Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Kia Sportage xét- city ford binh trieu

Trong khi điều này lại-cào và cúi xuống toa xe làm cho một số đối thủ ngày nay trông không lịch sự chút, nó cũng cung cấp một thách thức thực sự đối với những tên tuổi lớn trong điều kiện động lái xe - và tắt các tar.

Đây là thế hệ thứ ba của một máy Hàn Quốc mà cho đến nay đã được, cho tất cả các đức tính trung thực của nó, một người ngoài cuộc trong trận đấu lớn nhất trong thị trấn.
SUV nhỏ gọn nóng trong thị trường hiện nay và các đàn tiếp tục phát triển, đặc biệt là bây giờ có tùy chọn ổ đĩa của máy hai bánh cùng với tất cả các bánh xe biến ổ đĩa trong nhiều Marques.

Và khoảng thời gian này Kia Sportage 's cung cấp một sự lựa chọn của drivetrains, truyền và các nhà máy, bắt đầu từ $ 25,990 và chạy qua đến $ 38,990. Tất cả gói gọn trong một toa xe đẹp và dễ sử dụng nhất, một chiến binh đô thị với sự tín nhiệm con đường đất. Chúng tôi đã ra ngoài và về trong diesel Sportage SLi mà ngồi ở giữa gói mới.

GIÁ

Tại 10 $ nhút nhát của $ 35.000, các động cơ diesel SLi với sáu tốc độ tự động cung cấp một phạm vi hợp lý của thiết bị, phong cách và không gian. Hai vùng carry điều hòa không khí của SLi, camera lùi cùng với các máy chủ thông thường của sự thoải mái và tiện lợi các tính năng của ngày hôm nay; nó nhớ cho chút và vượt trội hơn hẳn một số đối thủ trong lớp học này. Động cơ / gói truyền cộng với hệ thống treo Úc chỉnh tăng thêm giá trị vốn có ở đây, cũng như kích thước đầy đủ bánh xe dự phòng.

CÔNG NGHỆ

Là một trong những mới nhất của bó, các SLi Sportage mang một swag của bánh mới nhất, bao gồm cả cảm biến rollover, kiểm soát phanh xuống dốc và hillstart hỗ trợ cùng với tay lái tốc độ nhạy cảm, kiểm soát ổn định, ABS và ổ đĩa tất cả các bánh xe. Có các camera quan sát phía sau, đèn pha tự động và một máy tính chuyến đi sáu chức năng. Hệ thống âm thanh có tính năng nghe nhạc CD cộng với MP3, USB và kết nối iPod.

THIẾT KẾ

Đây là một Sportage lớn hơn trước đây - dài hơn và rộng, mặc dù thấp hơn trong roofline. Phải mất nụ cười táo bạo mới của Kia lên phía trước, nắp ca-pô vỏ sò, màn hình phía trước cào lại và cửa sổ hẹp cho một cách tiếp cận thể thao đến các doanh nghiệp SUV. Kiểu dáng đẹp nhưng cơ bắp-up.

Phong cách mới tìm thấy này kéo dài đến một cabin có sức chứa, nó là một kích thước khá cho bốn người lớn trong khi bố trí nội thất là cả hai có thể sử dụng và hấp dẫn ahd khu vực chứa hàng là một kích thước hợp lý cho một chiếc xe nhỏ gọn. Và Sportage là nhiều hơn chỉ năng động trong phong cách; Kia dành thời gian vào việc thiết kế một khung xe cho phù hợp với điều kiện của Úc.

AN TOÀN

Điểm Kia Sportage tối đa là năm sao trong xếp hạng Euro-NCAP. Trong số trợ an toàn thụ động có chú ý đến cấu trúc cơ thể và sức mạnh cộng sáu túi khí và tựa đầu chủ động. Sau đó có một lượng lớn các công nghệ hoạt động, bao gồm ABS, kiểm soát ổn định, một bộ cảm biến rollover và hillstart hỗ trợ. Có ổ đĩa tất cả các bánh xe có sẵn và, trên SLi và Platinum mô hình, một camera quan sát phía sau cổng sau gắn trên.

CHẠY XE

Trong khi Kia Sportage là một chiếc xe thành phố dễ dàng, giữ cho lưu lượng truy cập trung thực và dễ dàng khía vào các khu trung tâm mua sắm địa phương nó là lúc tốt nhất của nó như là một tourer nhiệt tình, sẵn sàng để đưa vào các khối u và những va chạm của Backroads với sự điềm tĩnh và sẵn sàng.

Đi xe và xử lý là khá cân bằng, hệ thống treo ngâm lên những con đường gồ ghề mà không mất độ bám đường khi đẩy dọc. Tầm nhìn, thoải mái lái xe và chắc chắn chân vững vàng của khung gầm được thêm an toàn và tính năng thú vị trên con đường mở. Có sự do dự nhỏ ở tay lái trước khi Kia biến với quyền và kẹp; chỉ là một cuộc biểu tình nhỏ từ những lốp xe phía trước trong góc chặt lấy ở tốc độ, gia vị với một chút cuộn cơ thể.

Nhưng có một sự tự tin ở đây mà (không có gia đình trên tàu) cho phép cho báo chí về xe hơi trên những con đường núi; tất cả trong giới hạn tốc độ nhưng ở phong nha tốc độ A-to-B.

Nhiều tâm trạng phấn khởi này phát sinh từ các powerplant Kia và hộp số sáu tốc độ, học viên sẵn sàng đánh đuổi xuống km. Để có kết quả tốt nhất sử dụng chế độ hướng dẫn của hộp số để giữ cho các động cơ diesel 135kW ngoài 2000rpm; đôi khi điều này có nghĩa là giảm trở lại mức thấp thứ ba cho hiệu quả tốt nhất.
Tất cả điều này fun-chạy không làm rất nhiều cho tiêu thụ nhiên liệu, tốt nhất là 8,2 lít cho mỗi 100 km qua những ngọn đồi; xung quanh thị trấn mà chạy lên đến 9,5 lít cho mỗi 100 km. Các bài hát Sportage tinh xuống một con đường đất, bề mặt lỏng hiếm khi đáng lo ngại sự cân bằng. Đối với các bản nhạc khó khăn hơn các hệ thống truyền động có thể bị khóa vào một tách 50:50, let-down ở đây là các lốp xe, cao su phù hợp hơn với bitum (hay bãi biển) so với một ca khúc bụi. Giải phóng mặt bằng tại 172mm có thể là một vấn đề đối với một số.

VERDICT

Kia Sportage là một trong những tốt nhất của chiếc SUV nhỏ gọn. Có lẽ không phải ai cũng sẽ đồng ý với phong cách ngang tàng, có lẽ một số thích một máy giống tiêu nhiều hơn cho loại cross-over xe.

Tuy nhiên, mượt của phong cách cơ thể của Kia không cản trở tính linh hoạt của toa xe là một tàu sân bay của gia đình; các smartness của nội thất không ngăn chặn từ thực tiễn của nó. Trên đầu trang của tất cả rằng có một khung gầm cư xử tốt thúc đẩy bởi một sự kết hợp động cơ-truyền tuyệt vời. Tất cả được bao bọc trong một an toàn, và giá trị đóng gói, bao bì. 
Xem thêm : Ford ranger và Ford ecosport

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét