Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Audi TT sử dụng xét- Mercedes S500

Giới thiệu đến Úc tháng 5 năm 1999 khoảng một năm sau khi nó lần đầu tiên tạo ra một sự khuấy động lớn ở châu Âu, Audi TT là một hit từ một ngày. Ban đầu được bán như một chiếc coupe cố định mái nhà, một chiếc roadster TT đã được thêm vào phạm vi địa phương chỉ 12 tháng sau đó, tháng 5 năm 2000.

Kiểu dáng hình vòm không chỉ triệt để ở bên ngoài, nhưng cũng có những cabin, với dial tròn của nó và trút chủ đề hoạt động rất tốt. Nó sử dụng rất nhiều nhôm nổi bật như Audi là một fan hâm mộ lớn của vật liệu công nghệ cao này.

Cái nhìn tổng thể là rất lớn và thậm chí cả những người không có ý định bao giờ lái xe cứng yêu bầu không khí thể thao tạo ra trong các TT. Audi TT là rất thú vị để lái xe, ít nhất là trong các mô hình dẫn động cầu trước, cảm thấy giống như một hot-hatch hơn một chiếc xe thể thao thực sự.
Nguồn : Mercedes S500
Mà không nên ngạc nhiên, bởi vì bên dưới làn da tuyệt đẹp Audi có ẩn chứa một Volkswagen Golf GTI. Trong khi Golf là một nở ít tốt nó không thực sự là một mô hình thể thao thuần chủng. Đã có nhiều trường hợp bi thảm của tốc độ cao Audi TT tai nạn ở châu Âu, chủ yếu ở Đức, trong những mô hình sớm nhất.

Đây được cho là do sai sót khí động học mà đã làm trầm trọng thêm bởi chiều dài cơ sở ngắn của Audi TT. Mô hình này sau đó được sửa đổi trong hệ thống treo của mình và có một cánh phía sau để đẩy đuôi xuống đường ở tốc độ. Cánh phải mất đi một số sự tinh khiết của hình dạng ban đầu của TT.

Đã có nhiều cuộc gọi cho nó để có một cánh lift-up theo phong cách của một đơn vị Porsche. Nhưng Audi nói rằng điều này có thể là quá đắt. Các bài mới gen-hai Audi TT của tháng 11 năm 2006 được sắp xếp ra vấn đề của việc bổ sung gây tranh cãi của cánh phía sau, được giấu ở tốc độ thấp hơn và lớn lên ở tốc độ vừa phải - đó là hơn 120 km / h, được coi như một tốc độ vừa phải trong nước sáng suốt hơn.Mercedes GLS Class 

Thế hệ thứ hai này Audi TT đã có thương hiệu duy nhất khung lưới tản nhiệt của công ty. Một dòng nắp ca-pô kiểu dáng đẹp mang vào vai của chiếc xe và thuôn nhọn về phía đèn hậu đặc biệt. Đương nhiên, những mái vòm, những tính năng nổi bật nhất của TT đầu tiên, đã được giữ lại. Có một số mà cảm thấy mất TT đáo của nó trong mô hình gen-hai, nói rằng nó đã trở thành chung chứ không phải là cấp tiến. Cuộc gọi của bạn...

Audi TT ban đầu đã được cung cấp với 1,8 lít bốn xi-lanh, trong định dạng hoặc là ánh sáng áp hay cao áp tăng áp, sau này đến với lợi thế sức kéo của quattro ổ đĩa tất cả các bánh xe. Năng lực của các đơn vị bốn xi-lanh được tăng lên đến 2.0 lít sử dụng tăng áp với TT thế hệ thứ hai.

Trong tháng 12 năm 2004, một động cơ V6 3.2 lít được shoehorned dưới nắp ca-pô của chiếc coupe Audi TT, nhưng không phải là roadster. Với tất cả các mô-men xoắn mà kéo theo, các TT 3.2 cũng đã cần thiết của Audi quattro ổ đĩa tất cả các bánh xe. Một năm xi-lanh động cơ RS 2.5 lít với quattro đã được thêm vào phạm vi chỉ trong thời gian cho Giáng sinh năm 2009.

Đường thẳng suất là khá tốt ngay cả trong những mô hình động cơ nhỏ hơn do trọng lượng tương đối nhẹ của TT, do đó, không tự động đi cho các đơn vị được hỗ trợ cao hơn trừ khi bạn là một revhead toàn trên. Một số sáu tốc độ đã được sử dụng trong quattros TT từ giới thiệu của họ vào tháng Mười năm 1999. xe Front-ổ đĩa có tốc độ năm dẫn hộp số cho đến tháng Tám năm 2005, khi một hướng dẫn sáu tốc độ đã được giới thiệu.

Bởi vì Audi TT thấy như là một chiếc xe thể thao thuần túy không có hộp số tự động đã được cung cấp cho đến tháng Ba năm 2003, khi một số sáu tốc độ tự động chuyển đổi mô-men xoắn-đã được cung cấp với các công cụ áp suất thấp. Tốt như nó đã truyền này đã được phần nào trội hơn hẳn trong các cổ phần công nghệ của sáu tốc độ ly hợp kép - tagged S tronic - sử dụng ở Audi TT 3.2 quattro.

Việc tự động ly hợp kép tự động-hộp số tay có tất cả những ưu điểm tiết kiệm lao động của một số tự động thông thường, và không ai trong số các nhược điểm của tổn thất điện năng và mức tiêu thụ nhiên liệu cao hơn. Tuy nhiên, đặc điểm của nó ở tốc độ rất thấp có thể được thay đổi và kích thích ở lần. Kiểm tra lái xe một để xem những gì bạn nghĩ.

Đây là những chiếc xe thực sự phức tạp mà chỉ nên được làm việc bởi các chuyên gia. Tuy nhiên, tài tử tốt có thể giải quyết một số công việc bảo dưỡng định kỳ họ nên quá nghiêng. Giá phụ tùng thay thế không phải là rẻ, nhưng rất phù hợp với những người khác trong lớp này. Đó là nhiều câu chuyện cùng với các chi phí phục vụ và sửa chữa.

Kiểm tra trên phí bảo hiểm trước khi giảm quá sâu vào tình yêu với một trong những chiếc xe tuyệt theo kiểu Đức như phí bảo hiểm thay đổi khá một chút. Đại lý Audi địa phương của bạn có thể đưa ra lời khuyên.

GÌ ĐỂ XEM CHO

Tìm dấu hiệu của việc sửa chữa tai nạn trước đó. Một kết thúc có dợn sóng trong bất kỳ các bảng, hoặc không phù hợp màu sơn từ một phần đến khác là khá dễ dàng để phát hiện. Nếu có sự quan tâm nhỏ hơn sửa chữa tai nạn hoặc là có được một thanh tra chuyên nghiệp đầy đủ, hoặc bỏ qua chiếc xe đó và cố gắng tìm một số khác.

Nhìn vào sàn của một chiếc roadster cho dấu hiệu nhập cảnh nước. Nếu có nguyên nhân nhỏ nhất cho mối quan tâm có được sự cho phép của người bán để nâng các tấm thảm. Kiểm tra con dấu mái nhà của roadster chính xác khi nó được đóng lại và rằng nó không có giọt nước mắt nào hoặc cắt giảm, đặc biệt là xung quanh các khâu.

Hãy chắc chắn rằng các động cơ bắt đầu kịp thời, ngay cả khi nó đá lạnh. Nếu có bất kỳ nghi ngờ cố gắng thu xếp để trở lại điều đầu tiên vào buổi sáng để có nó hoàn toàn lạnh. Chuyển số cần được hợp lý ánh sáng, nhưng nhớ hộp số là một chặng đường dài từ đòn bẩy thay đổi, với vô số các liên kết nối hai. Điều này có thể cung cấp cho nó một cảm giác hơi xốp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét