Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Mercedes GLC 2016 mang lại những siêu phẩm tuyệt đẹp

Benz xây dựng một phiên bản đi nhanh của toa xe nhỏ gọn của nó. Nó độc đáo, đó là chắc chắn.

Trong thế giới xe ô tô uy tín, các lớp học nhỏ gọn đã trở thành chiến trường mới và đang bùng nổ.

Hãy quên đi 3 Series và A4 và Mercedes GLC 2016, những ngày này có cử nhỏ hơn và rẻ hơn từ Big Three ra của Đức, với Mercedes-Benz thiết lập tốc độ về giá trị cũng như sự lựa chọn.
Các A3 được nấu cùng cho Audi, BMW vừa thiết kế lại và hồi sinh 1 Series nhưng Benz là vào bánh đầu với không ít hơn so với năm lựa chọn cho ai đó đang tìm kiếm đặc sang trọng.

The A-Class được bán ra một cơn bão trên toàn thế giới, các thực tiễn B-Class là làm tốt và cho một số người SUV GLA và CLA coupe bốn cửa cũng đánh dấu một hộp.
Sau đó, có CLA Shooting Brake. Đó là nơi mà các truy vấn bắt đầu.

Rất ít người ở Úc đang mua toa xe nhỏ. Vậy tại sao Benz sẽ có? Và tại sao lại có một phiên bản AMG của phanh Shooting - không đi nhanh hơn, người hâm mộ rất nhiều khả năng để chọn coupe CLA?

Trong tìm kiếm các câu trả lời, tôi nhảy vào CLA 45 AMG 4Matic và nhanh chóng phát hiện ra nó là một chiếc xe mà cố gắng để mọi thứ cho rất nhiều người. Đó là, như một cách mơ hồ Benz mô tả nó ", một phương cách độc đáo".Mercedes GLC 250 4MATIC

Đó là một người xem, đó là chắc chắn, và không có đặt câu hỏi về khả năng thực thi của một cỗ máy bỏ túi với 265kW, một thời gian chạy nước rút tốc 0-100km / h trong 5,0 giây, và một giới hạn điện tử tốc độ tối đa 270km / h.

Nhưng khởi động là không tốt như các GLA, đó là yêu thích cá nhân của tôi trong tiddlers ngôi sao bạc, và thậm chí ít hữu ích hơn tôi mong đợi như tôi đang cố gắng để tải chiếc xe đạp và thiết bị BMX sáu tuổi của thành đuôi.

Đó là một bóp chặt hơn tôi dự đoán, mặc dù một 470L tuyên bố, nhưng không phải là một bất ngờ khi "hộp lớn" cái nhìn của toa xe thông thường đã được binned trong lợi của một roofline rủ phù hợp với những đường nét ở phía trước.

Việc thực hiện là ấn tượng và chúng tôi yêu công việc tuabin nổ trong đó có chế độ thể thao đầy đủ.
Nguồn : Mercedes S500
Về mặt an toàn, Benz làm một số công việc tốt nhất trong thế giới xe nên tôi tự tin đó là một nghệ sĩ ngôi sao năm thậm chí không có một điểm ANCAP chính thức hoặc đánh giá cho các toa xe.

Nhưng tôi không thể không nghĩ về các toa xe C63, và làm thế nào nó được nhiều hơn những gì tôi muốn trong một toa xe nóng. Có những câu hỏi về giá cả, tất nhiên, nhưng vẫn là CLA là một nhượng yêu cầu từ $ 89,510.

Vâng, về cơ bản 90.000 $ trước khi vào đường vòng, cho một toa xe em bé.

Bây giờ, vẫn còn rất nhiều để thích trong CLA 45, từ thiết kế cơ thể để kết thúc nội thất sang trọng. Có ghế ngồi thể thao với sự hỗ trợ thực sự và một bánh xe bọc da grippy.
Là một lái xe, tôi thấy đó là một chút ngắn trong đình chỉ du lịch - có nghĩa là nó có thể rộn rã thông qua một số ổ gà và dips sắc nét - nhưng sự kìm kẹp vào cua là rất tốt và luôn luôn có đủ đi. Với một hệ thống ổ đĩa theo yêu cầu tất cả các bánh xe, chiếc xe được liên tục điều chỉnh cho đường bộ và lái xe của bạn, vì vậy nó luôn luôn cảm thấy sự cân và rừng trồng.

Các vòng tròn quay là không lớn, tại 11.04m nhưng nền kinh tế nhiên liệu tốt tại 7.0L / 100km.

Với sự quay quay để chọn chế độ lái xe, từ điềm tĩnh để chạy đua theo phong cách, AMG cũng đã điều chỉnh chiếc xe để nó có thể phù hợp với bất kỳ tâm trạng. Và sang số mái chèo cho bảy tốc độ tự động là quả quyết đáp ứng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét