Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

VW Golf R xét Mercedes C250 EXCLUSIVE

Chúng tôi quay sự chú ý vào những ngôi sao mới nhất và sáng nhất thế giới của các xe như chúng tôi hỏi những câu hỏi mà bạn muốn câu trả lời. Nhưng chỉ có một câu hỏi mà thực sự cần trả lời các bạn sẽ mua một cái?

Nó là gì?

Đây là mạnh nhất và nhanh nhất của VW Golf bao giờ hết và trên thực tế là thế hệ 4 của loạt R.

Đó là hàng đầu của dòng Golf, và như vậy có tất cả các kit mà bạn mong đợi ở một chiếc xe như vậy.

Bao nhiêu?

Giá khởi điểm 51.990 $ nhanh chóng leo thang tới $ 54,490 với các tùy chọn hộp số DSG. Ba lựa chọn gói có thể thêm một thêm $ 6000 đến dòng dưới cùng.

Đối thủ cạnh tranh là gì?

Của Ford ấn tượng Focus ST là rẻ hơn rất nhiều, gần như nhiều niềm vui lái xe nhưng chỉ có ổ bánh trước. Subaru WRX của ít tương tự như tiền và có hiệu suất và kết quả đầu ra tương tự. WRX STi được nhiều hơn về tiền R và out-điểm của Golf R trên giấy. Nó có một lợi thế cạnh mặc dù khó hơn. Sau đó có các Renault Megane GT220 năm cửa nở. Một lần nữa, ít tiền nhưng ít xe quá.

Có gì dưới nắp ca-pô?

Gets một phiên bản sửa đổi nặng nề của Golf GTi 2.0 lít động cơ turbo với hệ thống phun xăng trực tiếp kép vào buồng đốt và cũng Inlet cổng. Các turbo tăng áp là khác nhau quá, như là động cơ nội tại.

Drive là hệ thống 4Motion cho tất cả bốn bánh xe thông qua một ly hợp HALDEX điện tử và khóa khác trên cả hai trục cho một hiệu ứng mô-men xoắn tơ. Đầu ra là 206kW / 380Nm.

Làm thế nào nó đi?

Hoàn toàn tuyệt vời. Không thể nhìn thấy bất kỳ lý do gì để chi tiêu nhiều hơn vào sự bùng nổ lớn V8-một cái gì đó khi chiếc xe này sẽ có nó cho bữa ăn sáng, đặc biệt là nếu các góc có liên quan. Đồng hồ tốc 0-100km / h trong 5,0 giây chạy nước rút (cảm thấy nhanh hơn), có một cảm giác siêu trực tiếp chỉ đạo, trồng tốt và một tiếng nổ xả kỳ diệu về các thay đổi.

Là nó tiết kiệm?

Tuyệt vời xem xét khả năng thực thi với 7.1L / 100km đạt được trên 98RON.

Có màu xanh lá cây?

Có một điểm số đánh giá bốn sao trên Green Vehicle Guide.

Nó có an toàn không?

Có một điểm giá ANCAP năm sao.

Là nó thoải mái?

Có, cung cấp rất nhiều kit sang trọng góp phần vào sự 1435kg Golf R của phần nào. Da là tùy chọn mặc dù. Golf R có ghế ngồi thể thao, âm thanh cao cấp, màn hình cảm ứng, đa phương tiện mới nhất và kết nối, đèn pha bi-xenon, camera lùi, lái xe chọn profile với 5 chế độ bao gồm cả 'Race', động cơ stop / start, satnav, phanh điện công viên, dual- kiểm soát khí hậu vùng, truy cập keyless và như vậy.

Nó là những gì thích lái xe?

Thật tuyệt. Golf R là một kêu lái xe, thậm chí xuống đến cửa hàng. Có một cuộc chạy đua để có được các phím nếu có việc vặt lái xe có liên quan. Đi như tên bắn ra khỏi các khối, có cuộn bậc trên và góc như nó trên đường ray. Tham gia lái xe, bạn đi tìm kiếm những con đường quanh co chỉ để trải nghiệm những gì động lực thực sự thể thao là như thế nào.


OK, nhưng bị đắt tiền với tất cả các tùy chọn. Xe hơi thấp hơn rất nhiều ít tiền ...

Verdict

Chúng tôi sẽ mua một cái?

Trong một chớp mắt. Chúng tôi yêu, vẻ ngoài sang trọng nhẹ nhàng, nội thất bóng bẩy, cảm giác của nó. Một thực tế Q-Ship trên đường, quá. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét