Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Toyota 86 v - Mercedes GLS 400

Ngáp. 86 trận thắng. Không có cách nào để trì hoãn, hoặc trêu chọc, hoặc cố gắng và giấu các kết quả của một thử nghiệm so sánh cung cấp các bản án có thể dự đoán cho bất cứ ai mua vui trong năm 2012. Khi chúng tôi đặt cùng một phi hành đoàn và so sánh của những chiếc xe thể thao giá rẻ mới nhất và mong muốn tại Úc hôm nay, chúng ta luôn biết Toyota 86 sẽ được khó khăn để quăng.

Nhưng Volkswagen Golf GTI gần như là một cổ điển, Mazda MX-5 là một cổ điển, và Turbo Veloster mới nhất là bằng chứng nữa mà Hyundai đang xây dựng chiếc xe mà là nhiều hơn so với các mô-đun vận chuyển chỉ A-to-B. Vì vậy, chúng tôi đang mong chờ một cuộc thi gần gũi, thậm chí nếu Toyota 86 là tỷ lệ cược-on yêu thích cho mỗi xe của năm trên thế giới trong năm 2012.

Cuối cùng, những thách thức thực tế chỉ đến 86 là Subaru BRZ. Chúng tôi đã không có một dọc vì nó hầu như giống hệt nhau - một số nói rằng Subaru là bản gốc - các 86er. Nhưng Toyota đang làm cho tiếng ồn nhất, mặc dù các BRZ là chiếc xe tôi muốn chọn cho mình kiểu dáng đẹp hơn, hệ thống treo mềm hơn một chút, và các phụ tùng đầy đủ kích cỡ mà Toyota là về để loại bỏ từ đuôi của 86.

GIÁ TRỊ

Đó là điên mà nhỏ nhất và lâu đời nhất của phi hành đoàn comparo - MX-5 - cũng là đắt nhất. Không chỉ vậy, nhưng tại 49.805 $ nó cũng không đi kèm với rất nhiều các công cụ công nghệ cao - như Bluetooth - mà ngay cả người mua mặc cả tầng hầm mong đợi ngày hôm nay. Tuy nhiên, nó không có một hệ thống âm thanh Bose đập mạnh, ghế Recaro hỗ trợ tuyệt vời và tìm kiếm các hợp kim BBS tốt.

MX-5 cũng được hưởng lợi từ giá trị bán lại cao trong lịch sử như là một hiện đại trong nhu cầu kinh điển. Các Turbo Veloster SR là giá rẻ nhất tại $ 31,990 nhưng vẫn có một màn hình cảm ứng bảy-inch với satnav, cửa sổ trời toàn cảnh, da, giả da ghế trim, phía sau camera đậu xe và Bluetooth với streaming.

Các động cơ turbo cắt giảm khoảng dịch vụ đến sáu-tháng / 7500km, nhưng các dịch vụ kế hoạch giới hạn giá mới là tổng chi phí hơn ba năm để phục vụ các xe là $ 1164. Nó cũng có năm năm bảo hành của Hyundai, nhưng đó là bù đắp bởi giá trị bán lại thấp nhất.

Toyota 86 kiểm tra xe là hoàn toàn GTS-nạp, với hệ thống phanh lớn hơn và bánh xe, satnav, auto máy lạnh, đèn LED chạy và nhiều hơn nữa. Nó cũng có một kế hoạch dịch vụ giới hạn giá và Toyota hy vọng một giá trị bán lại rất mạnh mẽ. Chúng tôi coi là tốn kém Volkswagen Sirocco coupe cho việc so sánh, nhưng việc kiểm tra giá đi trong lợi của ba cửa túi GTI tên lửa mặc dù nó vẫn còn trên $ 40,000. Nó đi kèm với không khí hai khu vực, Bluetooth và cần gạt nước mưa cảm biến, nhưng thiếu một số tính năng mà là tiêu chuẩn trong Toyota và Hyundai.

CÔNG NGHỆ

Tất cả bốn chiếc xe có động cơ bốn xi-lanh, mặc dù họ từ các võ sĩ quyền Anh Subaru trong 86 đến turbo trong VW và Hyundai. Quyền lực là quan trọng đối với lái xe thú vị và turbo kép tự nhiên trên đầu, với GTI lấy giải thưởng với 5 kW hơn Veloster, mặc dù Hàn Quốc là nhẹ nhất trên nhiên liệu tại 6.8litres / 100km.

Trong khi động cơ của 86er nổi tiếng là khát với 7.8L / 100km, và có không chì cao cấp, MX-5 thực sự sấp trên hiệu quả tại 8.1litres. Volkswagen có một ly hợp kép tự động và phần còn lại là hướng dẫn sử dụng trình điều khiển đầu tiên sáu tốc độ, trong khi mỗi người đều có tất cả các bánh xe phanh đĩa và các thiết lập hệ thống treo thể thao.

THIẾT KẾ

86 có tỷ lệ xe thể thao cổ điển, giống như droptop MX-5 đã trở thành một cổ điển. Nhưng Toyota có một cabin hiện đại và không gian hợp lý bên trong, nơi Mazda là chật chội và cũ. Không có gì trường học cũ về Veloster, từ miệng há hốc của mình cho một cơ thể với hai cửa hatchback ở một bên và một cửa coupe duy nhất trên khác là.

Có gì đặc biệt về GTI là, nhưng nó có quyền 'hot hatch' gây bất chấp một cabin đó là bây giờ thấy độ tuổi của mình với các Golf toàn mới chỉ một tháng đi từ một ổ đĩa xem trước Carsguide ở châu Âu.

AN TOÀN

Tuổi của MX-5 được phản ánh trong bốn sao đánh giá an ANCAP, so với tối đa năm sao cho các đối thủ của nó. Các Veloster đi kèm với sáu túi khí trong khi Toyota và GTI thêm một túi khí đầu gối, nhưng Hyundai là người duy nhất có một camera độ xem xét lại xem chuẩn trong một lĩnh vực nơi mà tầm nhìn phía sau thường theo khuôn khổ trong lợi của thời trang.

Các 86er vẫn có rảnh nhưng nó đi từ tháng Chín, khi một bộ soi thủng sửa chữa xóa một số không gian khởi động thêm, trong khi MX-5 cũng có một bộ sửa chữa cho lý do không gian và Veloster và GTI có phụ tùng tạm thời.

CHẠY XE

Hướng của riêng mình, mỗi một trong những mẫu xe này là niềm vui. Vâng, cho đến khi bạn cố gắng và nhồi nhét những hàng hàng tuần vào MX-5 hoặc 86. droptop Mazda là sắc nét và đáp ứng, thậm chí nếu động cơ là một chút không lịch tiêu chuẩn hiện nay, nhưng sự thất bại lớn nhất là việc thiếu không gian cabin. Đó là một chiếc xe nhỏ mà thực sự cảm thấy nhỏ, đặc biệt là với những mái nhà gấp tại chỗ.

Nó thực sự cho thấy tuổi của mình khi chúng tôi đi hình ảnh tại Lakeside mương bên ngoài Brisbane, như MX-5 - bất chấp chỉ đạo xuất sắc và khung căng - thực sự là khá chậm.

Các Veloster là thiết thực nhất trong gói, từ truy cập thêm cửa của mình cho một hệ thống truyền lực đó là đủ nhanh nhưng không quá khắt khe. Nó được cùng rất chạy, là yên tĩnh trên một hành trình, và đã có rất nhiều thứ tốt đẹp trong cabin. Các cửa sổ kính lớn ở đuôi cắt giảm tầm nhìn và làm cho ghế sau quá nóng đối với giới trẻ, nhưng nó vẫn là loại xe mà người mua nhất thời trang có ý thức sẽ được hưởng.

Chiếc xe Hàn Quốc là đủ tốt, nhưng Volkswagen là thực sự tốt với một công cụ tuyệt vời, một hộp số DSG đáp ứng - mặc dù khiếu nại Carsguide về độ tin cậy và tuổi thọ - và một khung căng cảm thấy rằng quyền trong mọi điều kiện. Nó cũng dễ dàng để đậu, dễ dàng để xử lý, và chỉ được cho xuống bởi một cabin đó là cảm giác - như Tiguan hướng gần đây - cũ và không lịch sự.

Thật khó để chê trách các 86er, mà là một chiếc xe thể thao mang tính bước ngoặt từ một công ty đó là làm mọi cách để đưa cá vào xe ô tô của mình. Mỗi ổ đĩa là vui vẻ trong 86, thậm chí nếu nó chỉ là một hoạt động trần tục cho tới các cửa hàng, nhờ vào một chiếc xe mà bạn mặc nhiều như ổ đĩa.

Ok, động cơ là một chút phẳng và khởi động không phải là rất lớn và tôi nghĩ rằng các dấu gạch ngang trông dưới mệnh cho Toyota chất lượng, nhưng tất cả những thứ bình thường giảm đi khi bạn nhấn một đường uốn lượn và mở nút hiệu suất của xe.

VERDICT

Trong lĩnh vực này, và mặc dù có rất nhiều thành công trước đó, MX-5 là cuối cùng. Nó có thể là tất cả thời gian xe thể thao yêu thích của thế giới, một ổ ngọt ngào và một gói căng, nhưng nó là một chiếc xe cũ mà chi phí quá nhiều. Thậm chí lừa đảng - rằng mái gập xuống - là không đủ để nhấc nó ra khỏi đáy.

Các Veloster là thứ ba, bất chấp thực tiễn của nó và "nhìn tôi 'thân xe. Đó là giá trị thẩm quyền và tuyệt vời, bên trong độc đáo trẻ trung và trang bị tốt, nhưng không phải là một người chiến thắng. Hyundai ổ đĩa độc đáo đủ, nhưng khi bạn nhảy vào Golf bạn nhận ra các nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn có một số cách để đi. Nó chỉ cảm thấy rẻ hơn và ít với nhau.

GTI là một Veloster thực hiện quyền, từ chỗ ngồi của lái xe, với một khung thực sự căng, hiệu suất tuyệt vời và chất lượng Đức ở mặt trước lắp ráp. Sự khác biệt giữa Hyundai và Volkswagen đang đâm nhà ở Lakeside, nơi GTI thực sự là nhanh nhất của phi hành đoàn - nhờ vào nhiều nội dung hơn so với 86er - và Veloster luôn luôn có vẻ là tốt đẹp, nhưng không đúng. Vì vậy, chúng ta đi đến 86, mà thắng bởi vì nó là một chiếc xe thể thao của thế kỷ 21.
Nó sẽ rất tốt, có tính thực tiễn và hiệu quả hợp lý, và rất nhiều niềm vui để lái xe. Nó có thể làm với nhiều nội dung hơn, và một số công cụ cabin trông và cảm thấy giá rẻ, nhưng nó là một chiếc xe mang tính bước ngoặt ở một mức giá tuyệt vời. Câu hỏi duy nhất còn lại là làm thế nào 86 đã có thể thực hiện đối với một BRZ.

Đối với tôi, và tôi đã định hướng và sống với cả hai, Subaru sẽ đưa ra quyết định điểm hẹp. Nhưng, như nó đứng, 86 là một người chiến thắng knock-out. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét