Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Audi S3 Cabriolet - Mercedes Vietnam

Audi đặt mục tiêu S3 mềm hàng đầu ở những người thích lái xe - cũng như không khí trong lành. Ngày mùa xuân là tốt nhất cho lái xe ngoài trời, trước khi nó trở nên quá nóng và đốt cháy, và Audi đang quăng lưới trời của nó bằng cách sử dụng một droptop với một sự khác biệt.

Đó là Cabriolet S3, một người nhìn tốt với một biến hợp lý của tốc độ và một thẻ giá mà sẽ không phá vỡ ngân hàng, từ $ 69,300. Nó không phải là một túi rocket phù hợp nhưng nó có đủ đi để đáp ứng những người thích lái xe nhưng tận hưởng không khí trong lành đầu tiên.

Nó cũng giúp cho nó bước lên và đi từ một A3 Cabrio thường xuyên để cung cấp các quyền khoe khoang rằng rất cần thiết trong việc đi lên điện thoại di động và các vùng ngoại ô. Úc vẫn từ chối các gói đầy đủ 221kW của turbo xe S3 châu Âu nhưng Cabrio S3 ổ đĩa gọn gàng và có rất nhiều tiêu chuẩn cao cấp.

Sự xuất hiện của Cabrio S3 đã được tính thời gian cho sự bắt đầu của mùa nắng và những thay đổi cho chiếc xe, từ thông thường A3 Cabrio và nở S3, đủ để đáp ứng những người có thể cross-mua sắm một cái gì đó giống như một Roadster Mini.

Là thực tế, không có thích hợp, lý do hợp lý cho Audi rip mái nhà khỏi S3. Nhưng nó có thể, do đó, nó đã làm, và nó hoạt động tốt. Những mái nhà chính nó có một cửa sổ phía sau kính, lót acoustic và mất 18 giây để gấp hoặc diễn ra với tốc độ lên đến 50km / h.

Máy móc, động cơ mới nhất là 5kg nhẹ hơn và đi kèm với một bộ tăng áp lớn hơn, kết quả đầu ra (210kW / 380Nm) ăn thông qua một hộp số S-Tronic. Có một S-chữ ký xả bốn ống, một màn hình cảm ứng đa, đèn xenon, hai khu vực tự động máy lạnh và ghế ngồi thể thao với Nappa da.

Audi cho biết có tăng cường thêm bao gồm magiê và hỗ trợ bằng nhôm, bánh xe hợp kim đặc biệt và bling cơ thể khác. Các S3 Cabrio là một bốn chỗ chính hãng nhưng bạn sẽ không muốn là mang nhiều trong cốp. Nếu bạn làm thế, nó có thể có nghĩa là - như tôi tìm thấy sau khi mua sắm hàng tạp hóa - rằng mái sẽ không gấp đi.

Nó không phải rẻ tại $ 69,300, nhưng giá trong bước với các mô hình khác bao gồm A3 sedan S3 đã hạ cánh vào tháng Năm. Chống lại các đối thủ của nó, đó là một giá cả hợp lý. Nếu bạn muốn chi tiêu nhiều, có giảm chấn thích ứng tại $ 2200, đèn pha LED tại $ 2300 và Bang & Olufsen âm thanh (705W và 14 loa) $ 1750.

Audi Australia được dự báo 10-15 bán hàng một tháng, dựa trên nhu cầu hiện tại cho hai S3 mô hình khác. Hầu hết người mua sẽ là người đàn ông, hơn 30 tuổi, thành công trong sự nghiệp của họ và quan tâm đến công nghệ.

Nhưng blah marketing bốc hơi khi tôi nhấn nút khởi động và thả trên đầu. Các S3 Cabrio là một chiếc xe hơi để được hưởng và nó sẽ nằm ở phía bên hợp lý của "đỉnh điểm" có ảnh hưởng đến tất cả các droptops. Đó là ranh giới giữa một chiếc xe có đủ sức mạnh để cho vui mà không tạo ra quá nhiều đi mà nó biến khung xe thành một sự thất bại đĩa mềm.

Có một chút lung lay trong S3, mà tôi cảm thấy thông qua tay lái, nhưng nó không bao giờ được đến điểm mà khung xe trở nên khá thô bạo linh hoạt. Việc đình chỉ là một cách tế nhị, không đặt quá vững chắc và đó có nghĩa là bám tốt hơn với việc tuân thủ va chạm trên đường quê.

S3 được cùng cũng đủ và, với trên xuống, các lưu ý xả - hoàn chỉnh với pops trên upshifts toàn điện - mang lại một nụ cười. Đó là một chiếc xe nhanh chóng nhưng vẫn có chỗ cho sự đến TT Roadster để tập trung cao cho Audi trong hàng ngũ roadster.Mercedes Vietnam

Các đầu tự hoạt động tốt, có không gian cabin hợp lý cho hai người lớn và một vài pre-thiếu niên, và những rung chuyển với trên xuống là tối thiểu.

Verdict

Nhìn chung, các Cabriolet S3 là một gói phần mềm ngọt và một chiếc xe nhỏ ngọt ngào mà nên làm tốt ở Úc. Nó không phải là một nổi bật nhưng nó là nhằm vào những người muốn thưởng thức ngoài trời với một cạnh thể thao - nó chạm vào Bullseye. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét