Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

VW Scirocco R xét Mercedes S500

Các Scirocco là một cơn gió Địa Trung Hải nóng có thể đạt tốc độ bão ở Bắc Phi và Nam Âu.

Đó cũng là tên của một nóng, thể thao VW, phiên bản mới nhất trong số đó là đến Úc vào đầu năm tới - và nó quá, có khả năng tốc độ bão. Về cơ bản một đeo phiên bản ba cửa thấp của Golf trước, Scirocco đến theo cách của chúng tôi là 'R', một thị trường hạng sang cách điệu chiếc xe với vẻ ngôi sao điện ảnh và rất nhiều bit tốt, bao gồm cả một hệ thống treo thể thao, một khác biệt điện tử và một số nghiêm trọng dừng lại quyền lực.

GIÁ

Giá vẫn chưa được ấn định, nhưng chúng tôi nghĩ nó sẽ được vào giữa đến khoảng 40K muộn, khía ở giữa GTI và tất cả các bánh xe-lái Golf R.

Mechanicals

Các 'Roc có một 188kW / 330Nm 2.0litre động cơ phun trực tiếp turbo, Bánh xe thông qua một sự lựa chọn của tay sáu tốc độ hoặc sáu tốc độ DSC. Nó chạy trên bánh xe hợp kim 19-inch với lốp xe (rất) lo-pro và có trang trí nội thất để làm hài lòng bất kỳ trình điều khiển màu đỏ máu.

Một số thị trường ở nước ngoài có được một phiên bản 206kW, nhưng 188 đã được coi là tốt hơn cho vùng khí hậu nóng và nó cung cấp nhiều hơn, đủ cú đấm.

Thay đổi đến mới khá tinh tế, với đèn hậu LED và đèn ban ngày chạy, một cản sau reprofiled với bộ khuếch tán màu đen và một đôi lớn tầm cỡ mạ crôm ống xả hình bầu dục, những bánh xe khổng lồ mới và một khuôn mặt hung hăng-tìm kiếm.

Bên trong, có được ủng hộ ghế ngồi thể thao, một chuyển đổi cho các điều khiển thích nghi khung gầm, một đáy bằng R-spec tay lái mới, một máy tính đa chức năng và một bộ ba của đồng hồ đo dash-top cho nhiệt độ dầu, đồng hồ bấm giờ và tăng turbo áp lực.

Việc cập nhật này cũng bao gồm satnav, một camera quan sát phía sau và phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau.

THE Drive

Chúng tôi lái xe cả hai phiên bản dẫn và ly hợp kép trên một số đường giao thông tốt Thung Lũng Yarra, ưa thích hướng dẫn cho các bit uốn lượn, nhưng DSG nhanh chuyển dịch là một lợi trong giao thông. Nó cũng nhẹ nhanh hơn và nhẹ hơn về nhiên liệu.
Nguồn : Mercedes S500
Động cơ có vỏ cây đáng yêu vì nó kéo xe lên 100km / h trong 6,0 giây và trung tâm thấp của lực hấp dẫn, chỉ đạo, macstrut và hệ thống treo đa liên kết cung cấp cho nó chính xác tuyệt vời và độ bám dính vào cua. Đó là một điều vui mừng trên một con đường uốn lượn, không bao giờ ngắn trên lưng-xô đẩy pep và đĩa lớn của nó mang lại cho nó một cách nhanh chóng, đảm bảo dừng.

Nhưng gói bánh xe, trong đó có lốp xe với một tỉ lệ rất nhỏ 35cm, có thể làm chao trên da gà. Đó là thực tế quá, là một bốn chỗ chính hãng, chứ không phải là một squishy hai cộng hai, và chỗ ngồi phía sau có một chia 50/50 để cung cấp lên đến 1.006 lít không gian vận chuyển hàng hóa.

Tất nhiên nó có Bluetooth bắt buộc và các công cụ liên quan, nhưng trình điều khiển thực sự không lo lắng về điều đó. Đó là tất cả trong các ổ đĩa, và Scirocco R quy định rằng trong Spades. Nền kinh tế? Các con số chính thức là 8,0 lít / 100km. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét