Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Mercedes GLC 2016 xét những ổ đĩa đầu tiên

Benz đã sản xuất một bộ phim bom tấn trong C63 mới.

Hãy đương kim CarsGuide Car of the Year, đưa nó cho một bộ phận kỹ thuật, tập trung đầu óc duy nhất về hiệu suất và bạn có Mercedes GLC 2016.


Đây là mẫu sedan nhỏ gọn mà overcompensates trong khoảng mọi cách, từ da trên đã được ấn tượng C-Class nội thất cho hiệu suất mà các đối thủ nhiều xe được coi là siêu xe. Siêu xe apropos, có một danh sách năm cộng với chờ đợi cho $ 300,000 Mercedes AMG GT. Đừng chờ đợi: thả $ 154,510 trên C63 S.Mercedes GLC 2016

Bạn sẽ đánh đổi 0,2 giây cho 100km / h chạy nước rút để đổi lấy hai cánh cửa nữa, chỗ cho ba hành khách và, với phù hiệu xóa, khả năng hành trình xung quanh thị trấn trong một tên lửa tàng hình. Và nó có thể được sử dụng như một chiếc xe gia đình, ít nhất là với việc đình chỉ lưu giữ ở chế độ mặc định nghi. Đối với những người thực sự muốn đi ẩn danh, phiên bản wagon có giá 157.010 $.

AMG đã có một điểm để chứng minh với chiếc xe này. Khi nó đã thông báo axing 6,2 lít V8 hút khí tự nhiên cho một động cơ turbo, có cảm giác lo lắng trong số tất cả ngoại trừ chủ hiện có. Họ lập luận một nhà máy tuabin không thể cung cấp những phản ứng ga và nuôi tóc tru tức thời của động cơ V8 như vậy. Hóa ra nếu bạn ném đủ Teutonically kỹ sư hiệu quả tại một vấn đề, sẽ có một khoảnh khắc ánh sáng bóng đèn.Mercedes Vietnam

Lắp các tiêu đề khí thải và tăng áp bên trong của động cơ V - trong những gì AMG, với độ chính xác không nao núng, gọi là "V bên trong nóng" - có nghĩa là có ít khoảng cách cho khí đi du lịch trước khi họ trúng cánh quạt turbo, lần lượt có nghĩa là ít lag. Một hệ thống đường ống dẫn nước lớn để đảm bảo động cơ vẫn mát là tương đối đơn giản.

Đảm bảo những chất khí thoát ra khỏi xe với đủ và tiếng cộng hưởng để kích thích các chủ sở hữu - vận động và người qua đường bởi nếu bị chuyển mạch được thiết lập để "bùng nổ sonic" lãnh thổ - AMG quay để thông minh kỹ thuật trong các hình thức của một loạt các cánh tà khí thải hoạt động bằng điện. Phức tạp, yes; hiệu quả và hiệu quả? Ooh yeah.
TRÊN ĐƯỜNG
Toss các trẻ em ở phía sau, cặp đi học của họ trong khởi động và C63 làm một công việc thuyết phục được một cuộc chuyển nhượng trần tục. Việc đình chỉ là đủ để truyền chấn động vào cabin vững chắc, nhưng không có ấn tượng với những cú sốc đã thu giữ rắn.

Những thay đổi từ tự động bảy tốc độ và phản ứng của bướm ga hơi nhão tại tải ánh sáng cũng đảm bảo người cư ngụ không giật và dốc. Nếu điều đó chút ít nỗ lực được quá thuế trong giao thông stop-start sau đó giao nhiệm vụ để điều khiển hành trình thích ứng, mà hạnh phúc sẽ phanh và tăng tốc xe để phù hợp với giao thông phía trước - bao gồm cả các điểm dừng tự động và bắt đầu.
Nguồn : Mercedes S500
Đó là một bước tiến lớn lên trên C63 trước, mà bây giờ có vẻ tích cực khắc nghiệt trong nhiệm vụ đô thị.

Đầu cho những ngọn đồi, quay số một hệ thống truyền lực và chỉ đạo phản ứng tích cực hơn và mặt tiền văn minh đang bị tước đi trong cơn sốt gió.

    Đó không phải là một vấn đề với 700nm có thể băm nhỏ cao su phía sau 

Hệ thống phanh là đầy đủ hơn cho việc giao thông nghiêm trọng và việc truyền tải chuyển lên và xuống các bánh răng với tốc độ tương tự như các tế bào thần kinh đang bắn trong não. Fire in đủ nhanh và các khóa khác phía sau điện tử (chủ sở hữu nước ngoài của "thường xuyên" C63 phải giải quyết cho một công việc cơ khí thông thường) có thể được cảm nhận kiềm chế các bánh xe bên trong để giúp sling xe thông qua lần lượt.

Chủ sở hữu có thể - và sẽ - dành hàng giờ với các menu điều khiển năng động phù hợp với các thiết lập với các tình huống, hoặc tùy biến các yếu tố để được kết hợp trong các thiết lập cá nhân.
Các "khởi động cuộc đua" chế độ sẽ được thử nghiệm với, nếu chỉ để đảm bảo thời gian 4.0sec chạy nước rút có thể đạt được. Đó không phải là một vấn đề với 700nm có thể băm nhỏ cao su phía sau.

Ngoài sự đánh giá cao của người lái xe, Benz đã nhét nhất của công nghệ mới nhất của nó vào cuối cùng C-Class, từ một airconditioner rằng ionises và hương thơm không khí để một bộ chỉnh TV kỹ thuật số, 13 loa Burmester âm thanh, màn hình hiển thị head-up chiếu lên kính chắn gió và một camera nhìn toàn cảnh.

Đối với tất cả điều đó, các C63 không phải là khá hoàn hảo. Tiếng ồn lốp Michelin từ cao su khổng lồ có thể xâm nhập vào tốc độ đường cao tốc và các lái cảm thấy, như thịt, vì nó, không phải là M3 chính xác chỉ ra khỏi trung tâm. Nhưng sự hoàn hảo là đánh giá quá cao. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét