Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Audi RS4 xét- Mercedes GLE 400 4Matic

Nó có thể không lớn như Ford và Holden động cơ V8, nhưng nó đã quá đủ xô - 309kW và 430Nm.

Sau đó, một lần nữa, bạn sẽ muốn có một chia sẻ công bằng của các loại thảo mộc và gia vị cho rằng RS4 giá $ 164,500.

Nó có hiệu suất đáng kinh ngạc, nhưng RS4 cũng có thể được sử dụng như một trình điều khiển hàng ngày, với bốn cửa, một khởi động khá lớn, và phòng cho năm người.

Động cơ 4,2 lít là một phiên bản làm việc trong năm-van một xi lanh động cơ V8 được sử dụng trong S4.

Động cơ RS4 có bốn-van một xi lanh, có một vòi phun mà có nơi của van thứ năm ở phía trên cùng của mỗi xi lanh. Nó chạy phun nhiên liệu trực tiếp, Audi gọi nó FSI, cho đốt hiệu quả hơn.

Động cơ cao vòng quay sử dụng piston giả mạo mới, conrods sửa đổi và một tay quay và xi lanh sửa đổi người đứng đầu.

Tất cả thiện cơ khí này có nghĩa là các RS4 có thể sạc từ 0-100km / h trong 4,8 giây.

Hình bạn không muốn dừng lại ở thỏa thuận với mức tiêu thụ nhiên liệu - những con số chu kỳ thành phố / xa lộ chính thức là 13,7 lít / 100km, nhưng động cơ thực sự bắt đầu húp khi bạn đẩy.

Thậm chí không bận tâm tìm kiếm tại RS4 nếu bạn không thể sử dụng một nhãn hiệu bởi vì không có tự động có sẵn.

Audi RS4 nói là như vậy một tay vào xe thể thao, trình điều khiển sẽ không ngại thay đổi bánh răng mình.

Hướng dẫn là một sáu tốc độ, tạt-up cho một phiên bản thể thao của Quattro hệ thống all-wheel-drive của Audi.

Trước mô hình RS4 có một chia 50/50 quyền lực giữa các bánh trước và sau, nhưng nhiều khách hàng muốn chiếc xe của mình để được nhiều hơn một chút đuôi hạnh phúc dưới quyền lực.

Vì vậy, các RS4 mới ăn 60 phần trăm của các grunt đến các bánh sau và 40 phần trăm cho các bánh xe phía trước.
Chiếc xe cũng sử dụng thế hệ thứ hai của Dynamic Ride Control hệ thống treo thích ứng của Audi.

Hệ thống thủy lực này được thiết kế để hạn chế cơ thể cuộn và cũng dừng lại lặn mũi hoặc nâng quá nhiều dưới phanh và tăng tốc.

Sử dụng hệ thống này, giảm xóc của RS4 được liên kết chéo với một van trung ương.

Khi vào cua hoặc lực lượng lặn đang gặp phải, hệ thống sẽ gửi nhiều chất lỏng để giảm xóc theo tải trọng để làm cho chiếc xe ngồi như bằng phẳng càng tốt.

Xử lý và ổn định được cải thiện bởi vì các bánh xe đã bị đẩy ra xa hơn. Khoảng cách giữa các bánh xe từ bên này sang bên kia (theo dõi) đã được tăng lên 37mm ở phía trước và 47mm ở phía sau.

RS4 chạy bánh xe hợp kim 19-inch trọng lượng nhẹ và ngồi thấp hơn 30mm - tăng thêm cái nhìn đầy đe dọa của mình.

Nó có tính năng kiểm soát độ bám đường và kiểm soát ổn định điện tử có thể được tắt trong hai giai đoạn mà người lái xe cảm giác thể thao.

Audi cũng đã trang bị cho các RS4 với neo mạnh - các calipers phanh trước có cùng số của piston của động cơ.

Nó có đường kính 365mm đĩa ở phía trước và 324mm đĩa ở phía sau, kéo lên với single piston swing.

Audi đã sử dụng rất nhiều nhôm để giữ cho trọng lượng của RS4 xuống một 1650kg đáng kính.

Các kim loại nhẹ được sử dụng cho một số thành phần hệ thống treo, khung ghế, các tấm quý trước và nắp ca-pô.

Hầu như tất cả các cơ thể tấm thân của RS4 là duy nhất ngoại trừ mái nhà và cửa ra vào phía trước.

RS4 chạy bơm ra vòm bánh xe, cho phép theo dõi rộng hơn và làm cho chiếc xe trông cơ bắp.

Nắp khởi động cũng khác nhau, và có một cánh lướt gió lớn tích hợp phía sau.

Nội thất là một kết hợp của da, sợi carbon và nhôm.

RS4 có một lăng đáy phẳng với một nút S - bấm nó cho một phản ứng ga sắc nét hơn và ống xả to hơn.

Yếm phần ngăn chặn khí thải được nâng lên và gây ra hiệu ứng này.

Các nút cũng khiến bolsters bên của ghế xô đặc biệt để mở rộng, ôm bạn trong ghế.

TRÊN ĐƯỜNG

Tôi dừng lại xem các speedo sau khi nó vượt qua 220km / h. Tôi cần phải nhìn vào những thứ khác - chẳng hạn như góc thấp thoáng ở một tốc độ đáng báo động.

Tôi chờ đợi càng lâu càng tốt, sau đó nhảy lên bàn đạp phanh. Các calipers tám nồi bóp pizza-kích thước đĩa phanh trước lớn và RS4 squirms vì nó gột sạch ra một số các tốc độ.

Nó vẫn không rõ ràng nếu họ đã chậm lại này tên lửa đối hạm đủ cho nó để nhập lần lượt một tại Calder Đường đua với bất kỳ cơ hội ở lại trên đường băng.

Má phanh phải được làm tổn thương khi họ kéo lên 1730kg của xe và lái xe trong một vội vàng.

Sau khi thay đổi xuống số hai, đó là thời gian để ném những siêu Audi vào lần lượt.

Nếu tôi có thể, tôi sẽ vượt ngón tay của tôi, nhưng cả hai tay đang bận rộn trên vô lăng.

RS4 lượt trong, tất cả bốn bánh xe scrabbling cho grip, tuyệt vọng bám đường.

Nửa đường thông qua lần lượt là thời gian để bắt đầu cho ăn trên sức mạnh to lớn trên vòi nước để sling xe ra khỏi chỗ uốn.

Các phanh và vào cua khả năng của RS4 là rất ấn tượng, nhưng chúng ta không quên những gì chiếc xe này là tất cả về - động cơ.

Các lính canh bơm ra, thịt bánh xe 19-inch, ghế ngồi độc ác và spoiler chỉ window-dressing.

Những con số công suất và mô-men xoắn sẽ gây ấn tượng với bạn bè của bạn ở quán rượu, nhưng nó giới hạn 8250 rev đó là sự kỳ diệu thực sự.

Hầu hết các động cơ V8 sẽ nhanh chóng biến thành một đống hấp của hợp kim nóng chảy nếu bạn đã cố gắng để đẩy nó qua 8000 vòng quay, nhưng cong tám động cơ Audi yêu thương nó. Không phải là bạn phải làm việc chăm chỉ.

Các đơn vị 4,2-lít có một dải mô-men xoắn thịt - 90 phần trăm của nó là trên vòi nước từ năm 2250 vòng quay tất cả các cách để 7600 vòng quay. Điều này có nghĩa là bạn có thể để nó ở một số cao hơn và để cho các động cơ kéo xe cùng dễ dàng.

Hầu hết khách hàng sẽ đánh giá cao mô-men xoắn thấp xuống của động cơ nhiều hơn hạnh phúc đầu cuối của nó, mà bạn có thể thực sự chỉ khám phá trên đường đua.

Ở đó bạn có thể sử dụng lực kéo thêm hệ thống AWD để có được một chạy tốt trong lần lượt, và xem như các bộ phim tacho lên một cách nhanh chóng hướng tới các dòng màu đỏ.

Bí quyết ở đây là thay đổi ngay trước khi máy tính bước vào cắt điện của động cơ và ngăn chặn các thành phần từ công ty chia tay một cách xấu xí.

Chạy qua một vài bánh răng và bạn sẽ sớm được gần warp tốc độ.

Các hộp số tay là rõ nét: không quá nặng, không quá nhẹ.

Bàn đạp ly hợp của nó là không nặng nề như bạn mong chờ cho một chiếc xe với một khu bảo tồn cảnh quan tuyệt đẹp như vậy mô-men xoắn.

Điều đó có nghĩa là bạn không nhận được một mắt cá chân đau bên trái nếu bạn phải dành nhiều thời gian trong giao thông stop-start như phần còn lại của Melbourne.

Các chỗ ngồi thoải mái và hỗ trợ miễn là bạn phù hợp giữa vỏ sò bọc xung quanh mép.

Khách hàng lớn luôn có thể đặt hàng các ghế S4 thường phẳng hơn.

Mặc dù RS4 đã được thiết lập để được thậm chí thể thao hơn so với S4, đó là thoải mái hơn nhiều để đi xe trong.

Đó không phải là khó khăn. S4 có một chuyến đi cực kỳ chắc chắn và khắc nghiệt.

RS4 thực sự có thể được điều khiển mỗi ngày trong sự thoải mái hợp lý, nhưng chủ sở hữu sẽ là điên không để đạt theo dõi và xem những gì nó được thiết kế để làm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét