RS Renault Clio ... tốt hơn suy nghĩ lại.

Tất cả đều là tên lửa hành giày trượt con lăn nhưng họ đã chỉ được đánh bại toàn diện bởi một người mới từ Audi trong S1 Sportback. Nó có hiệu suất đến một cấp độ mới trong lớp tiddler cung cấp một thé 170kW / 370Nm từ 2,0 lít xăng tăng áp bốn xi-lanh.

Thêm trọng lượng hơn để đánh giá độ tin cậy của S1 là quattro tất cả các ổ đĩa bánh xe giúp tăng độ bám khi vào cua và cho các xe gây sửng sốt tốc độ hỗ trợ đánh dấu. Và đó là một năm cửa "nở" khát vọng có một mô tả tốt hơn.

Sức công suất là bốn và có một số tiền hợp lý của không gian hành lý ở phía sau - mở rộng khi bạn gập ghế sau. Các cabin là cấp xe hơi sang trọng đặc biệt trong S1s với gói thể thao tùy chọn (thử nghiệm) có tính năng Bose âm thanh, Nappa da ghế ngồi thể thao, hợp kim 18-inch và các tính năng khác - nó thêm $ 5000 để tag giá của S1 của 49.900 $.

Đó là một hội chợ cũ hỏi cho một chiếc xe cỡ này. Và bạn có thể không thực sự so sánh nó với một cái gì đó giống như Benz A45 AMG ví dụ do Audi là nhỏ hơn. Nhỏ là đẹp trong trường hợp này với S1 ghi được một bộ cơ thể aero tích cực để tăng cường vẻ ngoài sang trọng và tính khí động học của nó.

BỘ DỤNG CỤ

So với ít A1 Audis, các S1 được phanh lớn hơn, dàn nhúng switchable và lái và thiết lập hệ thống treo cho xe thể thao. Nó có được một hệ thống treo đa liên kết phía sau như trái ngược với một chùm tia xoắn đơn giản trên A1.

Bộ tiêu chuẩn là rộng lượng và bao gồm đèn pha xenon, D cắt bánh xe thể thao với nhiều điều khiển (piart các tùy chọn gói), bàn đạp bằng kim loại, Audi phía sau hệ thống đỗ xe (không có camera lùi mặc dù), âm thanh cao cấp, điện thoại Bluetooth và audio streaming, gạt nước tự động và đèn pha và kiểm soát khí hậu.

THEO nắp ca-pô

Động cơ trong dạng này hay dạng khác được sử dụng trong nhiều VW / Audi sản phẩm và tính năng phun xăng trực tiếp kép vào buồng đốt và cũng các ống dẫn khí. Turbo được close-coupled, với các ống dẫn khí tích hợp vào các đầu xi-lanh.

Có điều khiển van biến và các công cụ kỹ thuật khác giúp đỡ để tối ưu hóa hiệu suất trong S1. Nhưng công cụ này là khả năng cung cấp nhiều, nhiều hơn nữa là điều hiển nhiên trong Golf R ví dụ đánh giá ở trên 200KW. Mặc dù mức độ thành quả, các S1 ngụm ở mức 7,2 lít / 100km - 95 octane hoặc tốt hơn.

CHẠY XE

Tuy nhiên, các S1 không thực sự cần mức năng lượng này vì nó đã là một chiếc xe chết tiệt nhanh có khả năng nhìn thấy nhiều người chạy ra khỏi tưởng tượng nhiều hơn ở khả năng tăng tốc trong sạch hãy để một mình quanh các góc. Chỉ có sẵn với một tay sáu tốc độ hộp số ở giai đoạn này, các S1 có một ổ nghiêm túc thể thao cảm thấy tăng cường bởi Audi ổ Chọn hệ thống với nhiều chế độ hiệu chuẩn thay đổi năng động khác nhau.

Động cơ là roi crackin 'tốt với hiệu suất mạnh mẽ bất cứ khi nào bạn muốn nó. Và có một hệ thống nắp trong ống xả để nhấn mạnh thực tế. Sự thay đổi bánh răng là slick và tất cả các điều khiển được công ty nhưng không quá vững chắc.

Nó có hệ thống phanh tuyệt vời và góc kẹp mặc dù chiếc xe thử nghiệm đã có miếng đệm ồn ào từ việc sử dụng nặng trước đó (có thể là tại các đường đua). Đó là nơi mà chiếc xe này sẽ được thực sự ở nhà - ngày theo dõi.Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Đó là không có trọng lượng nhẹ tại 1340kg nhưng các lái xe ra khỏi góc từ tất cả bốn bánh xe là tuyệt vời. Lớn hơn (rộng hơn) lốp xe sẽ là tốt hơn.

Verdict

Tự hỏi khi RS1 sẽ đến với động cơ 206kW toàn nhà và thực sự thể thao set-up. Có lẽ chưa bao giờ nhưng chiếc xe này là gần đủ - cho mortals. Quá nhiều lựa chọn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét