Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

New 2016 Mazda3 xét- Ford ranger

Tiết kiệm tiền là quan trọng hơn so với bảo vệ môi trường cho khách hàng mua xe nổi tiếng nhất của Úc.

Mazda3 Neo và Maxx Sport cả hai chạy một động cơ 2.0 lít bốn xi-lanh mà chính thức sử dụng 7,9 lít / 100km. Trong lớp học này đó là một chặng đường dài đi quyền khoe khoang, nhưng chiếm những mô hình cho khoảng 83 phần trăm của doanh số bán Mazda3 nhật năm nay theo Mazda phát ngôn viên Steve Maciver. Động cơ có thể được hiển thị độ tuổi của nó nhưng nó có một tính năng cứu chuộc rất lớn _ các powerplant 108kW / 182Nm là rất nhiều niềm vui lái xe, đặc biệt là với những tay sáu tốc độ hộp số.

GIÁ TRỊ

Các mục Neo của $ 20.330 bao gồm kiểm soát hành trình, điều khiển âm thanh chỉ đạo gắn trên bánh xe và bánh xe hợp kim 15-inch. Trên giá nó chỉ bị đánh bại bởi các Kia Cerato cho hai lít động cơ xe ô tô trong các lớp xe nhỏ. Phần với $ 24,490 và Maxx Sport bao gồm satnav với một màn hình hiển thị 4.1-inch, đèn pha và cần gạt nước tự động, kết nối Bluetooth điện thoại, vành hợp kim 16-inch, đèn sương mù và điều hòa không khí hai vùng.

Việc tự động là một lựa chọn $ 2000 trên cả xe hơi, và trong trường hợp của Maxx thể thao, đó là sau đó dễ dàng để biện minh cho chi tiêu khác $ 1500 trên SportActiv mô hình tự động được trang bị. Mà đi kèm với sức mạnh nhỉnh hơn 113kW / 194Nm nhưng việc sử dụng nhiên liệu freefalls 6,1 lít / 100km.

CÔNG NGHỆ

Mazda3 ngồi trên một nền tảng ba tuổi, mà làm cho sự thành công của tất cả các ngoạn mục hơn. Ngay cả 4,1-inch hiển thị thông tin giải trí của satnav được bắt đầu nhìn nhỏ. Nó không có kết nối Bluetooth và một đầu vào phụ trợ nhưng trong lốt mới nhất của hãng có khả năng kết nối Bluetooth và một màn hình hiển thị độ phân giải satnav nhỏ nhưng phong nha. Việc đình chỉ vẫn là ở phía trên cùng của trò chơi, mặc dù, được hỗ trợ bởi một khung xe đẳng cấp hàng đầu. Đi để hiển thị các kỹ sư Mazda vẫn biết cách bolt một chiếc xe với nhau.

Tạo kiểu tóc

Mazda3 kiếm được một makeover tuổi trung niên vào cuối năm ngoái và nó đã được rất nhiều trường hợp "nó không vỡ, do đó, không sửa chữa nó." Trainspotters sẽ lưu ý các đèn sương mù tròn ở vị trí của những hình chữ nhật và các hợp kim là một thiết kế khác nhau. Đó là về nó và với doanh số 3000-cộng với một tháng, người ta thích nó. Nó cắt một con số khá quanh thành phố, đặc biệt là phần đầu xe sát thủ mỉm cười, và cảm thấy nội thất cao cấp. Các nở trông sắc nét hơn từ phía sau, nhưng 340 lít của không gian vận chuyển hàng hóa là 90 lít xuống trên các dòng sedan. Cả hai đều làm với một spacesaver lốp dự phòng.

AN TOÀN
Sáu túi khí, phanh ABS với sự ổn định và kiểm soát lực kéo và cứng rắn như đinh khung giành được Mazda3 một đánh giá năm sao. Ghế ngồi có hỗ trợ về các chuyến đi dài và góc rộng phía khách gương không giúp khả năng hiển thị khi đậu xe hoặc sao xe.

CHẠY XE

Một vài chiếc xe chỉ làm cho bạn mỉm cười. Thực tế Mazda3 cười trở lại cám dỗ bạn mang nó cho các ổ đĩa cuối tuần trên những con đường danh lam thắng cảnh. Nó gần như hạnh phúc xung quanh thị trấn nơi treo đã được căng vào ngày Chủ nhật là chỉ đứng sau Volkswagen Golf trên chạy trường đường phố trở lại. Phía sau chỗ ngồi duỗi chân là quá đủ lớn cho các thiếu niên trẻ tuổi và ba người lớn sẽ đối phó với chạy ngắn hơn.

VERDICT

Nếu có vui vẻ vẫn là trên chương trình nghị sự lái xe, Mazda3 nên đánh giá. Nó không tuân theo các tag xe gia đình nhỏ trong khi vẫn đang tốt ở đó và có giá là để giữ cho đám đông Zoom ở đầu của heap. a

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét