Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Mercedes CLA 200 đã được thêm vào một phong cách cơ thể

Mercedes-Benz đã được thêm vào một phong cách cơ thể thứ ba đến loạt A-Class của nó. Các Mercedes  CLA 200 , một tiêu đề thú vị cho những gì người khác sẽ gọi một station wagon, tham gia hiện hatch năm cửa và sedan bốn cửa. Đó là bất thường đối với ba phiên bản của cùng một cơ thể được cung cấp cho người mua, nhưng với phong cách tổng thể của A-Class, chúng tôi chắc chắn có thể hiểu được quyết định.

Khá một chiếc xe lớn, các CLA Shooting Brake là kích thước tương đương với thời gian gần đây thay thế Mercedes C-Class mô hình. Tuy nhiên, C-Class mới đã tăng kích thước để lại không gian cho A-Class bên dưới nó. Không có cách nào mua có thể phàn nàn về việc thiếu sự lựa chọn trong các phòng trưng bày Mercedes '...
    Một lợi thế của chiều dài thêm của mái nhà được thêm khoảng không ở ghế sau. 

Phong cách là những gì Mercedes là tất cả về những ngày; sự nghiêm trang, được thiết kế cho những người lớn tuổi Mercs, là một điều của quá khứ. Không nơi nào này xuất hiện nhiều hơn trong hình dạng của CLA Shooting Brake. Phải mất một nửa tuyến đường hấp dẫn giữa một toa xe và một chiếc coupe. Duỗi một coupe để cung cấp một kết thúc phía sau thực tế là không dễ dàng, nhưng các chàng trai và cô gái ở Benz đã thực hiện một công việc tuyệt vời.
Một lợi thế của chiều dài thêm của mái nhà được thêm khoảng không ở ghế sau. Trong khi CLA sedan là không quá chặt, nó gần gần vào được như vậy đối với một ai đó với chiều cao sáu chân của tôi, thêm vài cm Shooting Brake ở trên đầu của bạn làm nên sự khác biệt.

Không gian hành lý là rõ ràng, thậm chí còn quan trọng hơn sự vận hành bằng điện lớn nâng cổng sau cung cấp một cách dễ dàng tải bạn chỉ cần không có được trong một chiếc sedan / coupe. Với hàng ghế sau ở vị trí chuẩn của họ phanh Shooting có thể tích 495 lít. Nếu seatbacks được đặt vào một vị trí thẳng đứng (làm giảm phần nào thoải mái) các khu vực phụ tải tăng lên đến một bàn tay rất 595 lít. Đương nhiên, seatbacks có thể được gấp lại để thêm khả năng vận chuyển. Một tối đa 1.354 lít được cung cấp. Có một nắp trượt tuyết cho phép thông qua tải của vật dài và mỏng.
Mercedes-Benz Úc rất nghiêm trọng về CLA Shooting Brake khi nó đang nhập khẩu nhiều loại lớn của mô hình. Những bắt đầu với $ 52,400 CLA 200 với động cơ turbo-xăng 1.6 lít với 115 mã lực của quyền lực và 250 Nm mô-men xoắn.

Tiếp theo trong danh sách là turbo-diesel CLA 200 CDI trang bị động cơ 2.1 lít maxing ra tại 100 kW và 300 Nm, sau này tất cả các cách 1.200-4.000 vòng quay.

Bây giờ đến một mô hình thú vị, CLA 250 Sport với Mercedes '4Matic hệ thống all-wheel-drive. Mặc dù nhiều mô hình Mercedes AWD được bán ở nước ngoài ở các nước lạnh khí hậu họ, ít khi được nhập khẩu vào nước Úc như là họ đang chủ yếu được xây dựng để chạy trong điều kiện băng giá và tuyết rơi.
Tuy nhiên, vì 45 AMG Shooting Brake (thêm về nó trong một thời điểm) đã sử dụng 4Matic quyết định đã được thực hiện để cung cấp nó trong một mô hình chuẩn. Mercedes-Benz Úc cảm thấy trình điều khiển địa phương thấy AWD như thêm một liên lạc của lớp để xe, ngay cả khi họ không có ý định sử dụng nó trên các bề mặt trơn trượt.

Đứng đầu ra các dòng sản phẩm phanh Shooting là 45 AMG. Một trong tất cả thời gian chiếc xe yêu thích của chúng tôi ở định dạng hatchback, 45 có thể tin được 265 kW điện và 450 Nm mô-men xoắn từ một công nghệ cao 2,0 lít turbo-xăng. Các mô-men xoắn lây lan chạy tất cả các cách 2.250-5.000 vòng quay như vậy có grunt trên vòi nước hầu như tất cả các thời gian. Tình yêu nó - đặc biệt là khi chạy nước rút từ phần còn lại đến 100 km / h trong 4,7 giây đáng kinh ngạc, không tồi cho một station wagon đồ sộ.

Chúng tôi đã dành thời gian lái xe mỗi CLA Shooting Brake biến thể trong một chương trình lái xe từ sân bay Melbourne đến Thung lũng Yarra và trở về. Mặc dù chúng tôi đã không dành nhiều thời gian trong bất kỳ một chiếc xe, chúng tôi đã đi ấn tượng bởi sự êm ái và tĩnh lặng của các mô hình CLA tiêu chuẩn và khả năng của họ để cung cấp vận chuyển thoải mái khi lái xe trong 'bình thường'. Họ cũng có khả năng được hustled cùng quanh co, những con đường đồi núi ở tốc độ mà sẽ thỏa thích lái xe - mặc dù có lẽ có hành khách có nhu cầu ít.

Thô-chip Backroads Úc đã tạo các thêm tiếng ồn đường, nhưng người dân treo Đức cuối cùng cũng đã đến để hiểu thấu với các bề mặt này và nó ít xâm nhập trong CLA hơn, chúng tôi đã dự đoán.

Sau đó có 89.900 $ 45 AMG hotshot. Nó không phải là khá thoải mái trong chuyến đi của mình như là CLA tiêu chuẩn do hệ thống treo thể thao không xấu hổ của nó, nhưng vẫn chấp nhận được cho tất cả nhưng một vài nuông chiều.Mercedes s500 4matic coupe

Hiệu suất động cơ của AMG là đặc biệt và một lần lag tuabin nhỏ đã thông qua các phản ứng là tuyệt vời. Vượt là nhanh chóng và an toàn đồi núi không còn tồn tại. Road grip là rất lớn và cảm giác lái là loại mang lại nụ cười cho gương mặt của các trình điều khiển quan tâm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét