Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

New Mazda MX-5 - Mercedes GLS 350

Các Mazda MX-5 là bán chạy nhất hai chỗ ngồi xe thể thao của thế giới, với gần một triệu giao từ năm 1989. Ở Úc, hơn một nửa của tất cả các môn thể thao-xe bán ra là Mazda MX-5. Nhưng nó đã phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ trong năm nay, do đó, Mazda đã cho nó một-trên một lần để giữ cho nó lành, cho đến một mô hình hoàn toàn mới đến năm 2014 - đó cũng sẽ sinh ra một nhánh Alfa Romeo.

Bạn đã nghe nói về 'nếu nó không phá vỡ không sửa chữa nó. Vâng những gì về 'chúng tôi đã chuyển chiếc xe từ trong ra để tiết kiệm 804 gram?'. Bởi vì đó là kết quả ròng của những thay đổi: cắt 700 gram từ cản trước được thiết kế mới (3.5 đến 2.8kg nếu bạn tò mò) và hơn 104 gram từ máy dệt dây bằng cách loại bỏ 10 mét 50 mét dây trong xe hơi.

Họ đã sử dụng để phù hợp với 50 mét dây điện trong xe? Các kỹ sư cũng đã đùa giỡn với hệ thống treo và lái một chút và chạm đến các máy tính công cụ để cung cấp tăng cường sức mạnh từ vòng tua thấp hơn (thậm chí nếu công suất đỉnh là không thay đổi).

Đối với tất cả rằng, mặc dù, chiếc xe vẫn không có một đầu vào USB. Nó vẫn còn làm làm với một ổ cắm tai nghe và một điểm điện 12V. Mà chỉ cho bạn thấy nơi ưu tiên của Mazda nói dối: thưởng thức lái xe của con đường phía trước, không phải những gì đang xảy ra bên trong xe.

GIÁ TRỊ

Giá vẫn gần như không thay đổi. Họ đã tăng $ 80 đến $ 47,280 cho các mô hình cơ sở và 49.885 $ cho phiên bản sang trọng với ghế Recaro và bánh xe BBS. Với sự gia tăng giá như vậy là tối thiểu, tôi ngạc nhiên khi nó có giá trị giấy tờ. Bất cứ ai cũng mong đợi một đợt giảm giá lớn, do đó, sẽ vô cùng thất vọng.

Nhiều chuyên gia đã dự đoán một trim giá, nếu không phải là một giết mổ, do cạnh tranh trong lớp này bắt đầu thấp như $ 23,990 (Hyundai Veloster) và $ 29,990 (Toyota 86). Đúng, họ không mui - nhưng họ được vui vẻ, nhỏ thể thao-xe.

Vì vậy, giá trị là một thuật ngữ tương đối. So với một chiếc Porsche Boxster hay BMW Z4, MX-5 là giá trị lớn. Nhưng so với những gì mọi người khác là mua ngay bây giờ, nó vẫn còn cách quá dốc.

CÔNG NGHỆ

Các công nghệ trong MX-5 là dưới da, trong trang trí kể trên của dây trầm, sự mỏng đi của cản trước, và Remapping của máy tính của động cơ. Mazda cũng đã lắp đặt một ống phanh mới, cho biết để cung cấp cảm giác tốt hơn và có ít "trễ".

Tôi không có ý tưởng gì đó có ý nghĩa vì vậy tôi nhìn nó. Rõ ràng nó là "sự phụ thuộc của một hệ thống không chỉ về môi trường hiện tại của mình mà còn về môi trường trong quá khứ. Sự phụ thuộc này phát sinh bởi vì hệ thống có thể được nhiều hơn một bộ nhà nước. "Tôi vẫn không có ý tưởng những gì nó có nghĩa là hoặc không có gì, nhưng hệ thống phanh cảm thấy tốt.

THIẾT KẾ

Các bánh xe đang than trong màu sắc, có những điểm nổi bật màu đen trong nội thất mà trước đây chrome và bit cong nhựa trên đồng hồ tốc độ là hơi thấp nên nó không chặn tầm nhìn của lái xe ngắn. Cản trước có một uốn cong mới trong đó và một lưới tản nhiệt lớn hơn 'miệng'. Bạn biết những gì, mặc dù? Đó là một, hình vượt thời gian thanh lịch. Tôi rất vui vì họ đã không gây rối với nó.

AN TOÀN

Vâng, bạn có được một mái kim loại gấp những ngày này, đó là cách tốt hơn so với một đầu vải. Mazda Úc đã bỏ rơi các soft-top cho lần phúc. Chỉ có bốn túi khí được trang bị (hai túi khí phía trước và một phía ngoài của mỗi chỗ ngồi) vì không có chỗ cho trên không "bức màn" túi khí. Kiểm soát ổn định là tiêu chuẩn nhưng, hơn bao giờ hết, bám đường tốt có nghĩa là bạn hy vọng sẽ có thể tránh được một vụ tai nạn ở nơi đầu tiên.

CHẠY XE

Động cơ 2.0 lít MX-5 là không thay đổi (118kW / 188Nm), nhưng nhờ một số ma thuật máy tính Mazda đã thực hiện cải tiến chính hãng để giao quyền lực bằng cách tăng số lượng tăng cường sức mạnh tại vòng tua thấp.

Mặc dù MX-5 có một chút ít grunt hơn Toyota 86 - con cưng của thời điểm này - nó tăng tốc sạch hơn, âm thanh mượt mà và có một giao quyền lực nhiều hơn trên phạm vi rev. Việc đình chỉ là ít hay nhảy tung tăng hơn tôi nhớ MX-5 được, và kiểm soát ổn định không còn đá-in trong trường hợp bạn làm điều gì đó sai - nó bây giờ chỉ đá-in nếu bạn làm điều gì đó sai trái.

Phanh? Kiểm tra. Bad điểm? Bàn đạp ly hợp là quá đông đúc, không có đủ không gian xung quanh sàn. Và tôi ước của người lái xe phía tấm gương lồi, vì thế có tốt hơn qua vai nhìn.


Bản cập nhật này chính là tăng Mazda MX-5 cần thiết để vẫn có liên quan trong sự trỗi dậy của các đối thủ cạnh tranh mới. Nhưng Mazda đã làm điều gì đó về giá cả. Ở tuổi năm mươi-lớn họ đang mơ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét