Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

VW Polo 81TSI - Mercedes S600 MAYBACH

Các lớp xe ánh sáng là chockers đầy hấp dẫn, các dịch vụ giá rẻ. Fiat 500, Citroens, Ford Fiesta, Honda, Kia Rio, Mazda2, 208, Clio, Fabia, Swift, Yaris và kéo theo bảng chữ cái, và tốt nhất, là Volkswagen Polo.

VW chuyển đến xi măng vị trí của nó ở phía trên cùng của cây tiddler với một nâng cấp gần đây cho rằng Polo giao nhiều công nghệ mới bao gồm trình điều khiển tùy chọn hỗ trợ các công cụ thường được kết hợp với các mô hình lớn hơn và đắt tiền hơn - Golf và Passat.

Bản cập nhật cũng mang trong động cơ 1.2 lít mới trong 66TSi và 81TSi hiệu chuẩn với các số liên quan đến bao nhiêu kW đạt được.

Chúng tôi đã có một vết nứt ở 66 và bây giờ đến lượt của 81, đỉnh Comfortline tầm với bảy tốc độ DSG hộp số tự động.

Bạn có thể nhận được một số tay sáu phiên bản của chiếc xe này cho $ 18,290 hay này tại 20.790 $.

Hai gói tùy chọn đó bao gồm trình điều khiển hỗ trợ kỹ thuật hay thể thao cải tiến có sẵn tại $ 1500 mỗi người, nhưng chúng tôi sẽ không bận tâm.

THEO nắp ca-pô

Động cơ là một đơn vị phun xăng trực tiếp có tăng áp điều khiển van biến mà đạt 81kW đầu ra / 175Nm, 4.8L / 100km nền kinh tế nhiên liệu và chuyển Euro5 quy định khí thải.

Không cần cho một động cơ diesel thực sự, như nhiều công nghệ BlueMotion sinh thái thân thiện của VW tìm đường vào thế hệ này Polo. Dừng / khởi động là tiêu chuẩn, như là phục hồi phanh năng lượng.

Yêu cầu nhiên liệu là 95RON hoặc tốt hơn, mà thêm vào các chi phí vận hành.

Tuy nhiên, với động cơ này và truyền dẫn, Polo 81TSi là một chiếc xe nhỏ tuyệt vời trên một số mặt trận.

Nó có hiệu suất ấn tượng trên phạm vi điều hành toàn bộ công cụ hỗ trợ bởi sự khéo léo chuyển DSG hộp số.

Các công cụ có một tiếng gầm nhẹ thể thao và hộp số không có một chế độ hướng dẫn tuần tự trên sự thay đổi thanh (không có paddle shift mặc dù).

Drive là đến các bánh xe phía trước thông qua một hệ thống khóa vi sai điện cho thêm độ bám đường và lái xe thông qua lượt.

Mặc dù Polo 81TSi nặng 1151kg, bạn sẽ không nghĩ như vậy đưa ra mức độ hiệu suất có sẵn.

NGOÀI KIA

Họ bị lừa lên kiểu dáng phía trước và phía sau của Polo với một diện mạo chuyên nghiệp hơn và đã làm khá nhiều việc trong cùng mà thường là gọn gàng, phong cách và chức năng.

Khoảng thời gian này nó có một hệ thống thông tin giải trí nửa phong nha. Ngoài ra còn có một lái xe sinh thái 'huấn luyện', đồi bắt đầu hỗ trợ và một loạt các goodies tiêu chuẩn.
Bên dưới

Họ đã thay đổi qua tay lái trợ lực điện và tinh chỉnh ở mặt trước và thanh chống xoắn chùm phía sau án treo giò. Không giống như nhiều mẫu xe kích thước tiddler Polo có phanh đĩa tất cả các vòng và một bánh xe thép kích thước đầy đủ để đi với các hợp kim 15-inch trên xe. Đối với các trình điều khiển hỗ trợ sexy thứ bạn sẽ phải mua các gói tùy chọn, nhưng không Polo điểm va chạm phanh đa (một hệ thống tự động phanh) như là tiêu chuẩn trên các mô hình mới nhất.

Verdict

Đó là không có trí tuệ thực sự. Đối với loại tiền này, chúng tôi muốn được ở Polo 81TSi mỗi lần trên tất cả các đối thủ cạnh tranh khác - nó chỉ là một cái bẫy chuột tốt hơn. DSG và tất cả. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét