Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

New Audi RS5 xét- Mercedes Vietnam

Bạn không cần phải là một trainspotter để cành ngay rằng các Audi RS5 là những thế giới xa Coupe A5 rằng hạt giống nó.

Bạn có thể bỏ qua ngay RS nhỏ (đua thể thao) badging, nhưng lưới tản nhiệt lưới, thêm bodykit và ống xả thể thao phản bội của chiếc xe hiệu suất tập trung. Với chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi bổ sung thêm các tùy chọn 20 "bánh xe và chỗ ngồi nịt sẵn sàng, nó như thể cũng cổ phần ra yêu sách của mình trên lãnh thổ theo dõi ngày với điều tra viên fluoro băng và nhấp nháy signage neon.

Vì sự minh bạch, tôi phải tiết lộ rằng sắp trở Audi RS4 Avant ở dạng là một yêu thích tất cả các thời gian để hàn rực rỡ của nó về hiệu suất và tính thực tiễn. Đó là một toa xe ga nhỏ gọn mà hợp lý biện minh cho sự cần thiết cho một bộ đếm thời gian lap, và khi nói đến là nhiều mặt, vài chiếc xe tỏa sáng sáng hơn.

Vì vậy, anh em họ A5 dựa trên nó đã được sự kính trọng đối với những gì Audi cho biết thêm khi nó xây dựng một mô hình RS với. Nhưng nó đã vẫy tay tạm biệt với việc nhận ra rằng hơn là đôi khi ít hơn.
GIÁ TRỊ

Mặc dù Audi giảm giá hơn $ 13,000 so với mô hình trước đó, tại $ 161,400, RS5 không phải là rẻ, và chúng ta đã được optioned khoảng $ 25,000 xa hơn với tay lái năng động, gói thể thao với hệ thống treo tinh chỉnh, điều khiển xe năng động và 20 bánh xe ", nhôm trim và ghế đua màu đỏ có dấu. Thêm vào trên con đường và bạn gần như ngang tầm mắt với $ 200,000 notch.

Vì vậy, những gì khác biểu diễn coupe nó là lên chống lại cho rằng loại tiền bỏ ra? Audi đã so sánh nó với BMW M5, nhưng hầu hết mọi người sẽ đi tìm mua nó với M3 nhỏ tại $ 162,300 cho ô tô.

Tương tự như vậy, cử gần nhất của Mercedes-Benz là $ 154,800 C63 AMG, mà thắng trên các bang: tỷ lệ buck với một động cơ lớn hơn và kết quả cao hơn. Năng lực và kết quả đầu ra của Beemer là hơi thấp hơn của Audi, nhưng cả ba ngồi trong một râu ria của nhau ở tầm trung 4 sec cho 0-100km / h tăng tốc.
Nhưng những con khỉ trong phòng là một khỉ táo bạo của Nhật Bản: động Toyota 86 mà - kết nghĩa với Subaru BRZ - giành được 2012 Carsguide Car of the Year. Nó không thể chạm vào Audi cho công nghệ, chất lượng phù hợp-out và phong cách, nhưng trong hướng dẫn hình thức của Toyota có giá từ 29.990 $. Đó là gần một cho mỗi ngày trong tuần so với giá của RS5 thử nghiệm của chúng tôi.

THIẾT KẾ

RS điều trị cho biết thêm mục đích để các tiềm năng của thiết kế A5 Coupe. Các mũi dường như snort rộng hơn và thấp hơn với hàng loạt single-frame honeycombe lưới tản nhiệt, bánh xe lớn hơn bổ sung cho sưng táo bạo của những mái vòm, và một splitter phía trước và khuếch tán phía sau - cùng với đôi ống xả hình elip khá lớn - dấu hiệu nó đã sẵn sàng để làm kinh doanh.

Nội thất Audi là không sai lệch, và chạm RS5 và các tùy chọn nâng cao cho họ để siêu phàm. Một bánh xe đáy phẳng, một trong những khả năng tích tốt nhất-đánh giá của nhôm và sợi carbon dấu trọng âm, và các Huggy tình yêu của các bên thể thao chỗ cung ôm tất cả củng cố thông điệp rằng bạn đang ngồi trong một cái gì đó đặc biệt.

Các cabin ghế bốn, và truy cập vào các hàng phía sau là không dễ dàng, nhưng những người thực hiện nó sẽ tìm thấy xô cũng hình. Hành khách cao sẽ cảm thấy được khó khăn cho chỗ để chân thực, và không gian đầu dưới roofline dốc có thể được chặt chẽ.

CÔNG NGHỆ

Một sửa đổi Tickled của động cơ V8 4.2 lít cao vòng quay cung cấp cho bạn 331kW và 430Nm, một bảy tốc độ mịn ly hợp kép tự động cung cấp mô-men xoắn cho tất cả bốn bánh xe, với phía sau thiên vị hệ thống quattro thể nuôi đến 85 phần trăm đến lưng và một diff thể thao khác nhau những gì mỗi người trong những bánh xe được.

Throttle, tay lái và hệ thống treo thiết lập có thể được điều chỉnh trong các chế độ cài đặt trước hoặc cá nhân bắt đầu từ khái niệm khắc kỷ của Audi của 'nghi' và hơi cứng và thắt chặt tất cả mọi thứ lên để phản ứng mau lẹ hơn, hoành tráng bướng bỉnh từ chối nhúc nhích từ một thiết bị được lựa chọn, và chất lượng lái nền tảng .

Chỉ cần các con số? Lượt 100km / h trong 4,5 giây và tường speedo ở 250km / h - mặc dù bạn có thể có những bức tường giới hạn di chuyển khác 30km / h lên mặt đồng hồ. Và nếu làm điều đó, tôi không mong đợi để xem các con số chính thức khác: nền kinh tế nhiên liệu của 10.5L / 100km.

Chúng tôi quản lý mà số trong đường cao tốc bay đường, nhưng xung quanh thị trấn nó vọt lên một ví 19L-đang tàn phá đất. Các con số cuối cùng là trong 13s cao, nhưng điều đó đã là một tỷ lệ cao hơn nhiều thời gian bên ngoài ranh giới thành phố hơn hầu hết các xe sẽ làm gì.

AN TOÀN

Full năm sao giá sụp đổ, với sáu túi khí, hệ thống ổn định chuyển đổi, hệ thống phanh chống trượt với hỗ trợ công nghệ cho hoảng sợ dừng lại và phân phối lực để chống lại tải trọng không đồng đều. Có một camera lùi và cảm biến đỗ xe, và lốp dự phòng - mặc dù chỉ là tiết kiệm không gian.

CHẠY XE

Đây là những gì RS5 là về, và chiếc xe thử nghiệm đã được kitted ra để gửi hàng hoá. Các lái năng động tùy chọn cung cấp các thông tin phản hồi từ chữ ký vắng mặt được che giấu cảm giác lái của Audi, và slick bảy tốc độ ly hợp kép tự động thay đổi cho mái tóc-kích hoạt.

Điện đổ từ động cơ trong một dòng suối trước mắt và mịn, và ít người sẽ tìm thấy không có đủ trên vòi nước để phù hợp với thị hiếu hay nhiệm vụ của mình.

Điều này đồng điệu với xử lý tuyệt vời để nhìn thấy chiếc xe trở nên sống động khi bạn có thể nhận được nó trên con đường bên phải để cho nó đứng đầu, với quattro ổ đĩa tất cả các bánh xe làm cho nó một con thú vô cùng chắc chắn móng và hệ thống phanh lớn cho một sự tiến triển khéo léo để bình tĩnh hoặc dừng quá phấn khích.Nguồn : Mercedes S500

Bạn sẽ phải làm điều gì đó vô cùng moronic để làm cho nó hoạt động sai - và thậm chí sau đó, có lẽ nó sẽ có khả năng chống hầu hết stupidity.But những con đường lý tưởng mà nó cho thấy tốt nhất của mình đang ở xa những người thân nhất của chúng tôi lái xe hàng ngày , và đây là nơi mà tất cả morishness của RS5 trở nên ít hơn.

Ngay cả trên các thiết lập tha thứ nhất, đi xe là quá khắc nghiệt cho hằng ngày lái xe thành phố - và tuyên án các RS5 công việc đó là giống như yoking Đen Caviar đến một cỗ xe du lịch.

VERDICT

Điều này để điền vào vị trí thứ hai trong nhà để xe, với một mắt để ngày dành lashing đường đua. Đây là một món đồ chơi hiệu suất aggresssive và đẹp, nhưng như là một ổ đĩa hàng ngày nó không khớp với BMW và Mercedes. Và ngay cả khởi động cavernous là không đủ để làm tròn nó ra với tiềm năng thực tế mà bổ sung thêm ánh cho quầng RS4 Avant của. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét