Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mazda CX7- Mercedes Vietnam

Có rất nhiều để thích về các Mazda CX7 khi nó lần đầu tiên được tung ra vào cuối năm 2006.

Nó nhìn tốt, ít nhất là một lớn, hình hộp station wagon có thể nhìn, nó lái xe độc ​​đáo, là thực tế và cũng được xây dựng, nhưng ấn tượng đầu tiên tốt đẹp đã đi ra ngoài cửa sổ lần đầu tiên bạn kéo lên tại các trạm bơm. Boy là nó khát.

MỚI

Ban đầu các công cụ được cung cấp chỉ là một cơ tăng áp 2.3 lít động cơ bốn xi-lanh, trong đó cung cấp nhiều hiệu suất 'Zoom' hứa của nhà sản xuất của nó, nhưng nó ăn mòn đáng kể nhiên liệu với tốc độ mạnh.

Ngay cả tuyên bố của Mazda của 11.5L / 100km nên đã đủ để chuông báo động chuông cho bất cứ ai quan tâm đến hóa đơn nhiên liệu của họ. Ngày đầu đó nó cần thiết không chì cao cấp, đẩy các hóa đơn nhiên liệu thậm chí còn cao hơn.

Mazda cuối cùng đáp lại những lời chỉ trích và phát hành một phiên bản turbo-diesel, nhưng nó đã không được cho đến năm 2009 khi nó cập nhật các CX7. Khi nó đã làm nó chỉ được cung cấp nó với một tay sáu tốc độ hộp số, hầu như không truyền đến hấp dẫn đối với các gia đình.

Đồng thời nó giới thiệu động cơ diesel nó cũng giới thiệu một, 2,5-lít động cơ xăng nhỏ hơn bốn xi-lanh với một tự động năm tốc độ và bánh trước lái xe, nhưng đó cũng là khát hơn bạn muốn.

Bỏ qua sự khiếu nại về mức tiêu thụ của động cơ turbo bốn xăng và thiếu một ô tô trong các cơ diesel CX7 là một ly rượu phong nha với một rộng rãi, cabin thoải mái và yên tĩnh và driveability của một chiếc xe gia đình thường xuyên.

Nó cũng được trang bị tốt với một loạt các thiết bị an toàn, bao gồm cả phía trước, đầu và túi khí bên hông, phanh ABS, kiểm soát ổn định điện tử. Cũng có rất nhiều tính năng tiện lợi và thoải mái; thậm chí các mô hình cơ sở có những thứ như điều hòa không khí, điều khiển hành trình, máy tính đi, cửa sổ điện, gương và tay lái, vô lăng bọc da và âm thanh CD.

BÂY GIỜ

Mazdas có một danh tiếng cho được xây dựng tốt và đó là hỗ trợ bởi một thiếu khiếu nại, chúng tôi nhận được về họ Carsguide. Không có gì để cho rằng CX7 có gì khác biệt cả. Là tương đối mới CX7s sớm nhất chỉ mới tiếp cận mốc 100,000km, vì vậy không có lý do gì để nghĩ rằng sẽ có bất kỳ vấn đề thường xuất hiện trong những chiếc xe của tất cả làm tại km cao.
Động cơ, hộp số, drivetrains và khung gầm đều xuất hiện để được xuất hiện đáng tin cậy và độ bền cao và ít đi sai với họ. Khi đường thử nghiệm một chiếc xe mua có thể đặt nó thông qua tốc độ của nó trên tất cả các loại đường, và ở tốc độ thấp và cao.

Lắng nghe những tiếng động kỳ lạ và quan sát cho mịn chạy của động cơ và hộp số tự động hoạt động. Phục vụ thường xuyên là rất quan trọng để giữ cho bất kỳ xe chạy trong hình dạng tip-top, và CX7 là không có khác nhau, vì vậy nó rất khuyến khích rằng bất kỳ mua hàng tiềm năng có một hồ sơ dịch vụ hiển thị có thể kiểm chứng cụ thể rằng dầu động cơ đã được thay đổi định kỳ. Cũng tiến hành kiểm tra bình thường đối với bằng chứng việc sửa chữa tai nạn, quan trọng hơn là sửa chữa tinh ranh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét