Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Ford ecosport với những khái niệm cực mới

Công ty Ford ecosport  đang lộ ra Verve, một chiếc xe khái niệm mà làm cho rõ ràng tầm nhìn cho xe nhỏ mới của Ford sẽ sớm giới thiệu tại Bắc Mỹ.

The Verve là táo bạo và tinh vi - để giúp nó rõ ràng nổi bật so với những chiếc xe nhỏ khác trên đường. Ford được xây dựng trên nhiều thập kỷ lãnh đạo xe nhỏ ở châu Âu như nó phát triển xe nhỏ mới cho Bắc Mỹ để thu hút khách hàng ngày càng hiểu biết, những người coi công nghệ, thiết kế và nhiên liệu hiệu quả.

Cả bốn và Verve phong cách cơ thể ba cửa đang được công bố tại Bắc American International Auto Show ở Detroit, như rèm chăn nuôi trong một gia đình toàn cầu mới của xe nhỏ thiết lập để ra mắt tại châu Âu và châu Á bắt đầu vào cuối năm nay và ở Bắc Mỹ trong năm 2010. Bốn cửa là cơ sở cho các xe sản xuất sẽ được bán ở Bắc Mỹ. Người châu Âu ba cửa đang được hiển thị để kiểm tra phản ứng của thị trường với bodystyle - như là một bổ sung có thể xe nhỏ cho thị trường Bắc Mỹ.
Khái niệm Verve đã được phát triển với chiến lược phát triển sản phẩm toàn cầu mới của Ford đó thúc đẩy tốt hơn sức mạnh toàn cầu của công ty. Trên toàn cầu, Ford được xây dựng trên chuyên môn châu Âu xe nhỏ của mình để đòi chủ quyền lớn hơn trong phân khúc quan trọng này. Ford tổ chức dòng xe nhỏ ở châu Âu bao gồm những đầu sách bán chạy như Ford Focus, Fiesta và Ka.
"Chúng tôi đang tìm kiếm ở mọi khía cạnh của những gì được định nghĩa Ford như một nhà lãnh đạo nhỏ-xe ở châu Âu và làm việc để xây dựng trên chuyên môn này trong hệ thống truyền động và thiết kế trên một gia đình toàn cầu của chiếc xe Ford được như là thú vị để lái xe khi họ đang nhìn tại, "Derrick Kuzak, phó chủ tịch nhóm của Ford, phát triển sản phẩm toàn cầu cho biết.
"Khái niệm gia đình Verve cung cấp một tầm nhìn cho một tiêu chuẩn thế giới mới về chất lượng, thiết kế và thoải mái trong phân khúc xe nhỏ," Kuzak thêm. "Những khái niệm chứng minh làm thế nào tận dụng thế mạnh của chúng tôi trên toàn cầu có thể mang lại lợi ích hấp dẫn cho khách hàng của chúng tôi tại các thị trường trên toàn thế giới."

Những lợi ích bao gồm một đậm, hiện đại, thiết kế cùng với thiết bị điện tử tinh vi, vật liệu cao cấp, không gian chức năng đáng ngạc nhiên và một động cơ 4 xi-lanh tiết kiệm nhiên liệu - tất cả trước đó không hề thấy ở phân khúc này. 
Xem thêm : 
VAYTIEN.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét