Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Audi A6 xét- Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE

Khi bạn đang phải đối mặt với một trận chiến khó khăn để lấy lại uy quyền phân khúc, lựa chọn không cho động cơ diesel. Đó là cách tiếp cận của Audi A6 để xe uy tín lớn facelifted của nó.

Của mô hình cơ 1.8 lít bốn xi-lanh turbo xe xăng chỉ bây giờ trong phạm vi bình thường.

Các động cơ diesel sửa đổi đều nổi tiếng vì sự tinh tế của mình và giảm tiêu thụ nhiên liệu - bán chạy nhất 2,0 lít turbo diesel bốn xi lanh bây giờ sử dụng chỉ 4.2L / 100km, dựa trên các chu kỳ kiểm tra châu Âu.

Audi cũng đã bỏ rơi các truyền 'Multitronic' liên tục biến trong lợi của một bảy tốc độ tự động ly hợp kép mà thêm vào tính thể thao và cắt giảm tiêu thụ nhiên liệu.

Việc thường xuyên A6 Avant (toa xe) sẽ được giảm từ mới dòng-up, mặc dù cưỡi cao hơn và khó khăn hơn-tìm Allroad sẽ được giữ lại, cùng với sự ngạc nhiên nhanh chóng bi-turbo V8 RS6 Avant.

Bản cập nhật đi kèm như doanh số bán hàng của A6 hiện đã tăng hơn 28 phần trăm mỗi năm cho đến nay.

Những chiếc xe đầu tiên dự kiến ​​sẽ tới Úc tháng ba tháng tư, báo trước một bước trong nỗ Audi vượt qua BMW như uy tín nhà nhập khẩu số 2 năm 2016.

GIÁ TRỊ

Audi cho biết sẽ có thêm rất nhiều tính năng chỉ với một điều chỉnh nhỏ để giá, hiện bắt đầu từ $ 77,900 cho các mô hình xăng 2.0 lít dẫn động cầu trước. Bản cập nhật sẽ có một công cụ chuyển nhỏ hơn, một turbo 1.8 lít, nhưng kết quả đầu ra được thiết lập và sử dụng nhiên liệu là cũng xuống.

Điều tương tự cũng áp dụng cho các turbo diesel 2.0 lít, mà hiện nay chi phí $ 79,500. Cả hai chiếc xe nhập là bánh trước - người mua phải bước lên xe diesel sáu xi-lanh để thêm tất cả-paw quattro hệ thống truyền lực.

Các mô hình quattro thường là phiên bản duy nhất để mất quyền lực. 3.0-lít turbo diesel đi kèm trong đặc tả 160kW, mà nên đưa giá thấp hơn mô hình hiện tại của $ 108.400.

Đứng đầu ra phạm vi A6 là một biến thể twin-turbo cranking ra 235kW và 650nm. Động cơ được kết hợp với một tám tốc độ hộp số tự động thông thường - bảy tốc độ cuộc đấu tranh ly hợp kép để đối phó với rất nhiều mô-men xoắn.

Giá không nên chuyển xa $ 119,700.

CÔNG NGHỆ

Màn hình hiển thị thông tin đã được cập nhật, mặc dù nó vẫn còn thiếu các kết nối ứng dụng trên nền có sẵn ở Mỹ và châu Âu. Thả một SIM dữ liệu vào xe và A6 bây giờ sẽ khai thác mạng di động 4G để tăng tốc độ kết nối trong xe hơi.

Màn hình hiển thị của người lái xe hiện nay có một màn hình satnav hi-res phụ nép mình giữa speedo và tacho.

Đó là một cải tiến đáng kể mà không bị như minh như buồng lái ảo Audi TT của.

Phát ngôn viên của Audi Shaun Cleary nói rằng việc áp dụng công nghệ của TT sẽ có yêu cầu một máy dệt dây mới và đã được loại trừ cho các facelift.

THIẾT KẾ

Hâm mộ xe hơi Eagle-eyed sẽ lưu ý các tinh chỉnh nhỏ để cản trước và đuôi đèn LED mỏng hơn nhưng người quan sát trung bình sẽ không đánh giá cao nó là một mô hình cập nhật, được hầu hết các thay đổi này là để các hệ thống truyền lực và thiết bị điện tử bên trong. Những thay đổi thêm 17mm chiều dài của A6.

AN TOÀN

A6 là một chiếc xe năm sao. ANCAP ghi nó 34,91 / 37 khi nó ra mắt vào năm 2011.

Kết quả sẽ là ấn tượng hơn nữa đã bị khóa cửa của người lái xe không unlatched trong thử nghiệm va chạm tác động phụ, một lỗ hổng mà chi phí xe một điểm đầy đủ.

CHẠY XE

Hầu hết người mua Úc không đánh dấu vào tùy chọn cho hệ thống treo túi khí và đó là một điều tốt. Bên ngoài các nhiệm vụ tài xế - trong trường hợp này, A8 là máy của sự lựa chọn - việc đình chỉ giao dịch ra quá nhiều cảm giác về những gì các xe đang làm, ngay cả khi nó không được chăm sóc thật hành khách.

Các lò xo thép thông thường hơn là không có sẵn để kiểm tra, vì vậy CarsGuide đã thử nghiệm cốt sợi lò xo nhựa thủy tinh dùng trong các mô hình toa xe mới, sau khi được đảm bảo họ sẽ được phát triển để phản ánh hiệu quả hoạt động của các cuộn dây kim loại hiện có.

Nếu đó là trường hợp, có một thương mại-off chưa thành niên về việc tuân thủ trên rặng núi nhỏ và ruts. Ngược ở đây là nhiều cảm giác về những gì các xe đang làm. Tiền cũng lưu lại, sau đó.

Các động cơ diesel 2,0 lít là nhiều hơn khả năng vận chuyển các A6 xung quanh và không có dấu hiệu âm thanh trong cabin rằng nó là một dầu đốt.

Đặt đó xuống đến cải thiện cách âm, đứng đầu bởi các cửa sổ acoustic. Trim giá dự kiến ​​cho mức nhập quattro sáu xi-lanh nên làm cho nó chọn trong bọn. Các 500nm làm việc ngắn của giao thông thành phố stop-start và cung cấp cho các A6 đấm xa hơn trên đường cao tốc so với các chính quyền bang đang thấy thoải mái. Mercedes  CLA45 AMG  SHOOTING BRAKE

Các thiết bị chuyển mạch có vẻ trái ngược với ngày mới nhất 'tất cả-mới' mô hình Audi TT, mặc dù chất lượng xây dựng và điều chỉnh cảm giác không thể bị thẩm vấn.

Verdict

Nó có thể không giống như nó nhưng A6 cập nhật là một cải tiến đáng kể. Nếu Audi có thể giữ giá và hoạt động thêm làn đường khởi hành và giám sát điểm mù như là tiêu chuẩn, A6 sẽ đi một chặng đường dài để sánh với Mercedes-Benz E-Class như các văn phòng điều hành di động ưa thích. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét