Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mazda6 xét | ổ đĩa đầu tiên- Mercedes GLS 400

Hãy quên đi tất cả những Mazda mumbo jumbo về Shinari, Takeri và Kodo phong cách. Một ác quỷ đẹp trai của một chiếc xe, cho là tìm xe chủ đạo tốt nhất tại Paris motor show gần đây những gì bạn cần phải biết là Mazda6 mới là.

Đó là một cuộc gọi rất lớn nhưng chính đáng khi bạn giảm giá xe ước mơ giống như F-Type Jag, McLaren P1 và máy siêu đắt tiền khác không phải thuần là phàm nhân có thể mua. Là một chiếc sedan bốn cửa giá cả phải chăng hoặc toa xe sexy 6 đã được mang thai trong khoảng hai năm rưỡi và là chiếc xe chở khách đầu tiên trong dòng Mazda-up để tính năng một bộ đầy đủ các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu SKYACTIV.

Nó cũng ushers trong một SKYACTIV xăng động cơ bốn nồi 2,5-lít cũng như một số công nghệ điện tử thực sự thông minh một cách vụng về tên i-Eloop. Chúng tôi nhận Mazda6 có thể dễ dàng trở thành chuẩn mực phân khúc, trong một thời gian ít nhất.

GIÁ TRỊ

Mặc dù không có giá là sắp tới tại heads-up trình bày và ổ hương vị chúng tôi tham dự trong tuần này tại Paris, Mazda sẽ là ngu ngốc để overcall thẻ trên này. Chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ bắt đầu trong 30 $ khung lớn thấp và tăng lên mức cao $ 40 mark lớn.

Ba mô hình sẽ có thể phản ánh những hiện mục Touring, Sport trung cấp và sang trọng cấp cao nhất lớp cấp. Không có hướng dẫn sẽ được cung cấp ở đây mặc dù là có sẵn ở nước ngoài. Tất cả Aussie số kĩ thuật 'Mazda6s sẽ có một tự động sáu tốc độ với khóa trên tất cả các bánh răng và xe hơi thể thao cao cấp paddle shift.

Cấp thiết bị sẽ được rộng rãi với tất cả các biến có tính năng kết nối Bluetooth, màn hình hiển thị đa thông tin, 60:40 chia gấp hàng ghế sau, hợp kim 17-19-inch, kiểm soát khí hậu, điều khiển vô lăng và một hệ thống giao diện người máy. Da, Bose âm thanh và tất cả các trang trí sẽ có cao lên quy mô.

CÔNG NGHỆ

Các hệ thống i-Eloop bản chất là một tụ điện để lưu trữ năng lượng điện thu được từ giảm tốc và phanh cho khởi động lại động cơ sử dụng hệ thống i-Stop và sức mạnh để ancillaries điện khi động cơ tắt trong giây lát.

Hai động cơ sẽ được cung cấp; 2.2-lít turbo diesel với 129kW / 420Nm đầu ra và một xi lanh 2.5 lít bốn hút khí tự nhiên bốn xi lanh xăng với 141kW / 256Nm. Các động cơ diesel là một trong rất ít có biến nâng van để tối ưu hóa hiệu quả. Nó cũng có tăng áp kép, một nhỏ và một tuần tự làm việc lớn hơn. Dừng Idle / bắt đầu được gọi là i-Stop là tiêu chuẩn trên tất cả các xe.

THIẾT KẾ

Họ đã được tinh chỉnh này xe coupe-phong cách cho một vài năm và trêu chọc chúng tôi với một số "khái niệm '' nhưng sự chờ đợi là giá trị nó. 6 mới là một chiếc xe vừa lớn một phần do ước muốn của Mazda để thu hút người mua ở Mỹ. Nó đã được thiết kế để trông giống như một con thú săn mồi sẵn sàng tận dụng cơ bắp với đùi và vai đại diện ở phía trước rõ rệt và bảo vệ phía sau và đường dây kiểu dáng đẹp cùng mỗi bên.

Phía trước và phía sau cho thấy một lập trường mạnh mẽ với một cách nghiêm túc, nhìn có mục đích như hiện đại như ngày mai do gì để bất cứ điều gì khác hiện đang có sẵn. Nó trông nổi bật trong các kim loại, đặc biệt là trong màu chữ ký màu đỏ kim loại mới được phát triển. Bên trong phù hợp với thiết kế ngoại thất cho hứng thú và có cái nhìn cao cấp, khu vực điều khiển theo phong cách của buồng lái, tấm cảm ứng mềm mại suốt và vật liệu fascia mới bao gồm buff nổi bật chrome. Mẫu sedan có chiều dài cơ sở dài hơn so với toa xe nhưng cả hai cung cấp phòng rộng lượng nội thất đặc biệt là ở khu vực phía sau duỗi chân quan trọng.

AN TOÀN

Đó là một chiếc xe năm sao với một loạt các tính năng an toàn chính và thứ cấp để giảm thiểu chấn thương và cũng tránh va chạm. An toàn cho người đi bộ được đề cập trong các thiết kế của phần đầu xe. Kiểm Radar hành trình có sẵn cùng với cảnh báo về phía trước tắc nghẽn, giúp làn đường, phía sau cảnh báo xe, chùm cao hỗ trợ, phanh thông minh và thông minh phanh thành phố mà dừng xe nếu lái xe không áp dụng hệ thống phanh với một chướng ngại vật ở phía trước.

CHẠY XE

Chúng tôi đã có thể đưa cả hai động cơ khác nhau cho một spin phong nha ở vùng nông thôn Pháp, trườn qua những ngôi làng và trên đường cao tốc ở tốc độ rất cao. Thiên vị ban đầu của chúng tôi về các động cơ diesel punchy suy yếu sau một thời gian trong xăng 2.5 trong đó có một hệ thống tăng cường lưu ý rằng ngay cả khí thải sử dụng hệ thống âm thanh Bose trên những phiên bản cao cấp.

Các động cơ diesel có siêu mạnh ga roll-on như bạn mong muốn từ 420Nm và đáng ngạc nhiên là trơn tru và yên tĩnh một phần nhờ vào một trục cân bằng bên trong khối động cơ, cũng trong 2,5. Nhưng xăng mịn chạy nước rút đi với số vòng quay cao hơn với một tiếng gầm gừ khuấy từ ống xả. Nó có khả năng tăng tốc ấn tượng quá hỗ trợ bởi hơi ít trọng lượng và thậm chí blip ga trên xuống thay đổi khi sử dụng paddle shift.Mercedes GLS 400

Xe Euro số kĩ thuật 'chúng tôi lái xe năng động thể thao chào và một firmish, kiểm soát tốt với đi xe điện chỉ đạo nhạy và hệ thống phanh mạnh mẽ. Các thiết lập lên là một sự thỏa hiệp tốt cho một chiếc xe định mệnh như một chiếc sedan gia đình hoặc toa xe và tất cả những đòi hỏi. Nền kinh tế nhiên liệu có thể thả mình vào không cao 4.0s trong diesel và thành cao 7.0s cho xăng đặc biệt là với tất cả các công nghệ SKYACTIV chơi.

VERDICT

Oo la la ... chúng tôi thích nó. Vẻ lộng lẫy, lớn hơn bạn nghĩ, nội thất cao cấp, sự lựa chọn tàu điện ấn tượng. Chút tiếng ồn lốp trên các mô hình bánh xe lớn hơn và không biết những gì các phụ tùng sẽ được nhưng điều này
xe là một cái gì đó đặc biệt. Do đầu năm tới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét