Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Audi A3 e-tron xét- Mercedes CLA 250 4MATIC

Chăm sóc cho môi trường luôn luôn đi kèm với chi phí, cũng như có một giá phải trả nếu bạn không.

Đối với chủ sở hữu tương lai Audi A3 Sportback Ryan Flint vấn đề là liệu ông có sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn để mua các phiên bản e-tron xăng-điện của xe. Một đầu bếp Rockpool, ông có một mắt cho chất lượng và đáp ứng A3 ngắn gọn.
Cặp đôi chi phí $ 60,000 khi nó đi bán tháng ba plug-in hybrid sẽ có khoảng 14.000 $ đắt hơn các đầu dòng mô hình xăng thông thường.

Quyền sở hữu, tuy nhiên, sẽ có giá tương ứng ít hơn. Các e-tron sẽ đi du lịch lên đến 50km trên động cơ đẩy điện từ động cơ 75kW của nó. Đó là đủ để có được nhiều người và từ nơi làm việc của họ mà không cần phải đá động cơ xăng để nạp lại pin hoặc cung cấp điện thông thường.

Audi ổ Kinh nghiệm đầu Steve Pizzati nói chi phí trung bình của các sạc pin lithium-ion sử dụng điện là khoảng $ 2.50, hoặc $ 5 cho 100km. Các công cụ mạnh mẽ nhất A3, 1,8-lít Turbo quattro, sử dụng một tuyên bố 6.5L / 100km. Với không chì tại $ 1,46 một lít, chi phí 9,50 $ để trang trải các khoảng cách tương tự.

Sự khác biệt $ 4,50 sẽ không có tác động lớn về ngân sách nhưng (giả định chủ e-tron nạp tiền bằng cách sử dụng năng lượng xanh) nó sẽ có tác động đáng kể đến môi trường, đưa ra các động cơ xăng sẽ phát ra 149 g CO2 trên hành trình đó.

Để đảm bảo cảm giác ấm áp và mờ của "làm đúng" không chỉ là tiếp thị quảng cáo thổi phồng, Audi đã mua "GreenPower" tín dụng từ nguồn gốc năng lượng để đảm bảo các 10,000km đầu tiên của lái xe điện được bù đắp bằng năng lượng tái tạo được công nhận.

Flint cảm kích điều này, thậm chí nếu anh ta không chắc chắn liệu ngân sách của mình sẽ kéo dài đến một e-tron. "Tôi thích ý tưởng," ông nói. "Nó làm tốt và tôi nghĩ rằng nó có thể là đắt. Tôi có thể có được để làm việc mà không cần sử dụng các công cụ và nó vẫn giống như một A3 bình thường." Có thỏa hiệp ít hơn so với nhiều plug-in hybrid. Các không gian hành lý xuống 100L trên một chiếc xe dẫn động cầu trước bánh xe thông thường nhưng tại 280L nó một vẫn còn mất một cặp vali nhỏ trước khi hàng ghế sau có thể gập.

    nó tốt hơn so với góc A3 trung bình của bạn, một handler phong nha ở bên phải của riêng của nó 

Nhìn bề ngoài, chỉ có mặt trước khác với A3 thường xuyên. Huy hiệu bốn bao quanh trên lưới tản nhiệt trượt để lộ ra cắm. Pin được đặt dưới ghế phía sau, bình xăng được 40L hơn 50L nhưng Audi tuyên bố một loạt cộng 940km. Với phạm vi bao phủ lo lắng, Audi cũng có một gói để đối phó với sự lo lắng giá. Sắp xếp một hợp đồng thuê tài chính hoặc trên A3 e-tron và Audi sẽ đảm bảo một mức giá mua lại dựa trên thời hạn của quyền sở hữu và khoảng cách đi du lịch.

Gắn phía sau pin e-tron của tăng cường phân phối trọng lượng và giảm các trung tâm của lực hấp dẫn, vì vậy nó góc tốt hơn so với trung bình của bạn A3, một handler phong nha ở bên phải của riêng của nó. Đằng sau những bánh xe rất khó để phát hiện như là một hybrid - khác hơn là im lặng khi khởi động - cho quá trình chuyển đổi từ động cơ để động cơ là hầu như không đáng chú ý.
Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm satnav, tự động đậu xe, xem phía sau máy ảnh, hai khu vực máy lạnh và một trạm thu phí nhà mà nhiều chủ sở hữu sẽ không phải trả tiền để cài đặt (tùy thuộc vào hệ thống dây điện trong nước của họ).

Verdict

Đối với những người có thể bỏ qua các giá cao, A3 e-tron là một trong những giống lai xăng-điện tốt nhất về bán. Nó không giống hoặc lái xe như một freak và là một sản phẩm cao cấp trong mọi cách. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét