Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mercedes C200 với những sự thay đổi rõ rệt

Mercedes  C200  trông giống như một dáng xe tải hàng ngày, nhưng bên dưới ẩn chứa một chiếc xe thể thao hiệu suất cao.

Hai kẻ bên ngoài showroom Lamborghini không thể thoát khỏi những trường lực của màu đỏ Aventador bốc lửa.


Nó có từ hút, mặc dù chuyện của họ đang hướng khác.

"Yeah, đó là tuyệt vời, nhưng ...", một người nói. "Đó là lý do tôi đã có tên của tôi cho một trong những AMG C63s mới," trả lời khác. "The Lambo sẽ là vô ích như một chiếc xe gia đình. Tuyệt vời, nhưng ..."
Anh ấy đúng. Các Aventador là một chiếc xe áp phích nhưng đó là thực tế bốn cửa Benz đó là thực tế hơn nếu bạn không phải là duy nhất.

Nó có thể dễ dàng làm việc cho một gia đình hiện đại và, ở một pinch, sẽ mang theo năm người lớn cho các chuyến đi ngắn. Nó cũng có các lớp và thoải mái mà đến với toàn mới C-Class sedan.
Các C63 không phải là rẻ, từ 154.510 $ như một chiếc sedan và 157.010 $ như một toa xe, và nó tốn kém cho một chiếc xe cỡ trung thậm chí nếu bạn đang tìm mua nó với một chiếc BMW M3 tại $ 139,900 hay một chiếc Nissan GT-R tại $ 172.000 người. Nhưng đó là một món hời thực sự nếu bạn so sánh nó với một top-end Porsche 911, hoặc một chiếc Ferrari hay thậm chí các circa- $ 800,000 Aventador.

Mới nhất C63 S là một tốt như nó được trong lớp học của mình, có nghĩa là M3 và Audi RS4, và một tên lửa bỏ túi thực sự. Cuộn động cơ V8 twin-turbo vào một station wagon, như The Tick kiểm tra xe, và nó được tốt hơn.

    Có rất nhiều để thích ở C63 mới 

Tại sao vậy? Vâng, có bao nhiêu người mong đợi một màu trắng toa xe C-Class đồng bằng có Porsche trừng phạt hiệu quả, với một nước rút 4,1 giây đến 100km / h?
Đó là những gì tôi thích nhất về C63. Đó là một chiếc xe tàng hình mà vẫn giữ được tính thực tiễn của các Cty Benz, nhưng bổ sung thêm lớp cao cấp và dụng cụ đi nhanh.

2015 C63 bây giờ được một "S" gói tiêu chuẩn.

Bức thư phụ trong badging có nghĩa là mỗi C63 S bây giờ đi kèm với những cú đấm thêm mà trước đây chỉ có trong "Performance Pack". Khi có nhiều hơn 80 phần trăm của người mua đánh dấu vào tùy chọn thêm chi phí, Mercedes-Benz Úc nhận ra nó nên làm cho thỏa thuận này - bao gồm mọi thứ từ 375kW và 700nm để gắn kết công cụ năng động và tuyệt vời âm thanh Burmester 13 loa - gói tiêu chuẩn.
Vì vậy, có rất nhiều điểm thú trong C63 mới. Ngay cả các bánh xe hợp kim màu đen-spoked làm việc tốt hơn cho tôi, sau quá nhiều thời gian trong Benzes rằng lông bánh xe bạc của họ trong một lớp bụi dày phanh màu đen khó chịu.

Cơ thể và cải thiện tiếng ồn toàn mới ức chế hoạt động rất tốt trong C200 cơ bản là quen thuộc và thú vị và như vậy cũng là tất cả mọi thứ từ thực tiễn wagon đuôi để một đơn giản, dễ sử dụng dấu gạch ngang.

Tôi vẫn không phải là một fan hâm mộ của màn hình máy tính bảng cho các hệ thống đa phương tiện, mà trông tacked trên thay vì một phần không thể thiếu của các dấu gạch ngang, nhưng tôi biết đó là để tương lai chứng minh chiếc xe chống lại các màn hình lớn hơn và ứng dụng nhiều trong các mô hình trong tương lai.

Gói C63 đi kèm với một ống xả switchable thể thao, một bộ chỉnh TV kỹ thuật số, một cửa sổ trời bằng kính và Nappa da bọc.

Đối với tôi, đó là những thứ như đèn bi-xenon tuyệt vời và các công cụ hiển thị heads-up mà thực sự hiển thị những gì AMG có thể làm, không chỉ các gói năng lượng.

Nhưng, tất nhiên, tăng áp 4.0 lít V8 là một stonker. Nó không chỉ là những con số, nhưng cách các điện đến mà làm cho nó tốt như vậy. Nó vui vẻ có thể chảy vào các cửa hàng, nhưng một khi bạn thậm chí cù khí nó dốc lên với mô-men xoắn liệu và sau đó với top-end V8 xô và hứng thú âm thanh.
Các bảy tốc độ tự động nhẹ nhàng tại cơ sở, nhưng nếu bạn mất điều khiển bằng tay nó sẽ đục lỗ thông qua các ca paddle.

Nhưng - và đó là khó khăn để thừa nhận điều này như một người lái xe quan tâm - chiếc xe là tốt nhất nếu bạn thiết lập các chế độ chuyển đổi lái xe để Sport + và để cho những lo lắng chiếc xe có bánh răng bên phải và thay đổi thời gian. Nó cho phép bạn tập trung vào phanh và tay lái, biết bạn sẽ có quyền gear - đôi khi không phải là người bạn nghĩ rằng - mỗi lần. Nó đọng xuống số thấp bên phải xuống tốc độ vào cua tối thiểu nhưng không làm xáo trộn sự kết thúc trở lại.

    Đây là một tác nhân bí mật được cấp phép để dọa 

Tất nhiên, C63 có công ty thiết lập hệ thống treo AMG. Nhưng nó không phải là một chiếc xe bang-tai nạn và nó khá thoải mái ở tốc độ trên xa lộ, mặc dù có khá nhiều tiếng gầm từ lốp xe 19-inch.

Nó cũng giúp cho rằng nó đã được định hình, ghế hỗ trợ, mặc dù tôi thấy vành trên bánh xe bọc da là quá béo.

Tất nhiên, các nền kinh tế nhiên liệu có thể là rác nếu bạn đang lái xe cứng. Và chiếc xe có thể gây bối rối nhiễu nếu bạn kích hoạt các ống xả thể thao gần nhà. Nhưng bạn mong đợi cả những điều đó. Và một phí bảo hiểm đắt.

Verdict

Đối với tôi, C63 đã luôn lái một chiếc xe thể thao hiệu suất cao có thể tăng gấp đôi như một chiếc xe gia đình thường xuyên. Các toa xe, đặc biệt là. Đây là một tác nhân bí mật được cấp phép để dọa, và thậm chí còn tốt hơn ngày hôm nay nhờ vào sự xuất sắc của các gói C-Class cơ bản. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét