Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Volkswagen Touareg xét- Mercedes E200

XÃ HỘI đã đi điên. Lần nữa. Trong vài năm qua bạn đã không bắt nhịp với xe hơi, trừ khi bạn đã có một chiếc SUV. Nó quảng cáo là chiếc xe bạn phải có cho cuộc phiêu lưu - mặc dù thời mạo hiểm nhất trong gia đình của bạn sẽ có được thay tã em bé ở cổng sau khi đỗ tại thứ bảy buổi sáng của trò chơi footy. Nhưng trò chơi - trò chơi SUV - là nhận được thông minh hơn. Bạn có thể mua một chiếc SUV mà không có ổ đĩa tất cả các bánh xe và, trong Volkswagen trường hợp 's, thậm chí một trong đó có một gói 4WD tùy chọn để đưa vào các con đường đất để Birdsville.

Thế hệ thứ hai của Touareg là một mảnh rất có thẩm quyền của các bánh răng và bất chấp nguồn gốc châu Âu của mình, có sức hấp dẫn đáng kể với gia đình người Úc - ngay cả những người sẽ đi nào tốt hơn bờ vực bầu dục bóng đá vào các buổi sáng thứ bảy.

GIÁ TRỊ

Rất tốt. Hãy xem xét rằng Touareg là một toa xe lớn được xây dựng trên nền tảng giống nhau và dây chuyền sản xuất tương tự như Audi Q7 và Porsche Cayenne. Đó là trong công ty tốt. Giá khởi điểm là 62.990 $ - 1000 $ đắt hơn một động cơ diesel Toyota Prado GXL. Mẫu xe mới được tạo dựng rất đẹp và có đống gear, mặc dù người mua xe mới ngôi sao tấn công nên lưu tâm lội quá sâu vào danh sách tùy chọn hấp dẫn. Tuy nhiên, các gói 4WD là một đáng kính $ 5000 và có thể phù hợp với những phiêu lưu người cũng muốn có một tinh tế, rộng rãi và chất lượng toa xe gia đình.

THIẾT KẾ

Các mô hình trước đó là một chút nhạt nhẽo và mặc dù thanh lưới tản nhiệt và rộng bộ đèn pha cải thiện cơ hội của Touareg của một bạn nhảy, nó vẫn còn dè dặt sáng tác. Điều đó làm cho nó chức năng và các góc được làm tròn của hai hộp wagon hình chỉ chứng minh để nhẹ nhàng làm mềm các nội thất hang. Không gian khởi động tuyệt vời, rất nhiều chân và khoảng không trong suốt cho năm người lớn, ghế ngồi linh hoạt và không gian lưu trữ cá nhân tốt bổ sung vào thực tiễn. Tuy nhiên, trọng tất cả mọi thứ là tiêu chuẩn rất cao của phụ kiện và các ct cách perfe nó là tất cả bắt vít lại với nhau.

CÔNG NGHỆ

3 lít V6 turbo-diesel đã trải qua nó rồi nó gần như cũ như tôi. Đáng buồn thay, nó không phải. Nhưng các tàu chở dầu bền bỉ - được tìm thấy trong hầu hết mọi thứ thuộc sở hữu của Volkswagen - đã được tinh chỉnh để bơm 180kW / 550nm qua một tám tốc độ tự động mới và chọn lên thanh danh cho nền kinh tế của nó, hiệu suất và sự tĩnh lặng. Các toa xe kiểm tra là một V6 turbo-diesel với ổ đĩa tất cả các bánh xe và bộ vi sai Torsen để truyền bá sức mạnh đến các bánh xe với lực kéo nhất. Đó là một hệ thống đơn giản mà không có bất kỳ lỗi nào xấu. Các phiên bản 4WD được một hệ thống truyền lực khác nhau với các bánh răng-tỷ lệ thấp và diffs khóa.

AN TOÀN

Đây là một trong những gói an toàn toàn diện nhất trên thị trường - bất cứ giá nào. Giá trị cuộc sống và điều này là máy tính của bạn. Nó bắt đầu với sự hiện diện vật lý của nó và ở một tad dưới 5m dài, thật khó để bỏ lỡ nhưng có rất nhiều kim loại xung quanh những người cư ngụ. Nó có chín túi khí, hệ thống phanh và khung gầm điện tử tinh vi, bao gồm giảm thiểu rollover, và các công cụ tùy chọn như cảnh báo làn đường khởi hành và VW lấy về các thiết bị cảnh báo mù phía Volvo có thể ngăn chặn các cuộc đụng độ tiềm năng thay đổi làn đường.
CHẠY XE

Nó lớn và nó cảm thấy nó. Giảm cân 90kg của Volkswagen trên mô hình quá khứ là đáng khen ngợi nhưng tương đương với mang thêm một người lớn hành khách. Đó là một toa xe đó là công ty để lái xe nhưng hoàn toàn ổn định với sự tự tin mở rộng thông qua các khúc cua và xuống mặt đất. Nó rất yên tĩnh, rất thoải mái trên ghế da đục lỗ, và có gobs của căn phòng. Động cơ là đáng chú nhanh từ 2000rpm trở lên nhưng nếu bạn nhấn ông đạp xe cứng nằm dưới đó, có một bản vá bánh mì nặng khó chịu như những cuộc đua xe động cơ cho tăng turbo và hộp số sẽ cố gắng để tìm ra những gì bạn muốn. Trong bụi bẩn nó có thẩm quyền nhưng lựa chọn không cho các gói tầm thấp 4XMotion (thêm $ 5000) nếu bạn muốn để có được bán nghiêm trọng. Mương các máy nén / xịt / đóng mở bánh xe dự phòng tạm phức tạp trong khi bạn đang ở đó.

VERDICT

Touareg mới nhất trông đắt tiền nhưng có rất nhiều giá trị và phù hợp với Toyota trên nhiều hơn một vài mặt trận. Nhận được của nó rất gần với các đối thủ Nhật Bản trong các bụi bẩn và trở nên hấp dẫn hơn như một tourer đường dài. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét