Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Sử dụng xe xem xét Gia xe ford

trường xe mới 3 đã dẫn đến một sự đột biến trong quan tâm trong mô hình vừa và nhỏ như một chiếc xe được sử dụng.

Đương nhiên, sự gia tăng doanh số bán xe mới đã dẫn đến nhiều ins thương mại, do đó, là một sự lựa chọn rộng rãi trong các trường sử dụng xe. Hãy tận dụng điều này bằng cách mua sắm xung quanh để có được một secondhand tốt nhất.

3 'đầu tiên đến Úc vào tháng Tư năm 2004 và thay thế các Mazda 323 loạt dài chạy. Mazda cho biết xe mới được giới thiệu một thế hệ mới của thiết kế, do đó việc thay đổi tên. Thực tế là BMW cũng có một Series 3 đã làm các xe Nhật Bản không có hại trong cuộc đua bán hàng, hoặc.

Một mô hình hoàn toàn mới đã được giới thiệu vào tháng Tư năm 2009 và bãi bỏ hình ảnh của chiếc xe hơn nữa, khá một vài trong số những mẫu xe mới nhất đang bước vào thị trường sử dụng và nó có giá trị nhằm một nếu ngân sách của bạn có thể xử lý nó. Tuyệt vời kiểu dáng có rất nhiều để làm với bán hàng thành công của Mazda3, nhưng danh tiếng của công ty để xây dựng những chiếc xe có chất lượng đáng tin cậy chắc chắn đi vào phương trình là tốt.

Mặc dù giống hệt nhau dưới da, chiếc sedan bốn cửa và các cơ quan hatchback năm cửa chia sẻ vài tấm bên ngoài. Mẫu sedan là tương đối bảo thủ, cánh cửa đi kèm với một lưu ý thao bán.

Không gian nội thất trong cả hai cơ quan là tốt mà không bị xuất sắc và bạn phải sắp xếp chỗ ngồi duỗi chân phía trước nếu bạn muốn mang theo người lớn lớn ở ghế sau. Đương nhiên các sedan dài hơn và có một khởi động lớn hơn và nở có một khu vực tải linh hoạt hơn. Hãy thử hai cho kích thước nếu bạn đang có ý định sử dụng một như một chiếc xe gia đình.

Mazda Úc đã có mặt tại các vị trí hàng đầu về an toàn trong một thời gian ở Úc nó đến như không có bất ngờ rằng các nâng cấp giữa cuộc đời của '3 trong tháng 7 năm 2006 đã thấy ABS được trang bị cho tất cả các xe trong phạm vi phân biệt giá cả.

Một bản nâng cấp của Mazda3 trong tháng bảy năm 2006 chứng kiến ​​sự tăng thêm độ cứng cơ thể để giảm NVH (ồn, rung động và sự thô) nhập cảnh. Hiện cũng đã được thay đổi các thiết lập hệ thống treo, các thiết kế lốp xe cũng như các đồ đạc bổ sung dưới nắp ca-pô và dưới mái vật liệu cách âm-deadening.

Các mô hình tiêu chuẩn có được một 2.0 lít bốn xi-lanh powerplant xăng, các thao Mazda3 SP23 có một phiên bản 2,3-lít động cơ tương tự. Không chỉ SP23 có năng lực hơn, nhưng cũng điều khiển van biến trên các van hút gió để vỗ béo ra đồ thị mô-men xoắn của nó. Với model 2009, Mazda3 tăng công suất lên 2,5 lít như SP25. Đó là một động tốt đẹp với các loại grunt muốn điều khiển tình yêu.

Mazda giới thiệu trong SKYACTIV động cơ mới công nghệ trong các Mazda3 SP20 vào tháng Mười năm 2011. Tuy nhiên đó là một phiên bản lệch cộng hưởng của động cơ cho phù hợp với trình điều khiển thích của Úc đối với xăng 91 có chỉ số octan thấp hơn giá và nhớ ra trên Zoom-Zoom đó là trở thành một phần của kế hoạch marketing của công ty.

Điện turbo-diesel, một lần nữa với công suất 2,0 lít đến Úc vào tháng Tám năm 2007. Mặc dù nó hơn và tiết kiệm hơn so với các đơn vị xăng nó đã không được chứng minh là một thành công thực sự ở đất nước này. Một phần bởi vì nó chỉ được cung cấp với một hộp số tay (một đơn vị sáu tốc độ gọn gàng).

Tùy chọn truyền tải trong khoảng xăng Mazda3 chuẩn trước năm 2009 là năm tốc độ dẫn và bốn tốc độ tự động với cả hai động cơ. Mỗi đạt được một tỷ lệ với các model 2009, đến sáu-dẫn và bốn-auto.

Mazda gia nhập lữ đoàn hot-hatch với một phiên bản MPS (Mazda Performance Series) của Mazda3 trong tháng Bảy năm 2006. nóng 2.3 lít, bốn xi-lanh, động cơ tăng áp cung cấp grunt lớn.

Thật thú vị, các kỹ sư đã chọn để đi chỉ cho bánh trước, không ổ đĩa tất cả các bánh xe, trên MPS. Torque chỉ đạo, trong đó có thể đã làm cho tất cả các xe nhưng undriveable ở lần, là điện tử thuần hóa bởi một hệ thống kiểm soát ổn định. Tuy nhiên, công suất tối đa và mô-men xoắn là thường không có sẵn trong bánh đầu tiên và thứ hai, động cơ chỉ có thể được thúc đẩy mạnh mẽ đến mức tối đa trong bốn tỷ số cuối cùng của hộp số sáu tốc độ.

Hạn chế duy nhất với Mazda3 MPS là các nhà thiết kế không hiểu sao đặt nắp ca-pô múc ra khỏi cảnh dưới nắp ca-pô. Đây không phải là loại chủ đề của xe ô tô trong lớp này đánh giá cao. Vấn đề này đã được sửa chữa với Mazda3 MPS toàn mới trong tháng 7 năm 2009.

Chi phí bảo hiểm cho Mazda3 MPS có thể là đáng sợ, nên kiểm tra trên chúng trước khi rơi vào tình yêu với hiệu suất và khung gầm động. Mặt khác, chi phí bảo hiểm trong các mô hình tiêu chuẩn trong phạm vi Mazda3 là mức trung bình của lớp này của xe hơi Nhật Bản.

Phụ tùng và chi phí phục vụ là về những gì bạn mong đợi từ một chiếc xe loại này. Nhà sửa chữa sẽ tìm Mazda3 là không quá phức tạp và truy cập vào các khu vực underbonnet là không đông đúc như ở một số xe khác có kích thước này.

GÌ ĐỂ XEM CHO
Hãy chắc chắn rằng động cơ bắt đầu một cách dễ dàng và nhàn rỗi suốt từ thời điểm nó ve qua. Kiểm tra cho khói từ ống xả ở giai đoạn đầu của động cơ trong khi nó vẫn còn nóng lên. Tìm kiếm mặc lốp nghiêm trọng, đặc biệt là trên các lốp trước và đặc biệt là về hiệu suất cao biến thể tắt Mazda3 - SP và đặc biệt là MPS.

Một khu vực nội thất và / hoặc hành lý bị hư hỏng có thể là dấu hiệu của một chủ sở hữu bất cần. Trẻ em chán có thể làm những điều khủng khiếp đối với các khu vực băng ghế sau. Hãy chắc chắn rằng các ly hợp chiếm tích cực, gearchanges là tất cả ánh sáng và dễ dàng và không có dấu hiệu của sự trượt ly hợp.

Hộp số tự động có những thay đổi khắc nghiệt và / hoặc làm thay đổi tại thời điểm sai lầm, hoặc từ chối thay đổi ở tất cả, có thể cần được bảo dưỡng. Hoặc thậm chí sửa chữa lớn.

Kiểm tra thiệt hại tai nạn hoặc sửa chữa trước đó, không có vấn đề làm thế nào nhỏ, như những nghiêm trọng có thể ảnh hưởng giá trị bán lại của chiếc xe. Sight dọc theo cửa ra vào và tìm kiếm những gợn sóng trong kết thúc của tấm. Nhìn ra cho bụi nhỏ li ti của sơn lên bề mặt không sơn như cửa sổ, phù hiệu và brightwork. Những chỉ ra một respray

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét