Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

5-CX xét xăng - Ford ecosport

Chỉ cần một chiếc SUV nhỏ gọn những gì thị trường xe hơi mới của Úc cần là .... trong trường hợp này, câu trả lời là có.

Một cuộc cách mạng trong sản xuất và phát triển thế hệ tiếp theo của động cơ đốt trong - đó là kế hoạch của Mazda và thân đầu tiên của tất cả điều này smarty-pants làm việc của Mazda là CX-5.

Nhẹ hơn (thép cường độ cao làm tăng 61 phần trăm của CX-5) nhưng người kế nhiệm không nhỏ hơn nhiều với CX-7 - chúng ta đang ở mức gần-entry mô hình Maxx Sport, với động cơ xăng và sáu tốc độ tự động.

GIÁ TRỊ

Danh sách các tính năng cho $ 33,450 tự động chỉ Maxx Sport đã không thiếu các thiết bị - đèn pha tự động, gạt nước mưa cảm biến, kiểm soát khí hậu hai vùng, hệ thống âm thanh sáu loa với USB và Bluetooth điện thoại và liên kết âm thanh, một số bọc da bánh shifter và tay lái, đèn sương mù phía trước và tích hợp TomTom satnav.

Khu ghế phía sau là có 40/20/40 chia gấp ghế và cũng có kiểm soát hành trình, điều khiển bánh lái gắn âm thanh, cửa sổ điện và gương, khóa trung tâm điều khiển từ xa, keyless push-nút khởi động, đạt-và-cào lái có thể điều chỉnh, một máy tính chuyến đi, một hệ thống cảnh báo áp suất lốp và bánh xe 17in.

Các Maxx Sport được dự kiến ​​sẽ chiếm 30 phần trăm tổng số CX-5 bán hàng theo dự báo của Mazda, với 70 phần trăm của CX-5 mua dự kiến ​​sẽ lựa chọn không cho drivetrains xăng, nhưng với ổ đĩa tất cả các bánh (được dự kiến ​​vào tài khoản gần hai phần ba của CX-5 bán hàng).

CÔNG NGHỆ

Mazda là tuyên bố nền kinh tế nhiên liệu đẳng cấp hàng đầu từ các SKYACTIV-G 114kW / 200nm động cơ xăng hai lít thông minh, trong đó có tiêm trực tiếp và 13 cao: tỷ lệ 1 nén - nhưng nó chỉ cần 91RON nhiên liệu. Đó là tinh thần sẵn sàng nhưng xác thịt là một chút không được chín - các powerplant xăng nhỏ có đầu ra tương tự với 3 SKYACTIV nhưng có để chuyên chở 150kg khác - bạn có thể gió nó lên nhưng bạn sẽ không bao giờ nhận được gần 6.4l khẳng / 100km.

Mazda cho biết động cơ SKYACTIV có mô-men xoắn thấp hơn và tầm trung, nhưng có vẻ là ít hơn của các cũ và một số tiền hợp lý của sau này. Chiếc xe thử nghiệm đang chạy SKYACTIV-Drive mới sáu tốc độ tự động, mà tự hào với đầy đủ công cụ chuyển đổi lock-up ly hợp mô-men xoắn thiết lập rằng Mazda nói cho tự động một cảm giác trực tiếp hơn, giống như một hộp số tay.

CX-5 cũng có thông minh hệ thống nhàn rỗi-stop của Mazda sử dụng trong quá trình đốt cho khởi động lại, chỉ còn phụ thuộc vào các động cơ khởi động bằng điện; nó cũng là một trong những nhanh nhất, lại bắt đầu trong vòng 0,35 giây.

TomTom hệ thống dẫn đường vệ tinh có vô số các tính năng để theo dõi lưu lượng truy cập và lựa chọn tuyến đường, với bản đồ cập nhật có sẵn để tải về vào thẻ SD, nhưng nhiều lần nó quyết định lật xem và chỉ cho tôi nơi tôi được. Hồi tưởng nuối tiếc là tốt cho thanh nhưng không thực tế trong một satnav.

hình ảnh

THIẾT KẾ

CX-5 là một poster-con cho Kodo "Soul of Motion" chủ đề thiết kế nhưng nó không cho mọi sở thích, đặc biệt là mõm, nhưng nó vẫn còn xinh đẹp hơn một BT-50. Nó có đặc điểm mũi Mazda mới-nhìn và quản lý để ẩn các kích thước - nó ngồi trên một chiều dài cơ sở ngắn hơn 50mm so với đi CX-7 và nó hơi ngắn hơn chiều dài tổng thể (153mm ngắn hơn), 32mm hẹp hơn, nhưng là 65mm cao.

Các cabin rộng rãi và có thể mất bốn người lớn và thiết bị của họ trong khởi động 403 lít mà không có bất kỳ vấn đề. Và ghi nhận của nhà sản xuất - - nhưng chưa được sửa chữa những thiếu sót của hệ thống thông gió phía sau, một cái gì đó đã vắng mặt từ CX-7 Điều gì sẽ trình bày một vấn đề là.

Các khu vực hàng hóa cũng có một hàng hóa thông minh cho thang máy với cổng sau và ghế 40:20:40 splitfold mà có thể nhanh chóng gấp phẳng để mở rộng loadspace tới 1560 lít.

AN TOÀN

Trong khi một CX-5 vẫn chưa được đeo vào một bức tường cho NCAP như nào, Viện Bảo hiểm Mỹ An toàn Xa lộ đã trao cho nó một An toàn Top Pick giá - nó có hệ thống phanh chống khóa (với phân phối Brakeforce và phanh khẩn cấp và đồi -Bắt đầu hỗ trợ), ổn định và lực kéo điều khiển, kép phía trước, bên và túi khí rèm.

Ngoài ra còn có một camera lùi đó là tiêu chuẩn phạm vi rộng, một cái gì đó thương hiệu Nhật Bản nói là duy nhất cho nhiều mô hình của nó.

CHẠY XE

Mõm nặng kiểu dáng sang một bên, có rất nhiều để thích về chiếc SUV này chút, miễn là bạn đang chỉ tìm kiếm một chiếc xe đi lại và không bất cứ điều gì để có được phiêu lưu trong - chỉ có 150mm giải phóng mặt bằng sau khi tất cả. Thật dễ dàng để có được vào, cabin rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và thoải mái - người lái xe cũng được cung cấp chỗ ở cho là tốt, với hầu hết mọi thứ dễ dàng rơi vào tay.

Các tay lái có điều khiển chính và có khả năng kết nối tốt - màn hình thông tin giải trí màn hình cảm ứng satnav là dễ dàng để xem nhưng nó là thói quen bản đồ xoay kỳ quặc thật đáng thất vọng. Các hành khách phía sau sẽ nhận thấy sự thiếu lỗ thông hơi phía sau trong mùa hè.

Một chỗ ngồi phía sau ổ cắm 12-volt sẽ không đi lạc lối, hoặc, nhưng ngoài hai vấn đề những người cư ngụ chỗ ngồi phía sau có chân tốt, chân và khoảng không. Việc đi xe đang có xu hướng vững chắc nhưng không gây ra khiếu nại, việc thưởng phạt tới trong cơ thể kiểm soát tốt và cách cư xử đường sáng tác ở các khúc cua - Mazda3 sàn tương tự là apt.
Tốc độ ổn định có thể được duy trì bởi các động cơ xăng nhưng nó không có quả cầu lửa - chính hãng của nhãn hiệu chế độ thay đổi của sáu tốc độ tự động sử dụng tốt hơn các tính linh hoạt hợp lý về cung cấp bởi các chút bốn nồi. Ngoài ra, bạn có thể vặn cổ nó, nhưng điều đó sẽ mất các nền kinh tế nhiên liệu phía bắc của chín lít cho mỗi 100 km đã được trả lại trong suốt thời gian làm việc của chúng tôi.

VERDICT

Mazda ít có những gì nó cần để tái xác định một phía của phân khúc SUV nhỏ gọn, chạy trên đường. Trong bánh trước ổ lốt nó không thiết lập cho công việc bẩn, nhưng CX-5 FWD được mịn màng, yên tĩnh và thoải mái, nhưng nó không hoàn hảo. Không có lỗ thông hơi phía sau là một giám sát, những đứa satnav đã gây phiền nhiễu và AWD diesel hứa hẹn sẽ là hệ thống truyền lực của sự lựa chọn (và giá trị 5.500 $) nếu bạn muốn có một số tiền khá grunt dưới chân phải của bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét