Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

New Mazda3 Neo xét- Mercedes GLS 500

Bạn có mua một tay thứ hai Commodore cho $ 25.000 hoặc một Mazda3 Neo mới tự động cho 22.330 $ cộng trên đường chi phí?

Chồng lên những ưu và khuyết điểm: The Commodore là một chiếc xe lớn đó là dễ dàng để sửa chữa, là an toàn, có một chút can đảm và có thể kéo một đoàn. Website Carsguide cho thấy một vài sẵn với 45,000km và một số đại lý thêm một bảo hành ba năm. Nhưng động cơ V6 và hộp số tự động tạo ra một hỗn hợp khát nước là 9,5 L / 100km và, có lẽ, Commodore là quá lớn đối với cuộc sống thành phố.

Mazda3 Neo thắng cho kích thước thực tế, dễ lái cách cư xử, an toàn và tiêu thụ nhiên liệu 8,2 L / 100km. Nhưng nó có thể là quá nhỏ cho một gia đình và các yếu tố bling được tôi luyện bằng được một mô hình cơ sở và thực tế có một brazillion của Mazda3s trên đường.

Nhưng thị trường thắng. Trong bảy tháng đầu năm 2012, Mazda3 đã bán chạy hơn tất cả các mẫu Commodore bởi một yếu tố của 10 đến bảy. Đó là một thay thế chắc chắn, an toàn, phong cách và được trang bị tốt để các Aussie lịch sử sáu - ngay cả trong mô hình cơ sở của nó.

GIÁ TRỊ

Các 22.330 $ Neo có một tự động năm tốc độ (hướng dẫn là 20.330 $) và rất nhiều tính năng để giữ cho gia đình hạnh phúc. Đây không phải là SP20 SKYACTIV phiên bản tiết kiệm nhiên liệu nhấm nháp - mà chi phí $ 27,990 và tôi không thể nhìn thấy rất nhiều giá trị ở đây - nhưng các mô hình nhập cảnh cấp vui tươi. Bạn không được ngồi-nav của các mô hình khác.

Trên giấy tờ, ngồi-nav là một liên lạc tốt đẹp. Trong thực tế, màn hình quá nhỏ để có thể thiết thực. Mẹo: Bỏ qua ngồi-nav và chi tiêu $ 250 và có được một phong nha plug-in Navman hay Tom-Tom đơn vị đó có một màn hình lớn hơn và có thể chuyển nhượng.

Tính năng bao gồm bánh xe hợp kim, sáu loa CD / iPod audio (nhưng không có USB hoặc Bluetooth), kiểm soát hành trình, cửa sổ điện và gương, điều hòa và một máy tính đi. Bạn có cần nhiều hơn nữa?

THIẾT KẾ

Nó chỉ khi bạn lái xe một mà bạn nhận ra những điều này giống như con thỏ. Tôi ở trong một ổ đĩa thông qua hàng đợi thức ăn nhanh các ngày khác - tôi đã bị mất, trung thực - và của năm chiếc xe, ba người Mazda3s. Trong đó cho thấy một trong hai sự phổ biến của xe hơi hoặc các chủ sở hữu không thể nấu ăn cho mình.

Mazda3 sedan thử nghiệm ở đây là nhỏ gọn, gọn gàng, nhưng thực tế một cách chủ quan, không đặc biệt xinh đẹp. Các mũi quá dài và nụ cười quá nịnh hót, cho ví dụ. Các cabin là cách quá đen. Cabin của Neo là như vậy Sombre bạn sẽ chìm xuống độ sâu của việc xem xét chơi Nickelback trên âm thanh sáu loa.

CÔNG NGHỆ

Đó là công cụ đơn giản và, cho những người mua không phải là công cụ hiểu biết hoặc không quan tâm quá nhiều cho kỹ năng lái xe kỹ thuật, điều này là chính xác như thế nào cần. Các động cơ 2 lít máy bơm một 108kW chấp nhận được / 182Nm nhưng không nhảy trên chiếc ghế dài về sản lượng điện vì nó đến lúc một 6500rpm tai xỏ lỗ.

Vị cứu tinh là năm tốc độ tự động - trong đó có một chế độ hướng dẫn - đó là trơn tru và hoàn toàn phù hợp với động cơ. Phanh đĩa bốn bánh, hệ thống treo độc lập và hỗ trợ điện chỉ đạo là chuẩn của thị trường này.

AN TOÀN

Đây là một trong những lý do chính bạn mua chiếc xe này. Đánh giá tai nạn năm sao, sáu túi khí và bộ đầy đủ các hỗ trợ điện tử là bảo hiểm của bạn mà làm hết sức mình để bảo vệ gia đình của bạn. Các phụ tùng là một không gian tiết kiệm dù Mazda sẽ bán cho bạn một bánh xe thực sự.

CHẠY XE

Đối với mô hình bog-tiêu chuẩn, Neo là yên tĩnh, êm và thoải mái. Những âm thanh không âm thanh như âm nhạc đang được phát xuống một cái phễu - một tiền thưởng - và nhìn từ chỗ ngồi của lái xe là rõ ràng, đơn giản và, vâng, ảm đạm. Các vị trí hợp lý của các thiết bị chuyển mạch và máy đo endears chiếc xe một cách nhanh chóng để điều khiển trong khi chỗ ngồi và tilt-kính thiên văn chỉ đạo phù hợp với bánh chiều cao có thể điều chỉnh tất cả các kích cỡ.

Động cơ là yên tĩnh và, so với SKYACTIV, punchy. Nó sẽ nhận được thông minh đi từ đèn giao thông và trượt lên một cách nhanh chóng thông qua năm bánh răng. Mặc dù các chỉ đạo là điện hỗ trợ, nó là một trong những cái tốt hơn xung quanh về đường cảm giác.
Ghế ngồi có thoải mái nói chung - có lẽ một chút mềm mại - và tiếng ồn đường này rất dịu ở phía trước, nhưng một chút đáng chú ý hơn ở phía sau. Những lợi ích Neo từ cao hồ sơ 195 / 65R15 lốp xe đó có cao su nhiều hơn - so với lốp thấp profile trên các mô hình Mazda3-spec cao hơn - để làm mềm đường tiếng ồn.

VERDICT

Đáng ngạc nhiên là mô hình tốt mà bỏ qua các tính năng bổ sung và trình bày như là một phương tiện giao thông gia đình trung thực, hợp lý và an toàn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét