Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Ford ecosport mang lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời

Sang trọng của Ford ecosport , đi xe tự tin được cải thiện hơn nữa trong năm 2016.

Nâng cấp bao gồm sửa đổi tháp sốc giúp tăng trước đình chỉ đi lại bằng 10 phần trăm, giảm chấn mới và suối nước ở cả phía trước và phía sau, và một sửa đổi, retuned hệ thống treo sau.


Một trong những thay đổi quan trọng nhất là làm thế nào các động cơ được gắn trong xe. Các công cụ trước đây được gắn vào khung phụ phía trước. Trên 2008 Taurus, động cơ và hộp số được bắt vít vào cơ thể với gắn kết thủy lực để giảm độ rung. Bằng cách di chuyển khoảng 600 pound PowerPack khỏi khung phụ, các kỹ sư đã có thể điều chỉnh tốt hơn các hệ thống treo và, cuối cùng, tạo ra một đi xe thậm chí còn tốt hơn.Ford ecosport

Tiện lợi tối đa và không gian

Phần lớn các khách hàng mua sắm trong phân khúc xe ra phía trước chỗ ngồi roominess lớn như một mong muốn chính (86 phần trăm) trong khi nhiều người cũng ưu tiên hàng công suất (63 phần trăm). Trả lời những ham muốn, năm 2008 Taurus tính năng nội thất rộng rãi nhất của bất kỳ sedan lớn, với best-in-class phía trước chỗ để chân và phía sau và 60/40-chia gấp căn hộ thứ hai hàng ghế. Với ghế trước hành khách gấp phẳng, mặt hàng lên đến chín-chân dài có thể nằm gọn trong lòng.

Kim Ngưu cũng cung cấp một số công nghệ cần phải có. Ngoài một phụ trợ jack âm thanh đầu vào tiêu chuẩn, tính năng tiện lợi bao gồm một hệ thống dẫn đường bằng giọng nói, hệ thống giải trí DVD và SIRIUS® radio vệ tinh khi xuất xưởng.Ford ranger

Ford Sync ™ cũng có sẵn trên 2008 Ford Taurus. Sync là một trong xe truyền thông và hệ thống giải trí rảnh tay bằng giọng nói mà hoàn toàn tích hợp điện thoại di động và máy nghe nhạc kỹ thuật số. Các hệ thống thông tin liên lạc Sync trong xe đã được phát triển trong sự hợp tác với Microsoft và sẽ được cung cấp độc quyền trên 12 Ford, Lincoln và Mercury sản phẩm tại Bắc Mỹ bắt đầu từ năm nay.

Xây dựng trên lãnh đạo an toàn

Nghiên cứu thường xuyên chứng tỏ rằng các đặc tính an toàn là ở trên cùng của danh sách khách hàng mua sắm. Ví dụ, gần 70 phần trăm của người mua hàng quan tâm đến túi khí bên và 65 phần trăm là người quan tâm đến việc kiểm soát ổn định điện tử.

Với những túi khí tiêu chuẩn và sẵn Kiểm soát ổn định điện tử, 2008 Ford Taurus dự kiến ​​sẽ được lãnh đạo phân khúc trong an toàn, khả năng đạt được xếp hạng năm sao trong tất cả bốn loại cho thử nghiệm va chạm của chính phủ Mỹ.

AdvanceTrac® hệ thống kiểm soát ổn định điện tử của Ford có thể dự đoán được ý định của chiếc xe sử dụng một cảm biến để phát hiện và đo oversteer và yaw bằng cách giám sát tốc độ, vị trí bướm ga và tay lái góc của xe. Khi hệ thống giác quan trượt bánh xe, mô-men xoắn động cơ giảm và phanh được áp dụng khi cần thiết để giúp giữ cho xe theo dõi một cách an toàn trên con đường dự định của mình.Gia xe ford

Thiết bị an toàn tiêu chuẩn bổ sung bao gồm điều khiển kép sân khấu và túi khí hành khách phía trước, túi khí bên ghế-triển khai cho lái xe và hành khách phía trước, và an toàn Canopy ™ túi khí bên rèm của Ford cho cả hai hàng. Đối với một biện pháp thêm sự an toàn, một thiết kế vô-lăng mới hốc túi khí 15 mm xa các trình điều khiển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét