Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Những chiếc xe hiệu quả nhất Mercedes CLA 250 4MATIC

Mưa làm cho bốc hơi được trưng bày như sương mù trên autobahn đến Munich, làm cho nó gần như không thể phân biệt chân trời từ trời. Chúng tôi động cơ thông qua một màn hình đơn sắc như vận tốc và lốp xịt xóa bất kỳ màu sắc trên một ướt, ngày mùa thu ảm đạm.

Chỉ có ở khoảng cách ngắn nhất làm chúng tôi phát hiện ánh sáng màu đỏ của đuôi đèn trước - mỗi chiếc xe trên đoạn sông này có đèn trên. Theo các tiêu chuẩn của Đức, sáu làn giao thông đang thu thập dữ nhưng vẫn trung bình hơn 100 km / h.

Audi RS7 được làm tốt hơn thế - nó là một con đường không hạn chế - nhưng tự bảo quản ra lệnh 120km / h là đủ nhanh cho các Sportback sang trọng. Khi tôi Weave trái để vượt qua, các quattro ổ đĩa tất cả các bánh xe như vậy là đảm bảo rằng ánh sáng kiểm soát ổn định vẫn không sáng sủa.

Đổi lại, tôi được thông qua bởi người dân địa phương trong trắng Benz Sprinter và xe tải Volkswagen Transporter, tất cả đều im lặng khi họ lờ mờ bên cạnh RS7 xanh swoopy.

    Sự hấp dẫn thực sự trong chiếc xe này là cách nó bao gồm mặt đất dễ dàng 

Việc tự động tám tốc độ và một chân đèn bên phải giữ V8 twin-turbo trong kiểm tra, và màn hình hiển thị head-up giữ sự chú ý tập trung vào những gì có thể được nhìn thấy các con đường phía trước.

Audi chỉ ra điều này là một RS7 facelifted và do đó cải thiện. Đèn pha LED là một bổ sung chào mừng (hoặc sẽ được nếu họ có thể làm sáng tỏ bất cứ điều gì ngoài một bức tường sương mù giống như những giọt nước), nhưng phần còn lại của bên ngoài thay đổi số tiền blink-and-miss-nó chi tiết vụn vặt.

Đó là một chủ đề định kỳ bên trong. Các thông tin giải trí đã được nâng cấp lên bộ vi xử lý mới nhất của Nvidia, vì vậy nó nhanh hơn và sinh động hơn.

Điều tra pháp y sẽ đấu tranh để phát hiện những thay đổi nhỏ để điều khiển không khí thông hơi (nổi bật là màu đỏ chứ không phải màu trắng), mái chèo thay đổi thiết kế lại và chỉnh tinh tế với logo quattro trên gạch ngang.

Đó là chuyện vặt vãnh. Sự hấp dẫn thực sự trong chiếc xe này là cách nó bao gồm mặt đất dễ dàng và dễ dàng mà trình điều khiển có thể điều chỉnh tất cả mọi thứ từ hệ thống treo khí cho heft lái cho phù hợp với sở thích của họ hoặc cách bố trí của đường.

Thực tế nó rẻ hơn để mua và nhiên liệu hơn so với một chiếc BMW M6 Gran Coupe, Mercedes-Benz CLS 63 AMG hay Porsche Panamera Turbo tăng thêm sự hấp dẫn, cũng như khả năng của mình để đạt 100km / h nhanh hơn so với các đối thủ của nó (Porsche với tùy chọn 'Chrono đóng gói "sẽ phù hợp split 3.9 thứ hai của nó).

Trường hợp RS7 nhường một mặt đất ít là trong tham gia lái xe. Nhanh như nó là - và chiếc xe này đứng đầu 300km / h trước đó trong ngày - chỉ đạo thiếu các thông tin phản hồi sắc thái của Porsche và phạt roll-on ở ghế sau của Benz mạnh hơn.

Hệ thống treo tương tự như vậy cần có một trung đất thiết lập một nơi nào đó giữa nghi và năng động để được thực sự tuyệt vời, mặc dù tôi nghi ngờ tập tùy chọn của lò xo bằng thép với giảm chấn thích ứng có thể làm các trick.Mercedes CLA 250 | Giá xe Mercedes CLA250 4Matic 2016 mới tốt nhất

Những mái nhà dốc không phải là một vấn đề đối với khung 170cm của tôi, nhưng cư cao sẽ tìm thấy những mái nhà tousles tóc của họ.

Verdict

Các RS7 nên là lựa chọn mặc định là chiếc xe thể thao hiệu quả lâm sàng và phong cách. Bạn sẽ không bao giờ có thể khai thác tiềm năng của nó trên những con đường của Úc. Cá nhân tôi muốn tiết kiệm $ 8000 và mua các toa xe RS6 với hệ dẫn động tương tự. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét