Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Audi RS4 2016 Đánh giá- Mercedes GLE 400 COUPE

Để bây giờ anh là nội dung để chơi với các mới Audi RS4 khoảng một nửa tốc độ đó.

Chúng tôi đang đi Pirelli thử nghiệm tại Vizzola, phía bắc của Milan ở Italy.

Một nửa số ca khúc được ngâm với vòi phun nước giữ bề mặt trơn trượt để khoe những lợi ích của tất cả các hệ thống Audi ổ bánh.

Werner đưa xe lên bằng cách đặt nó vào một oversteer cố ý - giống như điều khiển cuộc biểu tình làm - zip trong và ngoài của một loạt các phù thủy mũ.

"Đây không phải là cách nhanh nhất quanh đây ... nhưng đó là sự vui vẻ nhất", Werner, người cùng với Tom Kristensen và JJ Lehto thắng Le Mans 24 Hour cuộc đua năm ngoái trong một chiếc Audi R8 nói.

Các bé Werner có xe ca hát như Pavarotti và nhảy múa như Fred Astaire xung quanh những chiếc mũ phù thủy.

Nó là nghệ thuật trong chuyển động, oversteer quá mức trong một chiếc xe mà có understeer vốn có từ hệ thống tất cả các ổ đĩa bánh xe.

RS4 là sự hiến dâng cao-powered mới nhất từ ​​quattro GmbH, phân chia hiệu suất của Audi.

Nó là đỉnh của cây trong phạm vi A4 của Audi và sẽ tới bờ biển của chúng tôi trong năm nay.

Các xe đua xuất phát rev giới hạn của RS4 nói rằng tất cả tại 8250 rpm ra của động cơ V8 4.2 lít với công nghệ FSI cao vòng quay.

Mô-men xoắn cao điểm là 430 Nm đạt được tại 5.500 rpm.

Trong thực tế điều này có nghĩa chiếc xe là một đá quý để lái xe xung quanh thị trấn với khả năng tăng tốc ngọt ngào trong thứ hai của bánh răng thứ ba mà không có sự cần thiết cho những thay đổi bánh răng thường xuyên.

Trên đường đua Pirelli khả năng cao vòng quay của chiếc xe đẩy nó đến 100 Kmh chỉ trong 4,8 giây và 0-200 Kmh chỉ trong 16,6 giây.

RS4 đi kèm với một hướng dẫn sáu tốc độ.

Auto không phải là thậm chí đang được thảo luận.

Xe đua Audi R8 đã giành chiến thắng Le Mans bốn lần và đã không nhất thiết phải là những chiếc xe nhanh nhất.

Trong độ bền độ tin cậy đua là vua.

RS4, trong khi một hạng nặng hiệu suất, là một chiếc xe trọng lượng nhẹ.

Các cánh gió trước và nắp ca-pô là nhôm, như là hầu hết các khung.

RS4 có tiến triển mới nhất của công nghệ quattro.

Flatten gia tốc trong lần đầu tiên và tất cả các điện xuống mặt đất mà không vi phạm kéo, thậm chí trên các mạch Pirelli ướt.

Phanh cũng được tăng cường với đục thông gió 365mm phanh đĩa phía trước và 324 đĩa mm ở phía sau.

Audi đã trang bị cho các chương trình ổn định điện tử mới nhất cho RS4, mà có thể được vô hiệu hóa trong hai giai đoạn, với việc từ bỏ quyền kiểm soát lực kéo, ESP thứ hai, đối với lái xe nhiệt tình hơn trước.

Trong khi RS4 có thể tương tự A4 nhiều khu vườn, những chiếc xe khác nhau rõ rệt.

Audi mới nhìn lưới tản nhiệt mới là ive aggress- hơn, chiếc xe ngồi 30mm thấp hơn, có bánh xe mới, đường dẫn khí vào Ngoài ra, kín đáo lướt gió phía sau và phía sau có hai mục đích, và lớn, ống xả mạ crôm la hét với tất cả rằng đây là một chiếc xe mà nghĩa là kinh doanh.

Nội thất của xe thể thao với ghế ngồi bọc xung quanh, da, và bắn bằng nhôm và carbon.
RS4 cũng có đáy phẳng để các tay lái và một nút công cụ bắt đầu ... đó có thể là một trong những phụ xe có thể làm mà không có.

Nếu bạn xảy ra để gian hàng đẹp này sau đó bạn phải xoay chìa khóa trước khi sử dụng các nút khởi động, hai chuyển động thay vì một.

Đó là một retroism chiếc xe có thể làm mà không có.

Ngoài ra còn có một nút thể thao trên vô lăng mang lại cho hiệu quả thực hiện năng động hơn.

Audi cho biết điều này làm cho nó có vẻ như các động cơ được đáp ứng sớm hơn để một hit trên máy gia tốc ... và một vạt trong hệ thống ống xả mở ra để cung cấp cho các RS4 một âm thanh thể thao hơn .... đọc vào đó một lớn hơn và tốt hơn V8 lưu ý. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét