Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Mazda MX-5- Ford ecosport

Không có gì giống như một ổ đĩa trong nước vào một buổi chiều chủ nhật nắng, đặc biệt là trong một chiếc xe thể thao với trên xuống là.

Các điểm đến là không quan trọng, nó là một hành trình đã nâng tinh thần và giúp bạn quên đi vấn đề của mình trong một thời gian.

Audi A3 Cabriolet là khả năng cung cấp kinh nghiệm trong một chiếc xe mà cảm thấy lớn hơn và tinh tế hơn so với trước đây - đó là tìm kiếm tốt hơn quá.

GIÁ TRỊ

Giá cho cabrio bắt đầu từ $ 47,300 cho các mục nhập cấp mô hình 1,4-lít. Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi với tất cả các ổ đĩa bánh và tất cả các trái cây sẽ giúp bạn trở lại $ 54,900 cộng.

Đó là cộng $ 4200 cho các gói S-Line mong muốn mang lại bánh xe 18-inch và xuất hiện một thao.

Sơn kim loại hoặc ngọc trai thêm 1150 $ và nếu bạn muốn chuyển hướng mà là một phần của gói Technik đó là 2650 $.

Nó bắt đầu tăng lên và chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi với một chuỗi dài các phụ kiện luôn đứng đầu tại 62.350 $.

Tại những giá bạn có thể muốn xem xét các dịch vụ từ Volkswagen đó cũng là khá tốt?

THIẾT KẾ

Các cabrio là lớn hơn và thoải mái hơn so với trước, nặng 75kg ít hơn và có chiều dài cơ sở dài hơn 17mm với một mái vải mới điều khiển bằng điện mà thu lại trong 18 giây - một kỳ công mà có thể đạt được ở tốc độ lên đến 50km / h.

Mặc dù có sự gia tăng kích thước vẫn không có nhiều phòng ở phía sau và có bốn người lớn trên tàu nó có thể là một chút của một squeeze.

Da và kiểm soát khí hậu là tiêu chuẩn, cùng với đèn tự động và cần gạt nước, mặt trước và cảm biến đỗ xe phía sau, Bluetooth với âm thanh streaming, và hệ thống radio MMI với một thu vào điện, slimline 5,8-inch màn hình hiển thị màu sắc với 8 loa thụ động.

ENGINE / TRUYỀN

Đây là lần đầu tiên mà A3 Cabrio đã được cung cấp với quattro.

Nó thêm một mức độ an toàn cho chiếc xe đặc biệt là trong thời tiết ẩm ướt và cũng tạo ra độ cao của lực kéo ở các góc.

1,8 lít tăng áp động cơ xăng bốn xi-lanh cung cấp 132Kw và 280nm từ một 1350rpm thấp.

Lái xe được gửi đến tất cả bốn bánh xe thông qua một đôi kiểu ly hợp, S-tronic tự động, với sự thay đổi mái chèo.

Trái ngược với các phiên bản ổ đĩa hai bánh xe, nó đặt ra một 30nm của mô-men xoắn và có ly hợp ướt với sáu tốc độ thay vì bảy - để phục vụ cho sản lượng cao hơn.

AN TOÀN

Với bảy túi khí và một bổ sung đầy đủ các hệ thống hỗ trợ lái xe, trong đó có lực kéo điện tử và kiểm soát ổn định, các điểm A3 đầy đủ năm ngôi sao cho an toàn từ ANCAP.

Một hoạt động hệ thống bảo vệ rollover mới bảo vệ người cư ngụ trong các sự kiện của một rollover.

CHẠY XE

Các cabrio là như thể thao vì nó là màu xanh lá cây, ghi được 4.5 trên một năm ngôi sao có thể từ Green Vehicle hướng dẫn của Chính phủ.

Bay ra trên con đường mở nó tất cả cảm thấy khá tốt nhưng chúng tôi thấy việc truyền tải một ít khắc nghiệt và giật giật trong các tình huống khác.

Đưa xe ở chế độ thể thao smooths ra những thay đổi, nhưng sự thay đổi chậm trễ có một chút hưng.

Hộp ly hợp kép thường không đối phó tốt với những thay đổi nhanh chóng của tốc độ.

Xét về hiệu suất các dấu gạch ngang từ 0-100km / h mất 7,6 giây và ổ Audi chọn là tiêu chuẩn trên model này có nghĩa là bạn có thể quay số theo cách bạn muốn chiếc xe để hành xử, hoặc thể thao hoặc thoải mái.

Nó thay đổi cách các ga đáp ứng, cảm giác của tay lái, các điểm sang số và thậm chí cả máy lạnh.

Với mái nhà xuống, chúng tôi rất ngạc nhiên khi phát hiện ra chiếc xe này hiện nay có hệ thống AIRSCARF thổi không khí ấm áp quanh gốc cổ của bạn thông qua các lỗ thông hơi ở ghế (nhưng đó là một tùy chọn $ 1250).
Các tùy chọn 7 inch màn hình điều hướng slide một cách an toàn đi vào các dấu gạch ngang khi không sử dụng.

Tiêu thụ nhiên liệu được đánh giá ở một 6.6 lít thấp / 100km sử dụng nhiên liệu không chì cao cấp. Chúng tôi đã nhận được 8,5 lít / 100km sau chỉ hơn 500km.

Verdict

Tôi thích chiếc xe này ngoài rất nhiều từ việc truyền tải. Nó mang lại cuộc sống tốt đẹp, với mức giá khởi đầu mà là một phần của những gì bạn có thể mong đợi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét