Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Mercedes Vietnam xét những ổ đĩa đầu tiên

Gặp gỡ Mercedes Vietnam mới sức chứa tám người và chi phí ít hơn so với một C-Class.

Nó được gọi là Valente và là $ 56.380, đó là một giá mạnh cho một máy thực tế như vậy với một huy hiệu Benz trên mũi.

Lý do nó là như vậy tương đối phải chăng là Valente có rễ tầng lớp lao động và được dựa trên tất cả-mới Vito van, vì vậy tôi không mong đợi cấp S-Class của sự tinh tế.

    Các Valente là thực sự lớn 

Nó không nên nhầm lẫn với Mercedes V-Class người mover, mà cũng dựa trên nền tảng Vito nhưng có một cabin nghỉ ngơi như một sang trọng Mercedes và chi phí $ 85,500.

Các Valente là thực sự lớn, nó có tám ghế đầy đủ dành cho người lớn có kích thước và phía sau sáu là tất cả chiều rộng bằng nhau, không có chỗ ngồi giữa hẹp lén lút trang bị để tăng cường số.
Ngay cả với tất cả các ghế ngồi tại chỗ, vẫn còn một số lượng lớn các bootspace ở phía sau và nó có thể dễ dàng nuốt nhiều xe đẩy và xe tay ga trong khi để lại nhiều chỗ để chân cho tất cả các hành khách khác.

Với vị trí của nó như là một người-mover, các Valente đã được nghỉ ngơi với thế hệ mới nhất kiểm soát ổn định điện tử. Có người lái và hành khách túi khí và túi bên bức màn che cả ba hàng ghế.
Mercedes đã không bao gồm một camera lùi như là tiêu chuẩn, đó là vô lý đối với bất kỳ người người đi, hãy để một mình một ở mức giá này. Một số chiếc xe trị giá dưới $ 20,000 đến tiêu chuẩn với camera lùi.

Như một tùy chọn, camera lùi thêm $ 900. Đó không phải là rẻ, nhưng nó ít hơn so với kim loại sơn - mà chi phí $ 1490.

Bạn có thể tải lên các Valente với một số thiết bị an toàn khá tiên tiến như radar tránh va chạm, hỗ trợ điểm mù, cảnh báo làn đường khởi hành và như vậy, nhưng chúng được đóng gói thành các gói khác nhau và không phải là rẻ.
Đèn LED năng động, tự đậu xe và satnav cũng là tùy chọn.

Hai nhãn hiệu cửa trượt là tiêu chuẩn. Tất cả các bài kiểm tra xe tại buổi ra mắt gần đây đã có điện tùy chọn cửa trượt mà thêm 2.490 $.
Nó có một hướng dẫn mở phía sau nở, được đóng bằng một vòng nhựa vinyl cơ bản thay vì một grab hợp lý xử lý. Điều này có nghĩa là bạn cần phải chạm vào bên ngoài của cánh cửa, trong đó có khả năng là cáu bẩn.

    Có đủ grunt để xử lý một gia đình lớn và một tải của bánh răng 

Mỗi hàng có lỗ thông hơi để kiểm soát máy lạnh khí hậu cũng như cubbies lưu trữ, đèn và móc. Những chiếc ghế trượt về phía trước hoặc phía sau, backrests gấp xuống và mỗi lần có thể được giảm về phía trước (khi chưa bị chiếm).
TRÊN ĐƯỜNG

Các turbo diesel 2.1 lít tạo năng lượng cho bánh xe phía sau là siêu sạch, đáp ứng các thế hệ tiếp theo tiêu chuẩn khí thải Euro VI.

Nó cũng rất mạnh mẽ, đặc biệt là khi so sánh với một số xe tải gia đình. Nó không phải là như tinh chế như một chiếc xe chở khách động cơ diesel nhưng nó không phải là khủng khiếp, chỉ cần một chút cộc cằn khi ép.

Có đủ grunt để xử lý một gia đình lớn và một tải trọng của bánh, trong khi nó cũng có thể kéo lên đến 2500kg. Các tuyên bố khát chỉ 6.3L / 100km cũng là tuyệt vời cho kích thước của nó.

    Bạn không bao giờ quên bạn đang ở trong một cái gì đó đã được thiết kế như một chiếc xe thương mại 

Các bảy tốc độ tự động hoạt động rất tốt mà bạn chỉ không nhận thấy nó. Bạn có thể kiểm soát nó bằng cách sử dụng mái chèo trên vô lăng, nhưng không đứa trẻ mình rằng điều này sẽ không bao giờ dẫn đến một ổ đĩa thể thao.

A mới thiết lập được hỗ trợ bằng điện, các tay lái trợ lực rất nhẹ và đòi hỏi ít lực lượng để điều hướng thông qua các trung tâm mua sắm chặt chẽ và muốn.

Các Valente có rất nhiều đi cho nó, nhưng bạn không bao giờ quên bạn đang ở trong một cái gì đó đã được thiết kế như một chiếc xe thương mại. Các bảng điều khiển đơn giản là khá đơn giản và được làm từ nhựa cứng, không có hữu ích cốc sở hữu và không có điều khiển trung tâm giữa người lái và hành khách (nó là trái trần cho một chỗ ngồi thứ chín tùy chọn).

Nó có một màn hình thông tin nhỏ màu 5.8-inch. Đây không phải là một màn hình cảm ứng và bạn có để lựa chọn các mặt hàng với dial nhỏ - và đó được gây phiền nhiễu, nhanh chóng.

Các Valente được cách nhiệt ít hơn so với một chiếc xe chở khách Benz, do đó mức độ tiếng ồn lốp và tiếng ồn đường cao-ish. Tất nhiên, ba, bốn hoặc nhiều hành khách trẻ em có khả năng để làm cho tiếng ồn xa hơn anyway.

Tất cả lên, Valente là cũng đáng xem nếu bạn muốn có một chính hãng lớn người mover, đặc biệt là nếu bạn muốn lái cái gì từ châu Âu.

Hãy chuẩn bị để chi tiêu thêm cho các camera lùi và điện cửa trượt tùy chọn. Những người có tiền mặt nhiều hơn một chút nên xem xét các thiết bị an toàn cao cấp hơn như đèn pha LED và phòng chống radar va chạm.

Verdict

Các Valente là một trong những người-máy động lực thiết thực nhất trên đường và làm cho một số các xe tải nhỏ hơn, chẳng hạn như Honda Odyssey, cảm thấy một chút chật chội.

Nó chỉ đơn giản là lớn, do đó, nó là rất lớn từ quan điểm đó, nhưng nó không phải là quá tinh tế và không có được một camera lùi như là tiêu chuẩn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét