Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

VW Polo 81TSI Comfortline xét Mercedes C250 AMG

Giá khởi điểm cho Volkswagen Polo được chốt ở mức $ 15,990. Trên đường. Vì vậy, tại sao tôi lại lái Polo với một dòng dưới cùng tại 20.790 $, ngay trước khi nó rời khỏi phòng trưng bày?

Bởi vì, giống như hầu hết các xe, có các Polo bạn muốn và Polo bạn có đủ khả năng. Các 15.990 $ drive-xa thỏa thuận vừa được kéo dài cho đến ngày 31 tháng 3 là một hướng dẫn Polo 66TSI, có nghĩa là bạn có được một gói khá cơ bản và một động cơ có nhiều hơn về nền kinh tế nhiên liệu hơn so với phản ứng hoặc hiệu suất. Bạn không nhận được kiểm soát hành trình, nhưng không có camera lùi.

Nhảy vào xe $ 21,000 và Polo trở nên đẹp hơn nhiều, với một nâng cấp Comfortline cho tất cả mọi thứ từ đó camera lùi để kiểm soát hành trình radar và một động cơ 81kW cung cấp cho chiếc xe một số cú đấm thực sự. Phải trả một chút thêm một lần nữa, như nhiều người làm, và bạn cũng có được một classy bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tự động.

    Mọi thứ đều quen thuộc, nhưng một chút khác nhau. Và nói chung tốt hơn 

Vì vậy, tất cả Polos không giống nhau, và 81TSI là một khác biệt đáng kể - và tốt hơn - xe so với mô hình cơ bản, chúng tôi đã có tại Xe của năm xét xử vào năm 2014. Đối với năm 2015 nó đã nhận được một tinh chỉnh nhẹ, mà thực sự là chỉ về một số mỹ phẩm nhỏ. Nếu không có nhiều như nó bắt đầu cuộc sống.

Trượt vào Polo cao cấp, tất cả mọi thứ là quen thuộc, nhưng một chút khác nhau. Và nói chung là tốt.

Tôi ngay lập tức đánh giá cao các camera ở đuôi, cũng như những cú đấm lớn hơn từ các động cơ và chuyển dịch trơn bởi DSG.

Chiếc xe rides như tôi nhớ, có nghĩa là sang trọng và tuân thủ, nhưng tôi chắc chắn rằng tôi cảm thấy thêm một nắm nhỏ ở góc hơn 66 Musters.

    Các Polo có các chất mà đi kèm với những chiếc xe tốt nhất thế giới 

Những chiếc ghế cũng tốt, cảm giác lái tốt với một bánh xe bọc da, và Polo là yên tĩnh ở tất cả mọi thứ lên đến tốc độ bay đường cao tốc.

Tôi đã lái rất nhiều chiếc xe bé gần đây, bao gồm cả các Renault Clio và Honda Jazz mà cả hai có được The Tick, nhưng Polo có cái gì thêm. Đó là cảm giác chắc chắn.

Các Polo có các chất mà đi kèm với những chiếc xe tốt nhất thế giới, một cái gì đó mang lại cho nó một cạnh trên Jazz, và làm cho bạn cảm thấy một chút an toàn hơn mặc dù kích thước nhỏ gọn của nó.

Không phải tất cả mọi thứ là hạnh phúc trong em bé Volkswagen.

Nó cảm thấy bóng tối và một chút chật chội bên trong, màn hình đa phương tiện quá nhỏ - cách nhỏ hơn so với các đối thủ Jazz và Clio - và không có satnav mặc dù giá cao.

Tôi cũng không hài lòng về cách các xe quá mạnh khi có kiểm soát hành trình đang chạy mọi thứ, overcompensating cho mất tốc độ bằng những nhát đấm lớn vào khí đốt.
So sánh xe với đối thủ của mình, tôi cũng nhắc nhở rằng với tiền bỏ ra tương tự, bạn có thể có được một chiếc xe hơi đầu cho các lớp tiếp theo. Do đó có thể có nghĩa là một i30 Hyundai, Mazda3 hay Toyota Corolla, phải thừa nhận rằng chỉ với một hộp số tay và không kiểu cách.

Verdict

Tất cả những điều được coi, Polo là một CarsGuide yêu thích lâu dài và có nhiều chuyện để thích trong 81TSI. Đó là một bước tiến đáng giá lên từ chiếc xe 15.990 $ và xứng đáng The Tick. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét