Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Các S4 mới là tương tự như mô hình Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE

Audi đã trang bị những S4 được cập nhật với toàn mới, lớn miệng lưới tản nhiệt của thương hiệu đó là rất phù hợp với các mô hình cơ bắp.

Các S4 mới là tương tự như mô hình hiện có, được giới thiệu vào tháng Hai năm ngoái. Nó có một cơ thể mới và những thay đổi nhỏ khác.

Audi đã không sai lầm với những mạnh động cơ 4.2 lít mà ngồi dưới nắp ca-pô bằng nhôm.

Đây ngọt ngào vòng quay cong tám vành đai động cơ 253kW ra khi nó cập 7000 vòng quay và 410Nm tại 3500 vòng quay.

Nó được liên kết với một số sáu tốc độ tự động nhờ nguồn điện cho tất cả bốn bánh xe với một nửa grunt đầu đến các bánh xe phía trước và một nửa phía sau.

Nếu Audi giác bánh xe trượt nó có thể làm thay đổi sự phân chia quyền lực để có được lực kéo tốt nhất có thể.

Nhưng bất chấp tính thể thao của nó, là S4 mới sẽ không có sẵn với một hộp số tay.

Audi cho biết nó rơi hướng dẫn từ dòng-up bởi vì hầu như tất cả người mua S4 muốn hộp số tự động và hướng dẫn sử dụng ngồi trong đại lý không bán được.

Điều này trái ngược hoàn toàn với mô hình RS4 mạnh hơn và đắt tiền hơn, được dự kiến ​​sẽ đến Úc vào tháng Ba - nó chỉ đến như là một hướng dẫn.

Chiếc xe sang trọng với động cơ V8 không rẻ và S4 có giá 131.200 $, khía ở ngay dưới đối thủ già M3 tại $ 137,990 và một bước dưới đây Mercedes C55 tại

$ 159,990. Các S4 sedan sang trọng không phải là model nhẹ nhất, mặc dù khung nhôm của nó. Các thành phần AWD trục thêm để kiểm đếm, cân nặng khoảng 1705kg.

Mặc dù vậy, nó có thể dash từ 0-100km / h chỉ trong 5,8 giây.

Bất cứ ai cũng lấy S4 trên để theo dõi có thể phát hiện tốc độ của nó là điện tử giới hạn 250km / h.

Nó đòi hỏi 98 RON nhiên liệu cao cấp và sử dụng trung bình 12,4 lít / 100km trong thành phố và sử dụng đường cao tốc.

Các S4 mới ngồi trên bánh xe hợp kim 18-inch chunky và có hung hăng trước và cản sau mở rộng. Chiếc xe có đèn pha mới-nhìn và đuôi đèn, lưới tản nhiệt phía trước và cửa hút khí bội thu lớn.

Ống quad mới ngồi dưới mỗi đầu của cản sau của S4, chỉ ra rằng chiếc xe có một cái gì đó đặc biệt dưới nắp ca-pô.

Những cái nhìn sang trọng đang đứng đầu với một dòng của chrome mà chạy xung quanh bên ngoài của các cửa sổ, và phù hợp với gương cánh chrome-nhìn.

S4 có một hệ thống phanh nhượng tạo thành đĩa 345mm phía trước và 300mm đĩa ở phía sau.

Hệ thống an toàn bao gồm kiểm soát ổn định điện tử, hệ thống phanh chống trượt và một bộ đầy đủ các trình điều khiển và hành khách túi khí là tốt.

Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm đèn pha xenon có thể xoay khi xe đang quay, định vị vệ tinh, truyền hình, âm thanh cao cấp Bose, gạt nước mưa cảm biến và một tay lái mới-nhìn mà đi kèm với mái chèo gear-thay đổi.

TRÊN ĐƯỜNG

Audi S4 có thể có một lưới tản nhiệt mới đậm và bánh xe chunky, nhưng nó thực sự là một máy understated.

Hầu hết mọi người không đoán nó có một động cơ V8 mạnh mẽ khi họ nhìn thấy nó chưa sử dụng, nhưng đó là một câu chuyện khác nhau khi các đám cháy 4,2 lít lên.

Các S4 sẽ luôn là một mô hình tinh lọc, nhưng nó có một động cơ V8 lưu ý xả tuyệt vời đó là khá lớn - kỹ sư điều chỉnh cho mô hình được cập nhật.

Đó là yên tĩnh ở tốc độ bay đường, nhưng V8 rống khi bạn dễ dàng mở các van tiết lưu hoặc sàn nhà nó. Lưu ý các động cơ V8 của sần là một trong những tính năng tốt nhất của S4.

Nó là như nhau khi S4 hiện đã được phát hành cách đây 18 tháng. Trong thực tế, ngoài công tác cơ thể mới và một vài chạm khác nhau, không có nhiều sự thay đổi.

Sự khác biệt chính giữa S4 và BMW M3 và Mercedes C55 AMG đối thủ của mình là Audi là all-wheel-drive. Điều này cung cấp cho nó một lượng tuyệt vời của lực kéo, đặc biệt là trong điều kiện trơn trượt. Nó cho biết thêm một lớp an toàn khi bạn tìm thấy một số bụi bẩn hoặc nước ở giữa của một góc.

Một số trình điều khiển, bao gồm cả bản thân mình, thích xe phía sau ổ đĩa như M3 và C55 khi nói đến việc chúng trên một đường đua, nhưng hầu hết đánh giá cao sự kìm kẹp tối cao và an toàn thêm một AWD Mời.

Quyền lực và mô-men xoắn con số của S4 là không tuyệt đẹp, có ít quyền lực và mô-men xoắn hơn một Falcon XR8, nhưng động cơ có công suất cao với kích thước và trọng lượng của nó.

Những thay đổi tự động thông suốt, nhưng tự thay đổi của nó, với mái chèo và Tiptronic gear-ca, không phải là rất hữu ích.

Thậm chí nếu bạn đang sử dụng chế độ tự thay đổi, hộp số sẽ ghi đè lên bạn và thay đổi của chính nó. Đây là khó chịu khi bạn muốn giữ một bánh khi bạn tiếp cận một góc.

Hộp số cũng thay đổi từ đầu đến lần thứ hai vào những gì xuất hiện như là 6300 vòng quay trên tacho, khi quyền lực đỉnh cao của động cơ đạt được ở mức 7000 vòng quay.

Vì những lý do nó thực sự là một sự xấu hổ không có tùy chọn hộp số tay.

Các S4 được lưỡi ra bởi cả M3 và C55 trong 0-100km / h chạy nước rút, làm các dấu gạch ngang trong 5,8 giây so với 5,2 đối với cả BMW và Mercedes.Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE

Nhưng S4 vẫn đủ nhanh, đặc biệt là khi hầu hết sẽ không bao giờ nhìn thấy một ca khúc.

Các S4 ngồi phẳng qua lần lượt với bên cạnh không có cuộn cơ thể. Việc đình chỉ là công ty đường đua, có nghĩa là nó là tuyệt vời khi bạn đang trên đường băng phẳng, nhưng quá khó khăn trên con đường không hoàn hảo. Đây là một vấn đề trên toàn nhất của dãy Audi.

Các cabin có chất lượng Audi bạn mong đợi - ghế da Recaro, sợi carbon bảng điều khiển nổi bật, một tay lái thể thao mới - tất cả để tăng thêm trí nội thất phù hợp với giá cả.

Có chỗ để chân lý trong trở lại và khởi động là đủ lớn để xử lý tải trọng lớn.

Các S4 là một chiếc xe hiệu suất thực tế, nhưng được hư hỏng do đình chỉ khắc nghiệt và một hộp số tự động hạn chế. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét